เผาแล้ว "น้องแอ๋ม" เหยื่อฆ่าหั่นศพ ไร้เงา ทอมคนสนิทร่วมพิธี แม่สาปแช่งคนฆ่าลูก

28 พ.ค. 60
28 พ.ค.60 เมื่อเวลา15.00น. ที่วัดโคกแจงหมู่ที่1ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ญาติๆได้เคลื่อนศพน้องแอ๋ม หรือนางสาว วริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ23ปี เหยื่อฆ่าโหด หั่นศพยัดถังฝังดิน ในพื้นที่บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ทำพิธีฌาปณกิจ บนเมรุของวัดโคกแจง
ชาวบ้านเคลื่อนศพ แอ๋ม ไปเมรุ
  ท่ามกลางความโศกเศร้าโดยมีเพื่อนๆและญาติๆมาร่วมพิธีและคอยปลอบใจ น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ มารดาของ น้องแอ๋ม ยังคงอยู่ในอาการโศรกเศร้า และร้องไห้ฟูมฟาย อยู่ตลอดเวลาเพราะยังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวคนเดียว ต้องมาจากไปอย่างไม่มีวันกลับ  โดยตลอดเวลาของการประกอบพิธี มีฝนตกลงมาอย่างหนักจนน้ำฝนขังทั่วบริเวณวัด คล้ายกับน้ำตาฟ้าแสดงความเสียใจกับน้องแอ๋ม
นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย ย่าของน้องแอ๋ม
 
แม่น้องแอ๋มเป็นลม
นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย ย่าของน้องแอ๋ม มีน้ำตาซึมออกมาตลอดเวลา ขณะที่นายศักดิ์ชาย บาตรเต็มศรี สามีของน้องแอ๋มก็มาร่วมในพิธีด้วยสีหน้าที่เคร่งขรึมตลอดเวลาไม่พูดไม่จากับใคร เมื่อถึงเวลาทอดผ้าวางดอกไม้จันทร์ แม่ของน้องแอ๋มเป็นลมหมดสติ ไปจนไม่สามารถขึ้นวางดอกไม้จันทร์ ได้สร้างความสลดใจให้แก่ญาติๆและผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก
สามีน้องแอ๋ม ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย
จากการสังเกตุในวันนี้ไม่มีทอมคนสนิทของน้องแอ๋มเดินทางมางานแม้แต่คนเดียว โดยก่อนพิธีฌาปณกิจแม่ของน้องแอ๋มได้สาปแช่งคนร้ายด้วยความเครียดแค้นที่ทำกับลูกสาว โดยต้องการให้ดวงวิญญาณของน้องแอ๋มติดตามเอาคนร้ายมาลงโทษอย่างสาสมให้ได้ ด้าน พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 เปิดเผย  ความคืบหน้าในการเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้าย โดยเฉพาะรถต้องสงสัยและเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เชื่อว่าพาหนะของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นรถกระบะ เพราะการขนวัสดุที่เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดนั้น มีชิ้นใหญ่และมีจำนวนหลายชิ้น ซึ่งขอเวลาให้เจ้าหน้าที่สักระยะ และเชื่อว่าจะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้แน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ