ไม่เขินหน่อยเหรอ!? เจ้าของคาเฟ่แฉ เน็ตไอดอล ขนเสื้อผ้ามาถ่าย น้ำสักแก้วยังไม่ซื้อ

14 ก.ย. 64

ไม่เขินหน่อยเหรอ!? เจ้าของคาเฟ่แฉ เน็ตไอดอล ขนเสื้อผ้ามาถ่ายรูปในร้านหลายชุด แต่ไม่อุดหนุนสักอย่าง แถมใช้เวลานานจนกระทบลูกค้าคนอื่น

ในยุคปัจจุบัน "คาเฟ่" นอกจากเป็นสถานที่กินขนม เครื่องดื่ม แต่ละร้านต่างสร้างจุดขายโดยการตกแต่งร้านให้สวยงาม ไว้เป็นสถานที่ไว้เช็กอิน ให้ลูกค้ามาถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย จนทำให้หลายคนมีเป้าหมายหลักเพื่อไปถ่ายรูปโดยเฉพาะเลยก็มี แต่บางครั้งก็เกินเลยจนสร้างปัญหาให้ทางร้านและลูกค้าคนอื่นๆ  

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tanyanun Nuamsettee ซึ่งเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โพสต์ภาพวงจรปิดถึงผู้ที่เข้ามาถ่ายรูปในร้าน แต่กลับไม่ซื้อสินค้า แถมใช้เวลานานมากเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนหลายชุด จนกระทบลูกค้าจริงๆ ของร้าน ระบุ

"มาถ่ายรูปแต่ไม่อุดหนุนของในร้านจิงๆก็เจอคนแบบนี้มาพักนึงแระ ไม่อยากคิดอะไรคิดซะว่าร้านเราสวยคนคงชอบก็ดีใจนะ แต่ประเด็นนึงที่ติดใจและรู้สึกว่ามารยาทในการใช้ชีวิตควรมีบ้างคือ ลูกค้าที่ซื้อน้ำจิงๆ เค้ารอถ่ายรูปจนน้ำในมือจะละลายหมดแล้ว เคสนี้ถ่ายรูปเสร็จขับรถออกไปเลย และก็จะมีเคสเน็ตไอดอลชลบุรีขายเสื้อผ้าที่เข้าประตูหลังเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนหลายๆชุดมาเป็นกระเป๋าแต่ไม่ซื้อน้ำสักแก้ว เรานี่เขิลแทนเลยจิงๆ แล้วน้ำแก้วละ 40 บาทเองนะ ไม่ซื้อไม่ว่าเช็คอินให้ยังไม่มีเล๊ยยยย !!"

โพสต์ดังกล่าวมีผู้แชร์ต่อและเข้ามาแสดงความเห็นเเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุการมาใช้สถานที่ฟรีโดยไม่อุดหนุนนั้นไม่เหมาะสม ควรมีความเกรงใจ บ้างก็เชียร์ให้เจ้าของร้านเก็บค่าถ่ายรูปด้วย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แชร์สนั่นโซเชียล นะจ๊ะพ่อมึ_สิ ซิงเกิ้ลใหม่มาแรงจากเจ้าของผลงานปูหนีบอิปิ
คืบหน้าโซเชียลแห่แชร์คลิปรถเก๋งปริศนาวิ่งบนลานวิ่ง สวนสาธารณะสุรินทร์
ตำรวจรวบ เน็ตไอดอล ชวนเล่นพนันออนไลน์ โทษคุก 2 ปี ขอปชช.ช่วยแจ้งเบาะแส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ