ผัวปืนโหด! บุกยิงเมีย -หลาน ดับต่อหน้าลูก ฉุน ไม่ยอมคืนดี

28 พ.ค. 60
พ.ต.อ อำนาจ เตียวตระกูล ผกก.สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร อำเภอไทรน้อย เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ในบ้านพักหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอไทรน้อย
ตร.ตรวจจุดเกิดเหตุ หญิงถูกยิงเสียชีวิต
จากการตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย โดยผู้เสียชีวิตรายแรกเสียชีวิต นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณบันไดทางขึ้น คือ นางสาว เณมีญา ทับจันทร์ อายุ29ปี  ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 นางสาว นิลดาลันล์ ดุลศรีบัณฑิตย์  
นางสาว เณมีญา ทับจันทร์ ผู้เสียชีวิตคนที่1
จากการสอบสวนเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนหน้านี้พบเห็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต  คือ นาย ธเนศฐ์ ฮวดวัฒนกิจ อายุ 39ปี ประกอบอาชีพ พนักงานบริษัทชื่อดัง ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านพัก ก่อนที่จะปีนข้ามรั้วและพังประตูบ้านเข้าไปในบ้าน แล้วยิงปืนเข้าไปในบ้านหลายนัด ก่อนจะปีนออกมาแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยขณะก่อเหตุนั้น ภายในบ้านมีเด็กชายวัย 9เดือนซึ่งเป็นลูกของผู้ก่อเหตุ นอนหลับอยู่ในเปล  หลังเกิดเหตุเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ได้ปีนรั้วเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน และช่วยเหลือเด็กชายวัย 9เดือน ลูกของผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ออกมาดูแล
หญิงเสียชีวิต2ศพ
จากการสอบสวนพยานให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้ตาย ที่ก่อนหน้านี้ พยายามจะขอคืนดีกับนางสาวเณมีญาหลายครั้ง แต่ภรรยาไม่ยอม เพราะฝ่ายสามีเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน  วันนี้จึงย้อนกลับมาใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิต และยิงหลานของภรรยาที่มาอยู่เป็นเพื่อนจนเสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับต่อไป ขอบคุณภาพ  ป่อเต็กตึ๊ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ