เตรียมความพร้อม เจมส์ - ครูก้อย ฝากตัวอ่อน เล็งมีทายาทคนที่สองต้นปีหน้า

14 ก.ย. 64

หลังจากที่มีทายาทเป็นลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเมดา”  มาเป็นโซ่คล้องใจในครอบครัวของนักร้อง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เจมส์ เรืองศักดิ์ และ ภรรยาสุดที่รัก ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ก็ได้เพิ่มเติมสายใยรักให้ผูกพันแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น และทำให้ตั้งแต่ เจมส์ - ครูก้อย ที่ได้รับบทบาทหน้าที่สำคัญของชีวิตนั่นก็คือ พ่อแม่ ที่เฝ้าเลี้ยงดูการเจริญเติบโตของ น้องเมดา มีความสุขมากมายในทุกช่วงเวลาของชีวิตแล้ว

s__76095553

ทั้งคู่เลยคิดวางแผนไว้เผื่อในอนาคตอันใกล้นี้จะขยายฐานครอบครัวให้ใหญ่และอบอุ่นมากขึ้น งานนี้ คุณพ่อเจมส์ จึงได้จูงมือภรรยาสุดที่เลิฟ ครูก้อย กลับมาที่ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร อีกครั้ง เพราะที่นี่ทั้งคู่ได้มอบความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในการสานฝันที่เป็นจริงในเรื่องของการมีบุตร ซึ่งครั้งนี้ ครูก้อย ได้ทำการฝากตัวอ่อนโดยใช้เทคโนโลยีเลือกตัวอ่อนใหม่ล่าสุดชื่อ Eeva  เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนมีทายาทในอนาคตไว้สมดั่งที่ตั้งใจ …

ซึ่ง “เจมส์ เรืองศักดิ์” และ “ครูก้อย” ได้เผยว่า เจมส์ :  เตรียมมีคนที่ 2 แล้วครับ น่าจะใส่ตัวอ่อนช่วง มกราคม 65 ครับ รอต่อเติมบ้านเสร็จครับ รอบนี้ครูก้อยกระตุ้นไข่ใหม่ แต่ทำที่เดิมครับ เรามั่นใจเพราะเราสำเร็จลูกคนแรกที่นี่ ก็อยากทำคนที่ 2 ที่นี่อีกเหมือนเดิมครับ

s__76095556

ครูก้อย : เพราะด้วยประสบการณ์ของคุณหมอ และด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด รวมถึงห้อง lab ที่มาตรฐาน แน่นอนว่าโอกาสประสบความสำเร็จในการทำเด็กหลอดแก้วขึ้นอยู่กับคุณภาพของเซลล์ไข่ และคุณภาพของสเปิร์ม พื้นเดิมของแต่ละคนเป็นสำคัญ แต่เราเชื่อว่าความเชี่ยวชาญ ความใส่ใจของแพทย์ มาตรฐานของห้อง lab รวมถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย ก็มีส่วนช่วยในการซับพอร์ทให้ตัวอ่อนของเรานั้นเจริญเติบโตไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ครูก้อย : และที่นี่ คือส่วนเติมเต็มให้ทุกๆ เปอร์เซ็นต์มีความหมาย และนำไปสู่ความสำเร็จ เพราะตัว ครูก้อย เองเป็นคนที่มีบุตรยาก เราจึงเข้าใจว่าสิ่งไหนที่คนมีลูกยากต้องการ ซึ่งที่นี่ตอบโจทย์ ทั้งเรื่องของเทคโนโลยี และความใส่ใจ ในการให้ข้อมูลความรู้แบบเข้าถึงได้ ซึ่งรอบนี้ ครูก้อย ได้ใช้วิธีการเลี้ยงตัวอ่อนด้วยเครื่อง eva ร่วมด้วยเพื่อ Save ตัวอ่อนมากที่สุด และตัดสินใจฝากตัวอ่อนที่นี่ไว้จนครอบครัวเราพร้อมสำหรับลูกคนที่ 2 จึงจะย้ายตัวอ่อนกลับไปฝังที่โพรงมดลูก เพราะมั่นใจในมาตรฐานการละลายตัวอ่อน

s__76095560

ของ GFC ทีมแพทย์ที่มีความเอาใจใส่แต่ละเคสอย่างละเอียด อย่างเคสของ ครูก้อย เป็นเคส PCOS ภาวะถุงนำรังไข่หลายใบ มีไข่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เคยกระตุ้นไข่จากที่อื่นมาแล้วมีปัญหา OHSS รังไข่ถูกกระตุ้นมากเกินไป

ครูก้อย : จนมาพบคุณหมอท่านก็จะพิจารณาการใช้ยาเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดภาวะนี้ขึ้นได้อีก ซึ่งตรงนี้เป็นความประทับใจในความละเอียดของการวินิจฉัยและการให้ยา รวมถึงทางแลปที่นี่มีการรายงานผลตัวอ่อน ซึ่งทำให้เราคนที่อยากมีลูกได้เห็นเส้นทางของลูกน้อยตั้งแต่เริ่มเป็นเซลล์ไข่มันเป็นความสุขมหาศาลของคนที่อยากมีลูก

s__76095555

ซึ่งสิ่งเล็กๆน้อยๆตรงนี้คนที่มีลูกง่ายอาจจะไม่เข้าใจ แต่คนมีลูกยากเราพร้อมที่อุดทุก % ที่มันจะทำให้เราไม่สำเร็จ และที่นี่มีหัวใจแบบนี้ เช่นเดียวกันกับเรานะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ระบายความรู้สึก อยากลบล้าง อยากลืม อยากให้อภัย แต่มันทำไม่ได้!พชร์ อานนท์ ควง - - เอิ๊ก พรหมพร เคลียร์ชัดสนิทกันปลอมๆ-เปิดศึกแข่งกันอวดรวยจริงหรือเปล่า?
สุดงง! ธัญญ่า อาร์สยาม เจอสาวบุกด่าสวนแสกหน้า ท่ามกลาง FC นับร้อย โยงชื่อ เบิ้ล ปทุมราช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส