ลุงจอดจยย.นอนตายข้างถนน ไร้คนช่วยกลัวโควิด ชาวบ้านฝันสังหรณ์เห็นเลขตรงทะเบียน (คลิป)

14 ก.ย. 64

กรณีมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุพบศพนายพูลศักดิ์ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 57 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าปากซอยประชาสงเคราะห์ 23 จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าก่อนเกิดเหตุนายพูลศักดิ์ ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดทิ้งไว้ ก่อนจะล้มตัวลงนอนริมถนน และเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้นได้นำศพส่งนิติเวช รพ.รามาธิบดี เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 และชันสูตรศพโดยละเอียดก่อนส่งให้ญาติดำเนินการทางศาสนาต่อไป

592958

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าปากซอยดังกล่าว ถนนประชาสงเคราะห์ พบบริเวณใต้ต้นไม้ตรงจุดเกิดเหตุมีเครื่องเซ่นไหว้ คาดว่าครอบครัวเข้ามาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว

900743

ทีมข่าวพบนางชมัยพร เกิดอุ่ม อายุ 54 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้เข่ง ตั้งอยู่บนฟุตพาทห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 1 เมตร เปิดเผยว่า เวลา 07.00 น. ขณะที่ตนกำลังตั้งร้าน พบเห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณต้นไม้หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวของตน และใช้มือท้าวต้นไม้ไว้เพื่อพยุงตัวเอาไว้ และจอดรถลงมานั่งที่ฟุตพาท

จากนั้นตนได้ยินเสียงหายใจแรง ๆ ประมาณ 3 ครั้ง ก่อนเขาจะฟุบลงไปนอนกับพื้น โดยมีคนในพื้นที่ร่วมถึงเจ้าหน้าที่เทศกิจ และเขตดินแดงมาช่วย ขณะเดียวกันทราบว่าก่อนที่ผู้เสียชีวิต จะขี่รถมาจอดบริเวณดังกล่าว ได้โทรศัพท์ไปหาลูกสาวว่า "ไม่ไหวแล้วนะ" ตอนนั้นทุกคนพยายามช่วยกันประสานรถโรงพยาบาล แต่กว่าจะมาถึงก็ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ทำให้ชายคนดังกล่าวเสียชีวิต

753155

"ตอนนั้นจริง ๆ ไม่มีใครกล้าทำอะไรหรือจะช่วยเหลือ เนื่องจากกลัวติดโควิด เพราะไม่รู้จักว่าเป็นใคร มาจากไหน เป็นอะไรมา อีกทั้งข่าวคนตายข้างถนนก็เกิดขึ้นบ่อย ใจลึก ๆ ก็สงสารไม่รู้จะทำยังไง แต่ต้องเอาตัวรอด ยังหวนคิดว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนคงมีคนเข้าไปช่วยเหลือทัน เมื่อแพทย์มาถึงก็มีการตรวจหาเชื้อ ซึ่งผลก็ออกมาชัดเจนว่าไม่ได้ติดเชื้อโควิด" นางชมัยพร กล่าว

นอกจากนี้ ตนมองว่าบริเวณหน้าปากซอย มีผู้เสียชีวิตบ่อยมาก หากในรอบ 10 ปี เหตุเกิดขึ้นถึง 4 ครั้งแล้ว รวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ซึ่งครั้งแรกมีคนขี่รถมาชนเสาไฟฟ้า ครั้งที่ 2 มีคนขี่รถมาล้มชนฟุตบาทเสียชีวิต ครั้งที่ 3 รถ BMW ชนต้นไม้เสียชีวิต ครั้งที่ 4 มีคนตกรถเสียชีวิต ตนจึงเชื่อว่าตรงนี้มีสิ่งลี้ลับที่ไม่สามารถมองเห็นหรือไม่ บางครั้งตนก็ซื้อของมาเซ่นไหว้เช่นกัน 

517836

นางชมัยพร ยังกล่าวด้วยว่า จริง ๆ แล้วก่อนที่จะมีเหตุดังกล่าว เมื่อคืนนี้ตนก็ฝันว่ามีเลขลอยมาอยู่ตรงหน้า เห็นว่าเป็นเลข 503 จึงซื้อลอตเตอรี่ไว้ ปรากฏว่ากลับตรงกับทะเบียนรถของผู้เสียชีวิต พูดแล้วก็ขนลุก รวมถึงเมื่อเช้าตนตื่นมาก็ไม่รู้เพราะอะไรถึงอยากจะใส่ชุดดำ

975512674448

ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังน.ส.ลัดดาวัลย์ (นามสมมติ) น้องสะใภ้ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผลชันสูตรเบื้องต้นของพี่ชายทราบว่า หัวใจวายเฉียบพลัน ส่วนผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ออกมาเป็นลบ เพราะพี่ชายทำงานอยู่ที่สำนักงานเขตดินแดง จะได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นประจำอยู่แล้ว 

681086

ทั้งนี้ ตนไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะพี่ชายมีโรคประจำตัวทั้งเบาหวาน ความดัน เส้นเลือดตีบ ต้องทานยารักษาตัวต่อเนื่อง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พี่ชายมีอาการมือบวม เท้าบวม ประมาณ 3-4 เดือน นายจ้างจึงให้ไปเซ็นชื่อ และทำงานเบา ๆ โดยเมื่อเช้าก็ไปเซ็นชื่อที่สำนักงานเขต จากนั้นกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาว เพื่อไปฉีดวัคซีนกันแต่ก็มาเสียชีวิตก่อน ซึ่งตอนนี้ศพอยู่ที่รพ.รามาธิบดี จะต้องชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง จึงจะสามารถรับศพได้ในวันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.64)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส