สาวอัดคลิปโวยแหลก! จองแอสตร้าฯ ได้ซิโนแวค ตัดใจไม่ฉีดรอลงทะเบียนใหม่ (คลิป)

14 ก.ย. 64

กรณีคลิปวิดีโอที่บันทึกจากโทรศัพท์มือถือ ขณะสาวรายหนึ่งกำลังโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่จุดฉีดวัคซีนโลตัสพระราม 4 เพราะช่วงที่ลงทะเบียนไทยร่วมใจ แจ้งความประสงค์ว่าต้องการฉีดยี่ห้อแอสตร้าเซนเนก้า เข็ม 1 แต่กลับถูกเปลี่ยนเป็นยี่ห้อซิโนแวค ทำให้เจ้าตัวต้องบันทึกคลิปเอาไว้ ก่อนจะตอบปฏิเสธเจ้าหน้าที่ว่า ขอไม่รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 

685965

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อพูดคุยกับ น.ส.ทัติยา ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว กล่าวว่า ตนทราบข่าวว่ารัฐบาลเปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกา ในวันที่ 9 ก.ย.64 ตนก็ตั้งใจลงทะเบียน ตอนที่ลงทะเบียนก็ยังระบุว่า เป็นวัคซีนยี่ห้อแอสตร้าเซนเนกา เมื่อลงทะเบียนเสร็จก็มี SMS ส่งมาให้เพื่อยืนยันว่าการลงทะเบียนสำเร็จ ให้เลือกวัน และสถานที่ฉีดเท่านั้น หลังจากนั้น ตนทราบจากข่าวว่ารัฐบาลจะเปลี่ยนให้ฉีดวัคซีนซิโนแวค ตนก็รู้สึกเอะใจ

162662

กระทั่งเช้าวันนี้ (14 ก.ย.64) เมื่อตนไปถึงโลตัสพระราม 4 ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ประกาศว่า จะเปลี่ยนจากวัคซีนยี่ห้อแอสตร้าเซนเนกา เป็นยี่ห้อซิโนแวค ตนจึงขออนุญาตเจ้าหน้าที่ถ่ายคลิปวิดีโอ เพื่อแชร์ประสบการณ์ เพราะตนเชื่อว่าหลายคนยังไม่รู้ว่าถูกเปลี่ยนมาเป็นยี่ห้อซิโนแวค หรือ หลายคนอาจเจอมากับตัวแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด

113334

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ได้ตำหนิเจ้าหน้าที่ เพราะตนเป็นคนพูดเสียงดังอยู่แล้ว และคิดว่าประชาชนมีสิทธิ์ตั้งคำถาม และแสดงความคิดเห็นได้ เมื่อถ่ายคลิปวิดิโอเสร็จตนก็กลับไปทำงานต่อทันที เพราะแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วว่าขอไม่ฉีดวัคซีน เนื่องจากรู้สึกเสียใจ เสียความรู้สึก และเสียเวลามาก หลังจากนี้ถ้าเปิดให้ลงทะเบียนแอสตร้าเซนเนกา ก็จะลงทะเบียนใหม่ และหาสถานที่ฉีดวัคซีนทางเลือกควบคู่ไปด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส