ระดมกำลังค้นหา ผู้จัดการ รร.ดังชาวออสเตรีย หายปริศนาบนเกาะพีพี

14 ก.ย. 64

คนหาย! จนท. ชาวบ้านระดมกำลังค้นหา ชายชาวออสเตรีย วัย 56 ปี ทำงานเป็นผู้จัดการ รร.ดัง หายตัวไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

วันที่ 14 ก.ย. ที่บริเวณหาดแหลมตง บน เกาะพีพี ในพื้นที่หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จนท.ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ จนท.ตม.กระบี่พร้อมด้วยผู้นำชุมชนจนท.ฝ่ายปกครองและชาวบ้านกว่า 50 คน ช่วยกันระดมกำลังค้นหา Mr.FlorainKlausอายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola ม.8 บริเวณแหลมตง เกาะพีพี หลังเจ้าตัวหายตัวอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11ก.ย.ที่ผ่านมา โดยพนักงานของโรงแรมต่างนำภาพของ Mr.Florain ไปโพสต์ประกาศตามหาผ่านทางโลกโซเชียลและเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะพีพี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา

จนท.ระดมค้นหากันอยู่ตลอด 2 วันที่ผ่านมาแต่ยังไม่พบร่องรอย ทราบเบาะแสเพียง Mr.Florain เดินสะพายกระเป๋าเป้ออกจากโรงแรมไปตามหน้าหาดแหลมตงและบอกกับเจ้าของร้านอาหารใกล้กับโรงแรมว่าจะไป อ่าวนุ้ย ในพื้นที่ใกล้เคียง แต่ยังไม่พบตัวและไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ตาม การค้นหาของทีมค้นหายังมีอุปสรรคในเรื่องของกำลังจนท.ที่มีไม่เพียงพอ เนื่องจาช่วงนี้เป็นช่วงที่เกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 บนเกาะพีพีอย่างรุนแรง ทำให้จนท.ตำรวจถูกกักตัวเกือบหมดโรงพักและจนท.อีกหลายนายก็ถูกกักตัวด้วยเช่นกัน ทำให้ต้องระดมกำลังชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันออกค้นหา หากผู้ที่พบเบาะแสสามารถแจ้งไปได้ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ โทรศัพท์ 075-637208 หรือแจ้งทางโรงแรม Zeavola 075-627-000

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พี่ช็อก! ตามหาน้องสาวดาวน์ซินโดรม พบอีกทีเสียชีวิตข้างร่องน้ำใกล้ป่าทึบ
- 3 วันยังไม่เจอ! ลุงวัย 69 หลง ป่าภูเปือย จนท.ร่วม 100 ระดมค้นหา
- เจอแล้ว! เด็กหายเชียงใหม่ 4 คน เผยนอนในป่าจนเช้าไม่กล้ากลับดึก กลัวถูกดุ

ผู้จัดการโรงแรม ออสเตรีย คนหาย เกาะพีพี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ