เมียเศร้า! ดูศพผัวขับวิน ถูกรถเมล์สาย 8 เหยียบหมวกกันน็อกแตก สลด จ่อพาลูกเที่ยวแต่ยังไม่ได้ทำ

16 ต.ค. 61
วันที่ 16 ต.ค. 61 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุวินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกรถเมล์สาย 8 ทับศีรษะ เสียชีวิตบริเวณปากซอยลาดพร้าว 76 จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู
บริเวณที่เกิดเหตุ
โดยผู้เสียชีวิต คือนายประพันธ์ พิณสายออ อายุ 34 ปี วินรถจักรยานยนต์ลาดพร้าวซอย 12  นอนเสียชีวิตในสภาพศพถูกล้อรถเมล์สาย 8 ทับจนหมวกกันน็อกแตก ซึ่งมีนายเอกชัย อินสา เป็นผู้ขับ
นายสิทธิชัย วรรณชาติ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา
ทั้งนี้มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา จากการที่รถล้ม คือนายสิทธิชัย วรรณชาติ ซึ่งเล่าให้ฟังว่า ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้เสียชีวิต จนมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ที่อยู่หน้ารถผู้เสียชีวิตเบรคกระทันหัน ทำให้ผู้ตายต้องเบรครถตาม แต่ไม่แน่ใจว่า ผู้ตายถูกรถยนต์ หรือ รถเมล์สาย 8 ที่ขับมาข้าง ๆ เฉี่ยวชนล้ม
คราบเลือดบริเวณที่เกิดเหตุ
หลังเกิดเหตุภรรยาผู้เสียชีวิต และเพื่อน ๆ ต่างมาดูศพที่ สน. ด้วยความโศกเศร้า บอกว่าผู้ตายต้องไปส่งภรรยาที่บริษัท และขี่กลับมาที่วิน ก่อนหน้านี้ ผู้ตายไปรับลูกสาวที่บ้านเกิด จังหวัดชัยภูมิ ช่วงปิดเทอม เพื่อจะพาไปเที่ยวทะเล ในช่วงวันหยุด แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน
รถเมล์สาย 8
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมเรียกคนขับรถเมล์มาสอบปากคำ โดยญาติไม่อนุญาตให้เก็บภาพและให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งนี้จากการพูดคุยกับผู้ใช้รถใช้ถนน พบว่า ตั้งแต่ก่อสร้างรถไฟฟ้า ถนนเส้นนี้ถูกบีบเหลือสองเลน ช่วงชั่วโมงเร่งด่วนรถค่อนข้างจะหนาแน่นและมักจะขับเบียดกัน ซึ่งนอกจากจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และเคยมีเหตุผู้ขับขี่ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกันด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ