คนแห่ซื้อลอตเตอรี่ร้านเฮียเปี๊ยก 90 ล้าน หลังคนลาวถูกรางวัลใหญ่

16 ต.ค. 61
วันที่ 16 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการซื้อลอตเตอรี่ ที่ร้านโชคดำเนินของนายมนูญ แซ่ตั้ง หรือเฮียเปี๊ยก อายุ 65 ปี ที่อยู่ใกล้ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดบ้านห้วย เขตเทศบาลนครอุดรธานี เช้านี้เป็นไปอย่างคึกคัก หลังงวดที่ผ่านมามีเศรษฐีชาวลาวดวงเฮงถูกลอตเตอร์รี่รางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบได้เงินรางวัลถึง 90 ล้านบาท
หน้าร้านโชคดำเนิน
ขณะเดียวกันนอกจากที่ร้านของเฮียเปี๊ยก แล้วร้านขายลอตเตอรี่ที่บริเวณนั้นกว่า 10 ร้านที่ส่วนใหญ่จะเป็นร้านเครือญาติของเฮียเปี๊ยกก็มีลูกค้าที่มาหาซื้อสลากกันเป็นจำนวนมาก เช่นกัน
เฮียเปี๊ยกเจ้าของร้านลอตเตอรี่โชคดำเนิน
เฮียเปี๊ยก บอกว่างวดนี้ลอตเตอรี่ที่ร้านขายดีมาก โดยเฉพาะชาวลาวมาหาซื้อเลขเสี่ยงดวงจำนวนมาก นอกจากนี้ก็มีลูกค้าหน้าใหม่ที่มาซื้อกับร้านอีกหลายคน ซึ่งนับว่าหลังจากที่มีชาวลาวถูกรางวัลที่ 1 ได้รับรางวัลถึง 90 ล้านบาทที่ซื้อจากร้านตนไป ทำให้สลากขายดีขึ้น จากงวดก่อน ๆ ก็จะขายไม่หมดบ้าง ทำให้ขาดทุนหลายบาท จนมาถึงงวดนี้ก่อนออกรางวัลน่าจะขายเกือบหมด
บรรยากาศคนแห่ซื้อลอตเตอรี่
ด้านลูกค้าที่มาซื้อลอตเตอรี่ที่ร้านเฮียเปี๊ยกบอกว่ามาลองเสี่ยงดวง เพราะว่าเห็นคนอื่นเขาถูกรางวัลรวยไปแล้วก็อยากรวยมั่ง ทราบว่าที่ร้านนี้มีคนซื้อไปแล้วถูกรางวัลที่ 1 มากถึง 90 ล้านบาท จึงลองมาหาซื้อดูบ้างเผื่อจะได้รับรางวัลใหญ่กับเขาบ้าง
ป้ายข่าวที่ร้านลอตเตอรี่โชคดำเนินนำมาแปะไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ