คืนแรก! สวดศพเด็กอุเทนฯ ถูกยิงดับ ตร.ตรึงเพียบ หวั่นล้างแค้น พ่อ-แม่จี้ ล่าตัวฆาตกร (คลิป)

16 ต.ค. 61
จากกรณีนายกมลวิช สุวรรณทัต หรือ บิ๊ก อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่กลางหลัง จำนวน 4 นัด นอนเสียชีวิต ขณะช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่บริเวณหน้าปากซอยนวมินทร์ 57 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ โดยเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา (อ่าน : แม่ นศ.อุเทนถูกยิง สะอื้น ภาพติดตา ลูกตายต่อหน้า – แฟน เผยคนดี อดข้าว ออมเงินส่งน้องเรียน)
นายกมลวิช สุวรรณทัต หรือ บิ๊ก ผู้เสียชีวิต
วันนี้ 15 ต.ค. 61 ที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ซอยโชคชัย 4 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ศาลา 5 ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งศพ นายกมลวิช สุวรรณทัต หรือ บิ๊ก อายุ 24 ปี และจะฌาปนกิจในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. โดยบรรยากาศงานมีเจ้าหน้าตำรวจคอยดูแลเรื่องความปลอดภัย
เจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยในงานสวดพระอภิธรรมศพ นายกมลวิช
นายนฤดล สุวรรณทัต อายุ 55 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยถึงการดำเนินคดี โดยกังวลว่าคดีจะล่าช้า แต่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เชื่อมั่นว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็ววัน เพราะคดีใหญ่ตำรวจไม่มีทางทิ้งอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ตนต้องการบอกลูกว่าไม่ต้องห่วงทางนี้ พ่อจะดูแลทุกอย่างให้ดีเหมือนที่ลูกเคยทำไว้ ทุกอย่างตามที่ตั้งใจไว้ พ่อจะทำตามทั้งหมด และอยากฝากบอกคนที่ก่อเหตุด้วยว่าขอให้มามอบตัว เพราะกรรมหนีกันไม่พ้น จะช้าจะเร็วอย่างไรก็ต้องรับกรรม และตนขออโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุ เพราะถึงจะเอาเรื่องเอาความไป ลูกชายก็ไม่ฟื้นกลับคืนมา ขอแค่อย่าไปทำกับคนอื่นอีกต่อไป
นายนฤดล สุวรรณทัต พ่อของผู้ตาย
ทั้งนี้ ตนอยากขอให้เรื่องราวทั้งหมดจบลงตรงนี้ เพราะไม่อยากให้ใครต้องสูญเสียหรือเกิดเรื่องอีก และในวันนี้ที่ยอมให้เห็นหน้า เพราะว่าตนไม่กลัวแล้ว จะตายช้าตายเร็ว อย่างไรก็ต้องตาย ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้าย พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายที่สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว
พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. และพล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผช.ผบ.ตร.
พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และพล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก วันเกิดเหตุคนร้ายเดินเข้ามายิงผู้ตายโดยตรง จากข้อมูลคนร้ายมี 2 คน สวมเสื้อและกางเกงขายาว ส่วนประเด็นการก่อเหตุมุ่งเป้าไปที่เรื่องส่วนตัวและความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ซึ่งยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ล่าสุด ได้เรียกเพื่อนของผู้ตายมาสอบสวนเพิ่มเติม เพราะเชื่อว่าเพื่อนอาจจะให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มากกว่าครอบครัว อีกทั้งจากการตรวจสอบประวัติผู้ตาย พบว่าเคยมีคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นและครอบครองใบกระท่อม
ภาพเหตุการณ์ยิงนายกมลวิช หรือ บิ๊ก จากกล้องวงจรปิด
ส่วนข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันคนร้ายใช้ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ แต่เลขทะเบียนไม่ชัดเจน จึงยังไม่ขอระบุ ทั้งนี้ในวันที่มีการประกอบพิธีทางศาสนา จะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติมด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ