ตร.เผย ผู้ช่วยเลขา ป.ป.ช. รับขับเก๋งปาด-ชักปืนขู่ กลางศูนย์ราชการ ไม่รอดถูกแจ้งข้อหา (คลิป)

16 ต.ค. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องติดหน้ารถยนต์ โดยระข้อความว่า "ชักปืน เล็งใส่ ฝากลุงไว้ในอ้อมใจสักคน เก่งจังเลยครับลุง ทะเบียนลุงก็ชัดอยู่นะ หงายการ์ดอะไรดีน๊า..."
ภาพจากคลิปกล้องหน้ารถยนต์
โดยจากคลิปวิดีโอ ไม่มีเสียง แต่ปรากฏภาพขณะรถยนต์เก๋งสีดำ ขับแซงหน้ารถยนต์ของเจ้าของคลิป จากนั้นรถยนต์เจ้าของคลิปจึงขับตาม ภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ จากนั้นเก๋งสีดำจอดรถนิ่ง ก่อนจะมีชายรายหนึ่งลงมาจากรถด้านคนขับ ชักปืนขึ้นเล็งมาที่รถของเจ้าของคลิป โดยมีหญิงอีกราย ลงจากรถด้านข้างคนขับ แล้วยืนมองพร้อมพูดเจรจา จากนั้น มีเจ้าหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เดินเข้ามาสังเกตการณ์ ก่อนทั้ง 2 คน จะกลับขึ้นไปรถ โดยไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น
ภาพจากคลิปกล้องหน้ารถยนต์
ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอ ระบุข้อความอธิบายเหตุกาณ์ว่า "มาจากคลองประปา มุ่งหน้าศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ", "ระวังซ้าย ระวังขวา โดนบีบแตรไล่", "ข้ามได้ชิดขวา ปล่อยให้แซง แถมปาดหน้า บีบแตรด่า", "ขับตามเพราะ มีงานรีบเช่นกัน", "แทนที่จะไปต่อ ลงจากรถเอาปืนมาเล็งใส่", "เมียก็ลงมาด่า ว่าขับตามทำไม" และ "นี่มันศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ทำไมจะขับตามไม่ได้ แล้วคุณ พกปืนมาทำไม?" ล่าสุด พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า นายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง และยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปวิดีโอดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืน พกพาอาวุธปืน และใช้อาวุธปืน ในที่สาธารณะ ทั้งนี้ ฝ่ายเจ้าของคลิปวิดีโอ ยังไม่ได้ติดต่อมายังตำรวจเพื่อดำเนินการทางกฎหมายแต่อย่างใด

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ