ทักษิณ ปัดดีล ธรรมนัส 2 พันล้าน ซัดปล่อยข่าวแบบนี้คือควายเท่านั้น

15 ก.ย. 64

เป็นคนอย่าให้ควายจูง ทักษิณ ซัดเดือดปมลือหึ่งดีล ธรรมนัส 2 พันล้าน ชี้ข่าวปลอมทั้งนั้น ตนไม่โง่เรื่องใช้เงิน

วันที่ 14 ก.ย.64 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมสนทนาในรายการ CARE ClubHouse x CARE Talk ตอน อดีต ปัจจุบัน อนาคต ของการเมืองไทย : แล้วอนาคตของเยาวชนไทยจะเป็นอย่างไร โดยใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า Tony Woodsome ได้กล่าวถึงกณีมีคนปล่อยข่าวว่า ตนเอาเงิน 2,000 ล้าน ดีล ร.อ.ธรรมนัส ไว้บางช่วงบางตอนว่า 

"...มีคนปล่อยข่าวว่าผมเอาเงิน 2,000 ล้านให้ธรรมนัส ผมไม่โง่ใช้เงินแบบนั้นหรอก"

ที่มีปัญหาเรื่อง ร.อ.ธรรมนัส เพราะมีคนปล่อยข่าวว่าผมเอาเงิน 2,000 ล้านไปให้ธรรมนัส แล้วทำไม่สำเร็จ กลายเป็นดีลล่ม คือ ผมจะบอกว่า ผมเริ่มจากศูนย์ ผมหาเงินเอง ดังนั้นผมไม่โง่เรื่องใช้เงิน

รัฐบาลคุณประยุทธ์นะ ถ้าใช้อีก 28 เสียง เพื่อให้ล้มรัฐบาล หารมาคนละ 70 ล้านก็ซื้อได้แล้ว เพราะเขาวิ่งกันแค่คนละ 5 ล้าน แต่ผมไม่ทำไง ผมเกลียด เพราะผมเคยเห็นอะไรแบบมาก่อน ผมไม่ทำแบบนั้นแน่นอน

คนที่ปล่อยข่าวแบบนี้นะ คือ ควายทั้งนั้น ข่าวปลอมทั้งนั้น ถ้าหลายคนอยากรู้ว่าผมดีลอะไรหรือเปล่า ให้มาถามผมที่ clubhouse นี่ ผมจะได้ตอบให้ชัดๆ ผมรำคาญมากเรื่องการปล่อยข่าว เราเป็นคนนะจะให้ควายจูงไม่ได้ ถ้าท่านสงสัยในตัวผม ท่านถามผมตรง ๆเลย ถ้าผมพูด ไม่มีคำว่าโกหกหรอกครับ ถ้าผมคิดว่าสิ่งนั้นไม่ควรพูด ผมจะไม่พูด ไม่มีหรอกครับดงดีลอะไร...”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ทักษิณ งง? ไฟเซอร์ ต่างชาติใช้ฉีด แต่ไทยมีไว้อม
- ทักษิณ ถามจะกอด ซิโนแวค จนตายหรือ? แนะแสวงหาตัวอื่นอย่ามัวรอบริจาค
- ประยุทธ์ สั่งปลดฟ้าผ่า 2 รมต. ประวิตร ง้อ ธรรมนัส อยู่พลังประชารัฐต่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส