รวบลูกทรพีกระทืบพ่อตาบอดเลือดสาด ฉุนไม่ให้เงินคนพิการ พ้อขอเจอหน้าลูกสาวก่อนตาย (คลิป)

14 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 14.00 น. พ.ต.ท.พรนารายณ์ แสงทอง สวป.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และร.ต.อ.ดิลก ลาดศิลา รอง สวป. นำกำลังรวมประมาณ 5 นาย เข้าตรวจสอบเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายพ่อพิการ ภายในห้องพักอาคารเอื้ออาทร 2 ชั้น 3 ซอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบร่างชายอายุ 75 ปี ทราบชื่อนายประจักษ์ มีธรรม หรือ จักษ์ เป็นผู้พิการทางสายตาทั้ง 2 ข้าง นอนอยู่บนที่พื้นห้องสภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บเลือดอาบหน้า ดั้งจมูกหัก คิ้วขวามีแผลแตก ไหปลาร้าขวาหัก มีรอยฟกช้ำตามตัว

114999

โดยนายเก่งกาจ มีธรรม หรือ เก่ง อายุ 27 ปี ลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายเมายาเสพติด พังข้าวของภายในห้องจนได้รับความเสียหาย แต่เมื่อผู้เป็นพ่อพูดห้ามปราม ลูกชายก็อารมณ์ขึ้นตรงปรี่เข้ามารัวหมัดเข้าที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะหลบหนีไป เหลือเพียงแค่แม่ซึ่งป่วยขาโก่ง เดินลำบากคอยดูแล เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยนำส่งรักษาที่ รพ.ปากเกร็ด 2 ทันที

916818

จากนั้นผ่านไปประมาณ 20 นาที จึงติดตามจับกุมตัวนายเก่งกาจได้ที่บริเวณชั้นล่างของอาคารที่เกิดเหตุ ในสภาพเมายา มีอาการเหม่อลอย ไม่ยอมพูดจา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปโรงพัก สภ.ปากเกร็ด

680986

เนื่องจากเมื่อวานนี้ทั้งวันและตลอดคืน ตัวผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ จึงจำเป็นต้องต้องฝากขังไว้ที่ สภ. แจ้งข้อหาเบื้องต้นไว้ 2 ข้อ คือเสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ หรือสาธารณสถาน และข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี จนได้รับอันตรายสาหัส

368650357784

ล่าสุด วันที่ 14 ก.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ สภาพห้องอยู่ในลักษณะที่เละเทะ ข้าวของกระจัดกระจาย และที่สำคัญคือภายในห้องเต็มไปด้วยคราบเลือด บริเวณพื้นห้อง ฝาผนัง ห้องน้ำ อ่างล้างหน้า บางจุดเหมือนรอยนิ้วมือ คาดว่าขณะที่โดนลูกชายทำร้าย พยายามพยุงตัวเองขึ้น

328231681163

พบขวดเหล้าขาว 40 ดีกรีที่ถูกเปิดฝา และดื่มแล้วตั้งอยู่มุมห้องอีก 18 ขวด ขวดเครื่องดื่มชูกำลังอีกประมาณ 3 ขวด มีซองบุหรี่ 1 ซอง ไฟแช็ก 1 อัน วางอยู่บนโต๊ะ

265327

นายประจักษ์ มีธรรม หรือ จักษ์ ผู้บาดเจ็บ เปิดใจว่า เคราะห์ซ้ำกรรมซัด หลังตนได้มาแต่งงานกับภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คน ผู้ก่อเหตุเป็นคนพี่ ส่วนคนน้องเป็นผู้หญิง ด้วยความที่ตอนนั้นตนลำบากอยากให้ลูกได้ดี จึงฝากให้พี่ชายเอาลูกไปเลี้ยงตั้งแต่ 10 ขวบ หลังจากนั้นมาลูกก็หายไป ไม่ติดต่อตนมาเลยจนถึงปัจจุบัน ตนก็ไม่สามารถติดต่อลูกได้ เนื่องจากไม่มีเบอร์โทรศัพท์

361856

ลูกชายคนโตเป็นเด็กที่มีนิสัยก้าวร้าว ชอบชกต่อยกับเพื่อนตั้งแต่เด็ก โตมาก็เริ่มดื่มเหล้าขาวหนัก จนกระทั่งส่งผลต่อระบบประสาททำให้เกิดอาการหลอน มักจะบ่นกับตนว่าเวลาเข้ามาในห้องจะรู้สึกร้อนเนื้อร้อนใจแปลก ๆ หายใจไม่ออกบ้าง หูอื้อบ้าง จึงไปหาซื้อยาแก้หูอื้อจากร้านขายยามาทั้งหมด 2 ชนิด

434516

แล้วคาดว่าเมื่อฤทธิ์เหล้าผสมกับฤทธิ์ยาทำให้เกิดปฏิกิริยาเห็นภาพหลอน แต่ไม่เคยไปพบแพทย์ บางทีก็เห็นภาพเหมือนมีคนอยู่ตามมุมของห้อง แล้วจะเข้ามาทำร้ายตัวเอง หนักถึงขั้นเห็นตนซึ่งพิการตาบอดจะเข้าไปทำร้าย ก็เลยเข้ามาทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้งด้วยการชกหน้าจนเลือดออกจมูก แต่ตัวเองก็ทนและปล่อยผ่าน เพราะคิดว่าเป็นลูก หวังว่าสักวันเขาคงเลิกพฤติกรรมแบบนี้

147768

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ตอนเช้า ลูกชายกินยาทั้ง 2 ชนิดนี้ไปทั้งหมด 8 เม็ด อย่างละ 4 เม็ด แล้วก็กินเหล้าขาวทั้งวัน หลังจากนั้นตนก็ชวนลูกชายออกไปกดเงินค่าคนชราและคนพิการ กดออกมารวมแล้ว 1,500 บาท ตนก็ให้ลูกชายไป 200 บาท แต่เขาขอเพิ่มอีก 500 บาท ตนก็ให้ไม่ได้ เพราะจะเก็บไว้ให้ภรรยาจ่ายค่าเช่าห้อง ใช้หนี้ และไว้กินไว้ใช้ภายในบ้าน ทำให้ลูกชายโมโห จึงเดินปรี่เข้ามาชกไปที่ใบหน้าของตนจนล้มทั้งยืน จากนั้นลูกชายก็เข้ามาชกซ้ำ ทุบตีร่างกาย ทั้งจมูก หัวไหล่ หน้าอก ใช้เท้าเตะและกระทืบอย่างแรง รวมแล้วโดนไป 10 กว่าครั้ง กระทั่งตนทนไม่ไหว จึงตะโกนเรียกให้คนมาช่วย แต่ตะโกนไปเสียงก็ไม่ออก เพราะตอนนั้นเลือดออกปากและใบหน้าหมดแล้ว โชคดีที่เพื่อนบ้านได้ยินจึงรีบขึ้นมาแยก พาตัวลูกชายออกไป

ส่วนตัวตนไม่ค่อยจะอยากพูดกับลูก เพราะเขาเป็นเด็กอารมณ์ร้อน พูดกันได้ไม่นานก็ทะเลาะกัน ห้ามก็ห้ามไม่ไหว ได้แต่พูดแล้วปล่อยผ่าน ต้องทนมาตลอด ยอมรับเลยว่าตัวเองน้อยใจมาก ไม่เคยมีวันไหนเลยที่ได้แสดงความรักกันแบบพ่อลูก ทั้งที่ปกติแล้วลูกคนอื่นจะเทิดทูนพ่อแม่ ไม่ทำลายพ่อแม่แบบนี้ ไม่เคยคิดเคยฝันว่าชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้

สำหรับลูกชาย ตนก็คงต้องปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ไม่อยากให้กลับมาที่บ้านอีกแล้ว จะไปไหนก็ไป ตนจะขออยู่กับภรรยา แต่อย่างหนึ่งที่อยากขอฝากคืออยากเจอลูกสาวที่พรากจากกันชื่อว่า "กานดา มีธรรม" หากเป็นไปได้ ถ้าลูกเห็นพ่อ ก็อยากให้คิดถึงพ่อบ้าง กลับมาเยี่ยมกลับมาดูแลบ้าง แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส