พี่ช็อก! ตามหาน้องสาวดาวน์ซินโดรม พบอีกทีเสียชีวิตข้างร่องน้ำใกล้ป่าทึบ

14 ก.ย. 64

พี่ช็อก! ตามหาน้องสาวดาวน์ซินโดรม พบอีกทีเสียชีวิตข้างร่องน้ำใกล้ป่าทึบ คาดเป็นฝีมือชายปริศนาที่มาล่อลวงไป

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 ก.ย.64 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ข้างร่องน้ำในป่าบริเวณทางด่วนอุดรรัถยาซอยร่วมสุข 7/24 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต ร่วมกับแพทย์เวรนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จำนวนหนึ่งและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพศพนอนหงายส่วนที่บริเวณช่วงขาอยู่ในร่องน้ำสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวและกางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อนางสาวซิ้ม อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะสีดำของผู้ตายจำนวน 1 ข้าง อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและจุดพบศพอยู่ห่างจากถนนประมาณ 22 เมตร

img_6034

จากการสอบถามนายสุวรรณ วรรณทอง อายุ 57 ปี พี่เขยผู้ตายบอกว่าตนเองได้ออกมาหาผู้ตายกับภรรยาและญาติอีกคนหนึ่งตั้งแต่ 19.00 น. และผู้ตายเป็นดาวน์ซินโดรมออทิสติก ไม่ได้ทำงานเพียงแต่เก็บของเก่าขาย ซึ่งก็หาผู้ตายมาทุกซอยเพราะบ้านตนเองอยู่ซอยร่วมสุข 7/16 และก็เจอรองเท้าผู้ตายวางอยู่ จากนั้นก็เจอน้องเมียของตนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำส่วนนางพรพรรณ บางจั่น อายุ 64 ปี พี่สาวผู้ตายบอกว่าน้องสาวเป็นดาวน์ซินโดมและอยู่บ้านกับพี่ชายที่หูหนวก 2 คน ซึ่งตนเองออกไปขายของตั้งแต่ 8 โมงเช้า ผู้ตายออกจากบ้านมาตั้งแต่ 9 โมงกว่า พี่ชายเขาเห็นว่าผู้ตายออกไปกับผู้ชายใส่เสื้อดำและผู้ชายก็เอากางเกงมาให้ผู้ตาย 1 ตัว พี่ชายเรียกผู้ตายกลับบ้านแต่น้องสาวก็ไม่กลับ ญาติจึงเอารถเก๋งขับตามมาแต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะติดน้ำอยู่ในซอย ซึ่งแสดงว่าคนที่พาน้องสาวตนมาต้องพาน้องสาวตนเองเข้าป่าแล้ว เพราะถ้าไม่เข้าป่ายังไงคนขับรถตามก็ต้องเห็น ซึ่งน้องสาวเป็นโรคมะเร็งและใช้กัญชารักษาตัวอยู่ ซึ่งก็ไม่เชื่อว่าน้องสาวตนเองจะเดินเข้าไปในป่าคนเดียว ต้องมีคนพาเข้าไปแน่นอนและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยคลี่คลายคดีของน้องสาวตนเองด้วย

img_6074

ทางด้าน พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับชุดสืบสวนและสายตรวจได้ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรนิติเวช จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานซึ่งเมื่อตรวจสอบภายนอกผู้ตายแล้วพบว่าบริเวณขาทั้งสองข้างมีรอยแผลซึ่งเกิดจากถูกหอยและปลิงดูดส่วนอื่นๆ ไม่พบบาดแผล โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชม. พร้อมกันนี้จะได้เชิญญาติผู้เสียชีวิตและบุคคลที่เกี่ยวข้องไปสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ