สุดสะดุ้ง! คิม คาร์ดาเชียน แฟชั่นโลกต้องจำ Met Gala 2021 ลุคดุจเงามัจจุราชสาว ที่มาเพื่อสังหารหมู่

14 ก.ย. 64

ที่สุดบนพรมแดง Met Gala 2021 งานกาล่าเก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแฟชั่น รวมตัวคนดังระดับโลกที่ได้รับเลือกให้มีสิทธิเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติ กับงานเลี้ยงประจำปีเพื่อหารายได้เข้าสถาบันเครื่องแต่งกาย พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยทุกๆ ปี Met Gala 2021 จะมีธีมในการจัดงาน ขึ้นชื่อสายแฟ ธรรมดาไม่มีให้เห็น เหล่าคนดังมาประชันโฉมสุดระห่ำ สวยต๊าช สวยสะพรึง ตาแตกแล้วแต่ความองค์แม่ลง ซึ่งในปีนี้เป็นธีม "American Independence" ส่วนนิทรรศการแบ่งออกเป็น 2 พาร์ต สำหรับปี 2021 และ ปี 2022 ในพาร์ตแรกจะเป็นธีมของ "In America: A Lexicon of Fashion" จะเปิดใน Anna Wintour Costume Center ในวันที่ 18 กันยายน และจะยังคงจัดแสดงต่อเนื่องไปถึงพาร์ตที่ 2 กับธีม “In America: Anthology of Fashion” ที่เริ่มเปิดในวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2022 ในห้อง The American Wing การแสดงทั้งสองจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2565

อย่างปีนี้ แฟชั่นโลกต้องจำ พรมแดงสะดุ้งคงต้องยกให้ยานแม่ คิม คาร์ดาเชียน ที่ปรากฏโฉมในลุคประดุจ เงาดำ ถ้าไม่บอกไม่รู้จริงๆ ว่าภายใต้ชุดสีดำและหน้ากากนี้คือสตรีผู้ใดจ้าแม่เอ๊ยยย

สำหรับลุคสุดสะพรึงนี้ คิม คาร์ดาเชียน เลือกสวมชุดจาก Balenciaga พร้อมด้วยผ้าคลุมศีรษะแบบปิดทึบ จิกบูธส้นสูงเดินดุจเงามัจจุราชสาวที่มาเพื่อสังหารหมู่สาวๆ คนอื่นที่มาร่วมงานจริงๆ

kimkardashian6
Angela WEISS / AFP

kimkardashian1
Angela WEISS / AFP

kimkardashian4

kimkardashian5

kimkardashian2

kimkardashian3

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส