มดดำ คชาภา กลั่นคำขอโทษจากใจถึง นิชคุณ-แบมแบม ขอโทษทำให้คุณแม่เสียน้ำตา ลั่นจะปรับปรุงตัวและให้เกียรติคนอื่น

13 ก.ย. 64

มดดำ คชาภา กลั่นคำขอโทษจากใจถึง นิชคุณ-แบมแบม ยกมือไหว้ขอโทษครอบครัวนิชคุณ คุณแม่แบมแบมและพี่ชาย เผยเมื่อช่วง 5 โมงเย็นได้รับข้อความตอบกลับไดเรกต์ไอจีจากแบมแบมที่ไม่ถือโทษ รู้สึกดีใจมาก และเข้าใจแล้วว่าทำไมแฟนคลับทั่วโลกถึงรักแบมแบม

จากกรณี พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา พูดถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ในเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า BLACKPINK จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ โลกโซเชียลวิจารณ์กันสนั่นถึงความไม่เหมาะสมในการพูดชื่นชมบุคคลคนหนึ่งแล้วโยงชื่ออีกบุคคลหนึ่งมาเปรียบเทียบ ว่า 

“แน่นอนนี่คงเป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งในประเทศไทย และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยเราไม่เคยเห็น ซุปเปอร์สตาร์ของไทยที่ไปไกลขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี นิชคุณ แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี แบมแบม แต่ก็ไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้มันคือระดับโลกแล้วจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศเราแล้วจริงๆ”

จากกรณีดังกล่าวไม่ได้เป็นกระแสดราม่าแค่ในประเทศไทย ยังมีการรายงานข่าวดังกล่าวในสื่อต่างประเทศอีกหลายประเทศด้วยเช่นกัน แฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลกของ แบมแบม ออกมาเรียกร้องให้ มดดำ ขอโทษ จนเกิดแฮชแท็ก #RespectBambam และ #ApologizeToBamBam และกระแสดราม่ายังคงมีอยู่ต่อเนื่องผุดแฮชแท็กใหม่ #แบนมดดําver2 

โดย แบมแบม ได้ออกมาเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ ทวีตข้อความว่า "ไม่เป็นไรครับ บางที หลายๆ คน อาจจะไม่รับรู้ ถึง ความพยายามของผม แต่มีทุกคน ค่อยรับรู้ และ เข้าใจ ผมก็ มีความสุขแล้วครับ" 

ล่าสุดวันนี้ 13 ก.ย. มดดำ คชาภา ขอโทษนิชคุณและแบมแบม ผ่านรายการว่า ที่มาพูดในรายการวันนี้ไม่ใช่โดนด่าแล้วจึงมาขอโทษ แล้วมาอวย แต่เพราะเหตุเกิดจากรายการนี้ แต่เมื่อคืนวานก็รู้สึกทนไม่ไหวต้องไลฟ์ก่อน

ตนได้ดูคลิปที่คุณแม่แบมแบมวางแผนสร้างอนาคตให้ลูกได้เป็นศิลปิน ยิ่งรู้สึกเสียใจและโกรธตนเองมาก และยังบอกอีกว่า สมควรที่คุณแม่จะโกรธ เป็นแม่ใครก็โกรธ มดดำยังบอกอีกว่า ขอโทษที่ทำให้คุณแม่เสียน้ำตา ที่พูดออกไปสร้างความเจ็บปวดให้กับทั้ง นิชคุณ แบมแบม ครอบครัว และแฟนคลับ ยืนยันที่ผ่านมามองทั้งคู่คือความภาคภูมิใจในฐานะคนไทย

สำหรับเรื่องอันฟอลโลว์ไอจีแบมแบม ยืนยันตนไม่เคยอันฟอลโลว์ ดีใจมากที่แบมแบมตอบข้อความในไดเรกต์รับคำขอโทษ เมื่อช่วง 5 โมงเย็น ซึ่งตนขอโทษอีกครั้งจากหัวใจ

มดดำ ยังบอกอีกว่า ตนอ่านข้อความในโซเชียล รับรู้ทุกคำติชม ทำให้รู้ซึ้งถึงบทบาทพิธีกรของตนที่ผ่านมา ลั่นจากนี้จะปรับปรุงตัว และให้เกียรติคนอื่นทั้งสนิทและไม่สนิท ที่ผ่านมาอาจจะเคยเจอดราม่า ยอมรับไม่ได้สนใจยังเป็นตัวของตัวเอง แต่ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่ทำให้ได้กลับมาทบทวนตัวเอง จากนี้จะไม่เป็นมดดำคนเดิมอีกต่อไป

992729

130437

243862

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มดดำ คชาภา ไลฟ์ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม และคุณแม่ ลั่นสำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด
- เปิดใจ แบงค์ ชินดนัย พี่ชาย แบมแบม เผยคุณแม่ร้องไห้ วอนกลั่นกรองก่อนพูด ไม่รู้เหตุ มดดำ อันฟอลโลว์
- แบมแบม เคลื่อนไหวแล้ว หัวอกคุณแม่ โพสต์หลังลูกถูก มดดำ พาดพิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส