เจ็บทั้งตัว! ผู้ใหญ่บ้านตี ด.ญ.14 อ้างขโมยเงินไปซ่อน เด็กโวยทำเกินเหตุ - ตร.จ่อแจ้งข้อหา

16 ต.ค. 61
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์เรื่องผู้ใหญ่บ้านตีเด็กหญิงอายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนต้องส่งไปโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาผู้ใหญ่บ้าน ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง และล่าสุด คนที่โพสต์เรื่องนี้ในเฟซบุ๊ก ได้ลบเรื่องราวนี้ออกไปแล้ว
เด็กหญิง อายุ 14 ปี
ล่าสุด วันที่ 16 ต.ค. 61 อาการของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ผู้บาดเจ็บ ดีขึ้นตามลำดับ สามารถทานอาหารและลุกจากเตียงได้ พูดคุยกับเพื่อนที่มาเยี่ยมได้อย่างสนุกสนาน ส่วนอาการที่มีรอยฟกช้ำ บริเวณแขนและขา เริ่มจาง แต่ก็ยังมีร่องรอย และยังมีอาการปวดที่ศีรษะ ซึ่งทางแพทย์ให้ยารักษาเด็กหญิงดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่า 1-2 วัน จะกลับบ้านได้
นางกามารียะ แวหามะ น้าสาวของเด็กหญิง
นางกามารียะ แวหามะ น้าสาวของเด็กหญิง เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เห็นบาดแผลที่ถูกตีที่โรงพยาบาลแล้ว รู้สึกสงสารหลานมาก ตนถึงกับร้องไห้ หลังจากเห็นบาดแผลที่มือ ขา และคอ ก็รู้สึกรับไม่ได้ ส่วนสาเหตุที่ถูกตี หลานยอมรับว่าขโมยเงิน เพียงแต่หาเงินที่ซ่อนไว้ไม่พบ ซึ่งจากคำบอกเล่า ไม่ทราบว่าใครเป็นคนตี แต่มากับผู้ใหญ่บ้าน โดยพากันมาที่บ้าน และคนตีก็ไล่คนในบ้านให้ออกไปให้หมด ไม่ให้เข้าไปยุ่ง ซึ่งเรื่องนี้ จะเรียกร้องอย่างไรนั้น ก็แล้วแต่พ่อแม่ของหลาน ซึ่งเขาก็ไม่ยอมเช่นกัน
เด็กหญิง อายุ 14 ปี
ส่วนเด็กหญิง อายุ 14 ปี เล่าว่า ตอนนั้นผู้ใหญ่บ้านพาผู้ชายคนหนึ่งมาที่บ้าน ซึ่งคนที่ตี ตนไม่รู้จักว่าเป็นใคร ส่วนสาเหตุที่ตีนั้น เพราะตนไม่ยอมบอกว่าเงินที่ซ่อนอยู่ที่ไหน เพราะตนจำไม่ได้ เขาจึงตีหลายครั้ง กับสายยางแก๊ส โดยถูกตีที่แขน ขา และตบที่คอ ซึ่งผู้ใหญ่บ้านก็ตบหน้าตนด้วย โดยหลังจากนี้ ขอปรึกษาพ่อแม่ก่อนว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ซึ่งตนก็ยอมรับว่าขโมยเงินจริง แต่ไม่น่าถูกทำรุนแรงถึงขนาดนี้
ญาติเยี่ยมอาการเด็กหญิง อายุ 14 ปี
ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่อง นายอับดุลการิม ยีดำ นายอำเภอทุ่งยางแดง จ.ปัตตานีได้นำผู้กำกับของสถานีตำรวจในพื้นที่ พร้อมด้วยนายเจ๊ะอารงมามะ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.พิเทน รวมทั้งนายมักคา วาลี คนที่ตีเด็ก มารับทราบปัญหาดังกล่าว ซึ่งผู้ใหญ่บ้าน ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนคนตี ก็ยอมรับผิด ว่าตีจริง ด้วยอารมณ์โมโห เพราะเด็กหญิงที่ถูกตีขโมยเงิน แต่พาไปหลอกหาที่ซ่อนเงินหลายจุดไม่พบ แล้วมาบอกว่าจำไม่ได้ ส่วนทางคดี ทางผู้กำกับก็รับแจ้งความตามปกติ แบ่งเป็น 2 คดี คือเรื่องขโมยเงิน และเหตุตีเด็ก ซึ่งต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ