เปิดใจ แบงค์ ชินดนัย พี่ชาย แบมแบม เผยคุณแม่ร้องไห้ วอนกลั่นกรองก่อนพูด ไม่รู้เหตุ มดดำ อันฟอลโลว์

13 ก.ย. 64

แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล พี่ชายของ แบมแบม เปิดใจปม มดดำ พูดเชิงเปรียบเทียบนิชคุณ และ แบมแบม ในเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ

เป็นดราม่าเดือดหลายวันกันเลยทีเดียว หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ออกมาพูดในรายการหนึ่งว่า ลิซ่า BLACKPINK ไปได้ไกลมากว่า นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ โดยใช้คำว่า 2 คนนี้ “ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้”

ล่าสุด แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล พี่ชายของ แบมแบม ได้ให้สัมภาษณ์กับ อมรินทร์ทีวี ว่า เห็นดราม่าเกิดขึ้นในทวิตเตอร์ก็เลยรีบไปดูรายการย้อนหลัง พอได้ฟังสิ่งที่พี่มดดำพูด ยอมรับว่าตกใจ เพราะมันคือการแสดงความคิดเห็นที่ “ไม่ให้เกียรติกัน”

"เรื่องอันฟอลโลว์ของพี่มดดำไม่ทราบเลยครับว่าเหตุผลเพราะอะไร จริงๆ ก็งงเหมือนกันว่า ทำไมอันฟอลโลว์ เขาไม่โอเคตรงไหนหรือเปล่า"

"ถามว่าพี่มดดำติดต่อมาไหม ยังไม่มีนะครับ ส่วนที่โพสต์ขอโทษก็ดีใจอย่างหนึ่งว่าพี่เขาแสดงความรับผิดชอบขึ้นมา แต่บางทีเขาแท็กไอจีของรายการ ไม่ได้แท็กไอจีของน้องแบมแบม ไม่ได้แสดงความขอโทษเรามาตรงๆ ถามว่าเราโอเคไหม ก็โอเคที่เขามาชี้แจง แต่ไม่ได้เป็นการตั้งใจอโทษที่พุ่งตรงมาทางเรา"

"สำหรับคุณแม่ก็เสียใจเยอะ ตามประสาแม่ๆ เวลาลูกชายโดนโจมตี ก็รู้สึกแย่เพราะเขาเป็นคนที่เห็นทุกโมเมนต์ของน้องชายมาตลอด เมื่อคืนคุณแม่ร้องไห้เลย ผมก็อยู่กับคุณแม่ ก็พยายามคุยกับแม่ให้เขาสบายใจขึ้น ว่าทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เพียงแต่เรื่องนี้มันกระทบทุกคนที่อยู่รอบตัวน้อง"

"ผมเชื่อว่าแบมเขาก็คงมีเสียใจบ้าง เพราะเขาพยายาม ทำงานหนักมาก พอมีไปกระทบเขา หรือให้เขาได้ยินในมุมที่เอาเขาไปเปรียบเทียบ ซึ่งอีกคนก็เป็นเพื่อนสนิทเขา"

893281

"สำหรับเรื่องแบบนี้จริงๆ มีเข้ามาตลอด แต่ก็พยายามให้กำลังใจกันและบอกให้รับฟังไว้ กลั่นกรองกันไป หลังจากนี้ก็แค่เต็มที่เหมือนเดิม วันหนึ่งก็จะเห็นผลงาน ส่วนน้องชายผมเขาไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วว่าใครจะเห็นอย่างไร"

"ผมว่าจริงๆ เรื่องนี้เป็นการเสียความรู้สึกมากกว่า เพราะการพูดของพี่มดดำ การเปรียบเทียบและออกสื่อ ถ้าสิ่งที่อยากบอกพี่มดดำคือ พี่มดดำเป็นผู้นำทางความคิดเห็นของคนหลายๆ คน เป็นพิธีกร อยากให้แสดงความคิดเห็นในเชิงที่ให้เกียรติคนอื่น สร้างสรรค์และเป็นมุมบวก เข้าใจว่าเป็นสไตล์ของเขาเพราะเห็นจากหลายเคสก่อนหน้านี้ แต่อยากให้การแสดงความคิดเห็นกลั่นกรองออกมาก่อน"

"และคนไทยที่เป็นศิลปินเกาหลี หรือที่เราเรียกกันว่า แทกุกไลน์ ปกติเขาอยู่ด้วยกัน เขาสนิทกัน ทุกคนไปด้วยความฝันเดียวกันหมด ทุกคนเขาไม่เคยคุยกันว่า เธอดังเท่าไรแล้ว ยอดฟอลเท่าไรแล้ว การแสดงความคิดเห็นของสื่อ มันทำให้เสียความรู้สึกกันเอง จริงอยู่ว่าทุกคนที่ไป ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่ากัน แต่ทุกคนทำงานหนักมาก บั่นทอนกำลังใจกันเปล่าๆ"

302150

896524

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- มดดำ คชาภา ไลฟ์ขอโทษ นิชคุณ-แบมแบม และคุณแม่ ลั่นสำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด
- มดดำ คชาภา โพสต์ขอโทษ! นิชคุณ - แบมแบม หลังเจอดราม่าถล่ม! #แบนมดดำ
- แบมแบม เคลื่อนไหวแล้ว หัวอกคุณแม่ โพสต์หลังลูกถูก มดดำ พาดพิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส