ฉีกหน้ากากฆาตกรหล่อ ฆ่าเปลือยสาวร้านเกม เจ๊เทยรุ่นใหญ่เปย์ 9 ปีหวิดถูกกะซวก (คลิป)

14 ก.ย. 64

วันที่ 14 ก.ย. 64 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ ณรงค์ เกษหอม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุ นางสาวอัญ อายุ 25 ปี ถูกฆ่าเปลือยภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านเกม บ้านท่าบ้งมั่ง ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

457786

ที่เกิดเหตุพบศพนอนหงายเปลือยร่างกายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน กางเกงในถูกถอดอยู่ที่บริเวณน่อง ทรัพย์สินภายในห้องถูกรื้อค้น กระเป๋าสตางค์พร้อมบัตรเครดิตหายไป นอกจากนี้ ผู้ตายยังมีร่องรอยถูกคนร้ายใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอ การสันนิษฐานคาดว่าคนร้ายได้งัดหน้าต่างห้องเข้าไปข่มขืนผู้ตาย แล้วใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอฆ่าหรือไม่นั้น

756680

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว คือนายทศพล เป็นคนงานของเจ้าของบ้านหลังก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาวแดง ของพี่เขยผู้ตายหลบหนีไป โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าตัวคนร้ายในที่คิดว่าน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่

929452172491

นายปฏิภาณ หาญบำราช พี่ชายผู้ตาย เล่าว่า น้องสาวเป็นคนอัธยาศัยดี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ห้องที่เกิดเหตุอยู่ติดกับร้านเกม ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะปีนหน้าหน้ากระจกเข้ามาช่วงกลางดึก และก่อเหตุ ตนยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาตนและครอบครัวเคยตักเตือนผู้ต้องสงสัยรายนี้ไปแล้วเรื่องชู้สาว ห้ามคบกัน ซึ่งน้องสาวตนก็มีคนรักอยู่แล้ว จึงไม่อยากให้มีปัญหากัน

240224

โดยนายทศพลเข้ามาอยู่อาศัยที่บ้านของตนประมาณ 6 เดือน เพราะเห็นว่าเป็นคนนิสัยดี ซึ่งทางร้านก็ไว้ใจ ให้เข้ามาช่วยดูร้านเกมให้ โดยมีค่าจ้างไม่มากนัก ไม่คิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้ขึ้น

841831955467

นางนวลจันทร์ สีสด อายุ 53 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า ปกติบ้านหลังเกิดเหตุมีผู้อาศัยทั้งหมด 4 คน ได้แก่ ตนนอนโซฟา พี่สาวผู้ตายและสามี นอนห้องนอน และผู้ตายนอนห้องนอน โดยเมื้อเช้านี้เวลาประมาณ 8.00 น. ตนได้เคาะประตูห้องนอนผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่เปิดประตู พี่เขยผู้ตายจึงออกไปดูนอกหน้าต่าง พบว่าหน้าต่างถูกงัดแต่เลื่อนปิดไว้ภายในห้อง ผู้ตายถูกรัดคอเสียชีวิต

798121

สิ่งที่ทำให้ครอบครัวมั่นใจว่าผู้ตายถูกฆาตกรรม เพราะผู้ก่อเหตุเก็บของออกทั้งหมดของตัวเองออกจากร้านเกม พร้อมทั้งขโมยรถจักรยานยนต์ของพี่เขยผู้ตายหลบหนีไป ทั้งนี้ ตนไม่เคยสังเกตเห็นผู้ก่อเหตุจะมีท่าทีชู้สาวกับผู้ตาย ที่รับเข้ามาทำงาน เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนติดเกม ทำให้พี่เขยผู้ตายชักชวนมาทำงานด้วย ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็ตั้งใจทำงานอย่างดี

cgcg-2

ทั้งนี้ ปกติมีเสียงสุนัขเห่าอยู่ตลอด แต่เมื่อคืนนี้สุนัขไม่เห่าแม้แต่ตัวเดียว ยิ่งทำให้มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนคุ้นเคยของบ้านและร้านเกม ตนไม่อยากจะมองหน้าหรือพูดกับผู้ก่อเหตุ ไม่รู้ว่าจิตใจผู้ก่อเหตุทำด้วยอะไร เพราะผู้ตายตัวเล็กนิดเดียว ซึ่งการที่ผู้ก่อเหตุจะงัดหน้าต่างห้องของผู้ตายนั้นสามารถทำได้โดยง่าย เนื่องจากผู้ตายเคยวานให้ผู้ก่อเหตุงัดเอาของภายในห้องมาก่อน

660126

จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายทศพล มีการโพสต์ข้อความว่า "เหี้_ไรวะเนี่ยไม่ผิดก็จะไห้ผิด งงสมอง" โดยมีผู้ที่เข้าไปคอมเมนต์ด่าทอจำนวนมาก

346804

เจ๊หญิง อายุ 56 ปี สาวประเภทสอง แฟนเก่าของนายทศพล เผยว่า ตนเป็นคนชุบเลี้ยงนายทศพลมาตั้งแต่ประมาณปี 2552 จนถึงปี 2561 นับเป็นเวลากว่า 9 ปีเต็ม ก่อนที่นายทศพลจะไปอาศัยอยู่บ้านชาวบ้าน และร้านเกม ครั้งแรกที่ตนพบนายทศพล ขณะนั้นนายทศพลระหกระเหินมาจาก จ.ขอนแก่น แล้วถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นทำร้าย คนรู้จักของตนจึงได้ไหว้วานให้ตนช่วยดูแลนายทศพล เมื่อตนรับดูแลก็ให้เงินและให้ที่อยู่กับนายทศพล ให้เงินใช้วันละ 100-200 บาท และดูแลมาตลอด

180523

นายทศพลเป็นคนหน้าตาดี แต่ติดเกมคอมพิวเตอร์ โดยตอนแรกนายทศเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่มีภัย กระทั่งเริ่มเปลี่ยนเป็นคนมีอารมณ์รุนแรง ซึ่งเป็นนิสัยที่ติดมาจากเกมคอมพิวเตอร์ หากใครไปขัดจังหวะ นายทศพลจะโมโห เคยหงุดหงิดอาละวาดทำลายข้าวของในบ้านของตน เริ่มสักลายตามตัว โดยร้านเกมร้านประจำของนายทศพลก็คือร้านเกมที่เกิดเหตุ นายทศพลเริ่มมีอารมณ์รุนแรงหนักขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มติดพันผู้หญิงอื่น กระทั่งลงมือทำร้ายตน หนักสุดคือใช้มีดแทงท้องของตน โชคดีที่ตนนำฟูกมากันไว้ ทำให้ปลายมีดแค่จิ้มโดนท้อง แต่ไม่เป็นแผล ครอบครัวของตนจึงจะแจ้งความ แต่ด้วยความสงสารตนจึงไม่เอาความ แล้วได้ไล่ให้นายทศพลออกจากบ้านไป

457823

เมื่อนายทศพลไปอาศัยอยู่ร้านเกมเต็มตัว คาดว่านายทศพลน่าจะติดพันกับผู้ตาย เนื่องจากคอยส่งข้าวส่งน้ำให้ อีกทั้งเด็กที่ไปเล่นเกมยังลือว่าทั้งคู่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ แต่จะคบกันหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ทั้งนี้ ตนยืนยันได้ว่านายทศพลติดยาเสพติด โดยนายทศพลยังรับงาน ขายบางอย่างที่ทำให้คนมีความสุข หาเงินไปซื้อยาเสพติด ตนขอบอกนายทศพลว่าไม่ควรทำร้ายผู้ตาย เพราะถือเป็นผู้มีพระคุณ ให้งาน ให้ที่พัก โดยตนวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้ นายทศพลน่าจะไปแอบหลบอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านเกม

778373

ทีมข่าวทราบข้อมูลว่า ก่อนที่นายทศพลจะย้ายมาทำงาน และอาศัยอยู่ภายในร้านเกม เจ้าตัวเคยไปขออาศัยอยู่กับชาวบ้านรายหนึ่งมาก่อน นายอภิชิต ภูคาสุวรรณ อายุ 22 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ตนไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีหัวนอนปลายเท้าอย่างไร แต่ตนสังเกตและคุ้นเคยกับผู้ก่อเหตุมาเป็นเวลา 10 ปี เนื่องจากผู้ก่อเหตุมักจะเดินไปมาและใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้าน ขออาศัยตามบ้านชาวบ้านไปเรื่อย ๆ โดยในบางช่วงเวลา ผู้ก็เหตุก็มักเดินทางไปมาระหว่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ

798788

กระทั่งในช่วงต้นปี 2562 ผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปต่างจังหวัดแล้วเดินทางกลับมายังหมู่บ้าน ตนได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ พบว่าผู้ก่อเหตุไม่มีที่ไป ตนสงสารจึงได้อนุญาตให้ผู้ก่อเหตุมาอาศัยอยู่ด้วยเป็นเวลา 2 เดือน โดยตลอดระยะ 2 เดือนในช่วงต้นปี 2562 ที่ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ภายในบ้านของตน ผู้ก่อเหตุเป็นคนอัธยาศัยดี แต่ชอบเก็บตัวเล่นแต่เกมคอมพิวเตอร์และเกมโทรศัพท์มือถือ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ย้ายไปทำงาน และอาศัยอยู่ภายในร้านเกมที่เกิดเหตุ

ตนรู้สึกตกใจเมื่อทราบเหตุที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าผู้ก่อเหตุจะกล้าก่อเหตุเช่นนี้ หากผู้ก่อเหตุดูข่าวอยู่ตนก็อยากให้เข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ทำไม่ทำ ก็ขอให้มามอบตัวก่อน

281205

เวลาประมาณ 18.00 น. ครอบครัวได้รับศพของผู้ตายมาจากโรงพยาบาลในจังหวัดศรีสะเกษ กลับมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งแม่ของผู้ตายได้จุดธูป 1 ดอก เชิญวิญญาณผู้ให้เดินทางไปยังวัดบูรพา ตั้งอยู่ต่างตำบล ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 40 กิโลเมตร โดยบรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นด้วยความโศกเศร้า

กำหนดการพิธีศพ ทางครอบครัวจะสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 2 คืน ทำพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ย. 64 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีการออกหมายจับนายทศพล แต่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานและไล่ล่าตัว โดยพบเบาะแสว่าไปนายทศพลได้จอดรถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนีทิ้งไว้อยู่ต่างอำเภอ ในจังหวัดอุบลราชธานี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส