แม่น้องชมพู่ ตัดขาดญาติลั่นฟ้องคนแขวะ "แต๋น" ชี้บังเอิญเปิดบริษัทตรงวันชมพู่หาย (คลิป)

13 ก.ย. 64

กรณี แม่น้องชมพู่ ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อแจ้งข่าวให้แฟน ๆ ทราบว่า ขณะนี้กำลังจะเตรียมข้อมูลส่งให้ทนายความส่วนตัว เพื่อดำเนินการฟ้องร้องกับคนในครอบครัว หลังจากปรึกษาหารือกันแล้วว่าผู้ชายใส่เสื้อเหลืองที่ไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบช่องหนึ่ง กล่าวหาและพูดพาดพิงทำให้ได้รับความเสียหาย และสังคมเกิดความเข้าใจผิดในตัวของแม่น้องชมพู่

868691

ขณะที่ น้าต่าย - นางจุไรภรณ์ สุขพันธ์ และน้าแต - นายนรินทร์ หลาบโพธิ์ ก็ได้ออกมาระบายความรู้สึกของตัวเองผ่านช่องยูทูบเช่นกัน โดยมีการพูดถึงบุคคลหนึ่งว่า “แม่น้องผลไม้” ทำไมจะต้องถอนฟ้องและไม่ดำเนินคดีกับคนบางคน แต่กลับยืนยันจะดำเนินคดีกับคนในครอบครัว และยังพูดว่าจะมอบโลงเย็นให้หมายถึงขู่ฆ่าหรือไม่ ทั้งนี้หากถูกฟ้องจริง ก็จะฟ้องกลับทันทีเช่นกัน 

ล่าสุดวันที่ 13 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังหมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เพื่อตรวจสอบข้อมูลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่แม่ของน้องชมพู่ ไม่อยู่บ้าน เนื่องจากเดินทางไปไหว้พระที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม กับนายอนามัย วงศ์ศรีชา สามี และลูกสาว

ทีมข่าวจึงได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า ตนถูกพาดพิงมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งบุคคลดังกล่าวได้ไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบของตัวเอง ตนจึงได้ปรึกษากับนายอัฉริยะ ว่าจะสามารถจัดการอย่างไรได้บ้าง ซึ่งขณะนี้ทีมทนายกำลังรวบรวมหลักฐาน แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะฟ้องร้องหรือไม่ เป็นเพียงการเตรียมเอกสารข้อมูลไว้ก่อน โดยหวังว่าหลังจากนี้จะไม่มีการพาดพิงมาถึงตนเกิดขึ้นอีก ไม่เช่นนั้นคงจะต้องฟ้องร้องจริง ๆ

177536

โดยสาเหตุของการปรึกษานายอัจฉริยะ เกิดจากที่ตนรู้สึกทนไม่ไหวแล้ว ตนตั้งใจทำงานขายผ้าและมุ่งมั่นที่จะดำเนินคดีเกี่ยวกับน้องชมพู่เท่านั้น แต่ตนถูกกลับพาดพิงเรื่องอื่น ๆ ไม่หยุด ซึ่งตนคิดว่าหากทนต่อไปก็คงเจ็บซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่จบไม่สิ้น ดังนั้น การระเบิดออกมาอาจจะเจ็บครั้งเดียวแล้วจบ ตนจึงอยากรู้ว่าถ้าฟ้องร้องจะเป็นอย่างไรต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อคนในครอบครัวมีปัญหา ตนเชื่อว่า “ตา-ยาย” คงหนักใจ แต่หากคิดแบบเป็นกลาง “ตา-ยาย” ควรจะเข้ามาเป็นตัวกลางแล้วตักเตือนให้ต่างฝ่ายต่างหยุด แต่ขณะนี้ยังไม่มีการเข้ามาเป็นตัวกลาง

887313

จากนั้นทีมข่าวได้พบกับ นายชาญ หลาบโพธิ์ ตาของน้องชมพู่ กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบถึงรายละเอียดเรื่องนี้ แต่ตนก็พอจะรู้กระแสข่าวว่าแม่ของน้องชมพู่ เตรียมที่จะฟ้องร้องคนในครอบครัว ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะฟ้องร้องจริง ๆ หรือไม่ ตนจึงยังตอบไม่ได้เพราะไม่ได้พูดคุยกับทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ หากการฟ้องร้องเกิดขึ้นจริง ๆ ตนก็คงจะต้องเข้าไปพูดคุยกับทั้งสองฝ่าย เพื่อถามสาเหตุและที่มาที่ไป เพราะตนเคยห้ามปรามให้ลูก ๆ เลิกพูดพาดพิงกันบนโลกออนไลน์แล้ว ตนไม่ทราบว่ามีจุดประสงค์อะไร หรือเพียงต้องการยอดไลก์และยอดแชร์ สำหรับความรู้สึกของคนเป็นพ่อแม่ มันรู้สึกจุกอก เพราะคดีของน้องชมพู่ยืดเยื้อมานาน และขณะนี้คนในครอบครัวเดียวกันจะมาฟ้องร้องกันอีก ตนจึงรู้สึกเสียใจและไม่อยากให้เกิดการฟ้องร้องกัน

394647390659

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 11 ก.ย.64 ที่ผ่านมา นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป๋าแต๋น ยังได้เปิดตัวและบวงสรวง บริษัท มนต์โอม โฮมทรัพย์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบ้าน ที่บริเวณลานหน้าพระพรหมภายในบ้านพัก หมู่บ้านกกกอก แต่ที่ชาวเน็ตสังเกต คือ วันจดทะเบียนบริษัท ตรงกับวันที่ 11 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันหายตัวไปของน้องชมพู่

855090204512

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามจากนายไชย์พล และนางสมพร ให้ข้อมูลว่า วันนี้ตนไม่อยู่บ้าน เนื่องจากนำรถตู้คันใหม่ “น้องใบบุญ” ไปทำเบาะใหม่ ซึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตจับผิดเรื่องโลโก้บริษัท ตนได้นำพญานาคมาใส่ในโลโก้ ยืนยันว่าลวดลายเป็นลวดลายใหม่ ไม่ซ้ำกับของใคร จึงเชื่อว่าไม่น่าจะละเมิดลิขสิทธิ์ใครอย่างแน่นอน ส่วนประเด็นวันที่จดทะเบียนบริษัทตรงกับวันหลายตัวไปของน้องชมพู่ พวกตนได้วานให้คนไปจดทะเบียนแทน หลังจากดูฤกษ์ตรงกับแรม 15 ค่ำ เดือนหก (6) ปีฉลู เป็นวันพระ จึงไม่ได้สังเกตว่าจะไปตรงกับวันหายตัวไปของน้องชมพู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลุงพล-ป้าแต๋น รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัวหลักทรัพย์ร่วมเกือบ 7 แสน
- ทนายตั้ม พา ลุงพล เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา
- อัยการสั่งฟ้อง ป้าแต๋น คดีน้องชมพู่ เจ้าตัวเปิดใจ เปลี่ยนความเครียดเป็นพลัง ยันบริสุทธิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส