ผอ.จ่อประกันตัว นักเรียนหญิง ม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ต่ออนาคตการศึกษา

13 ก.ย. 64

คืบหน้า นักเรียนหญิง ม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ผอ.โรงเรียน เตรียมยื่นประกันตัว เหตุใกล้จบการศึกษาแล้ว ชี้ไม่มีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน

เหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง เยาวราชกรุงเทพ ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ต่อมาพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียน เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ( 13 ก.ย.64) ทางด้าน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศ เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวาน (12 ก.ย.64 ) ที่มีการจับกุมไป วันนี้ทางเราได้สอบปากคำเพิ่มเติม มีข้อเท็จจริงว่าน้องเอาเงินประกันที่พ่อน้องเสียชีวิตจำนวน 50,000 บาท ไปลงทุนทางออนไลน์ เป็นการเล่นแชร์แบบออมเงิน ลงทุนไป 50,000 ฝากไว้ก็จะได้ดอกเบี้ย 6,000 บาท ตอนแรกผลจากการลงทุนก็ได้ดีได้มาตลอด แต่หลังๆน้องถูกโกงเงินจำนวนนี้ไป ร่วมด้วยแม่น้องได้สอบถามเรื่องเงินจำนวนนี้ น้องจึงหมดหนทางเลยตัดสินใจชิงทอง เพื่อเอาเงินจำนวนนี้ไปใส่ในบัญชี และให้แม่ดู จากพฤติกรรมน้องคาดว่าคิดมาก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ผอ.โรงเรียน กำลังทำเรื่องประกันตัว เพื่อให้น้องได้กลับมาเรียนต่อ เนื่องจากอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว อีกทั้งพฤติกรรมไม่ได้ชี้ชัดว่าน้องเป็นแบบนี้ แต่มีเหตุที่จูงใจ เบื้องต้นรอหมายปล่อยก่อน ลงบันทึกประจำวันและให้ทาง ผอ.ประกันตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- อนาคตวูบ! นักเรียนหญิง ม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 43 เส้น หนักกว่า 30 บาท
- สาวม.6 อ้างถูกโกงแชร์ บุกเดี่ยวชิงทองเฉียดล้านหวังใช้หนี้ ตร.รวบทันควัน อึ้ง! คนร้ายเป็นนักเรียน (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ