เปิดข้อความ แบมแบม ตอบกลับ มดดำ คชาภา หลังส่งข้อความไปขอโทษ!

15 ก.ย. 64

หลังจากที่ มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง ออกยอมรับผิดและได้ขอโทษกับดราม่าที่ร้อนแรงบนโซเชียล กรณีของ แบมแบม กันต์พิมุกต์ และ นิชคุณ หรเวชกุล และแฟนคลับของศิลปินทั้งสองคน

1631680026889

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้เผยข้อความที่แบมแบม ได้ตอบกลับมาหลังจากที่เจ้าตัวได้ส่งข้อความไปขอโทษแบบแบม โดยมดดำได้เผยในรายการข่าวใส่ไข่ว่า … เมื่อวานช่วงประมาณ 5-6 เย็น แบมแบมได้ตอบกลับมา ต้องบอกก่อนว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้อยากให้ใครดูเพราะเป็นข้อความส่วนตัวโดยน้องได้บอกว่า "พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้จริงๆ ผมเองก็เสียใจ กับสิ่งที่ผมได้ยินและสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ ช่วงแรกผมอาจจะใช้คำพูดไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ ผมต้องขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ
1631680091517
ผมได้เห็นไลฟ์ของพี่แล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษเพราะผมเลย ยังไงเร็ว ๆ นี้ ผมกลับเมืองไทย เรากินข้าวด้วยกันนะครับ" แค่น้องตอบกลับมาแค่นี้ก็รู้สึกโอเคแล้ว เพราะจริง ๆ แล้วน้องไม่จำเป็นต้องตอบกลับมาเลยก็ได้ ก็เลยรู้สึกโอเคว่าการแถลงข่าวไปคือการแถลงจากใจ พอน้องเค้าตอบกลับเราได้ทบทวนตัวเองเยอะเหมือนกัน

1631679979390

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าหนัก! ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ หลังพูดเชิงเปรียบเทียบ ลิซ่า - นิชคุณ - แบมแบม
มดดำ คชาภา กลั่นคำขอโทษจากใจถึง นิชคุณ-แบมแบม ขอโทษทำให้คุณแม่เสียน้ำตา ลั่นจะปรับปรุงตัวและให้เกียรติคนอื่น
มดดำ คชาภา ไลฟ์ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม และคุณแม่ ลั่นสำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส