เจนนี่ สุดเจ็บ! อยู่ดีๆ โดนทำคลิปล้อเลียนเทียบ ลิซ่า ถูกรุมด่า กากับหงส์-ระดับโลกกับระดับตำบล

13 ก.ย. 64

อยู่ดีๆ ก็มีดราม่าลากไปด่า! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์คลิปสุดเสียใจ ชาวเน็ตทำคลิปล้อเลียนเทียบ ลิซ่า BLACKPINK แห่รุมด่าในคอมเมนต์ ว่าเป็น กากับหงส์ ระดับโลกกับระดับตำบล หาว่าหิวแสงทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไร ลั่นอดทนปล่อยผ่านให้เรื่องเงียบแต่มาเจอคลิปนี้ไม่ไหวจริงๆ

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์คลิปที่ลากดราม่าไปให้ชาวเน็ตรุมด่า พร้อมเขียนข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
"ยอมรับว่าทุกวันนี้เป็นคนเข้มแข็งและปล่อยผ่านทุกอย่างได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากๆ แต่พอมาเห็นคลิปนี้ในติ๊กต๊อก บวกกับคอมเมนต์ต่างๆ นาๆ ที่คนรุมด่า ใช้ถ้อยคำรุนแรง บางคอมเมนต์ลามปามถึงครอบครัว #ทั้งที่เราไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย มันก็บอบบางใช้ได้เลยนะ หนูบอกทุกคนมาเสมอว่าหนูไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร หนูรู้ดีว่าหนูควรอยู่จุดไหน หนูไม่ทราบว่าคนโยงต้องการอะไร ตอนเห็นข่าวแรกๆ หนูก็เฉยๆ เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงเงียบเหมือนข่าวอื่นๆ ที่เคยเกิดขึ้น แต่พอวันนี้มาเห็นคลิปแบบนี้ บวกกับคอมเมนท์ที่ทำร้ายจิตใจแบบนี้ หนูกลับเสียใจอย่างบอกไม่ถูก หนูขอโทษทุกคนที่หนูเคยบอกว่าหนูเข้มแข็งมากพอแล้ว พอเอาเข้าจริงๆ ก็ยังคงเป็น เด็กขี้ร้อง ของแม่เหมือนเดิม"

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังแคปข้อความที่ชาวเน็ตแห่รุมด่าในคอมเมนต์ว่าเป็น กากับหงส์ ระดับโลก กับ ระดับตำบล มาแปะในโพสต์ดังกล่าว ข้อความด่าลากไปถึงเรื่องส่วนตัวต่างๆ นาๆ 

ด้าน แม่เกตุ คุณแม่ของเจนนี่ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเช่นกันว่า "โยงเก่งมาก ลูกแม่ยังไม่รู้เรื่องเลย แม่ก็รักของแม่นะ อย่ามาทำร้ายกัน"

991186

864387

794097

817716

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบชัดหลังถูกถาม แฟนหนุ่ม ยิว ดูว่างไม่ทำงานตร.แล้วเหรอ??
- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อวดความต๊าชชชในชุดบิกินี แต่เจอดราม่าว่านมห่าง-ขยันโชว์ ตอกกลับแซ่บ!!
- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตอบชัดหลังถูกแห่ถาม ท้องหรือเปล่า?

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส