ขยายผลจับ เอเย่นต์รายใหญ่ภาคใต้ ของกลาง ยาบ้า-ยาไอซ์ มูลค่า 76 ล้าน

13 ก.ย. 64

ตชด. แถลงข่าวจับ ยาบ้า ล็อตมหึมา กว่า 1 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 6 กก. รวมมูลค่า 76 ล้านบาท

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่13 ก.ย. 2564 ที่ห้องประชุม กก.ตชด.42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.ณัฐสิงห์ อุดม รอง ผบช.ตชด. พร้อมด้วย พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผบช.ภ.8 พ.ต.อ.วัฒนา เพิ่งแก้ว ผกก.ตชด.42 ทุ่งสง ได้ร่วมแถลงข่าวผลงานของ พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสง ผบ.ร้อยตชด.426 จ.กระบี่ และพวกได้จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายกานต์หรือต่อ แซ่ลิ่ม อายุ 37 ปี อยู่บ้านลขที่ 7/1 ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

จับ ยาบ้า ยาไอซ์ นครศรีธรรมราช

นางสาวสิวิณีหรือ ทราย เอื้อเฟื้อ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/7หมู่7 ต.โคกเคียน อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และนส.กันณิกาหรือ เมย์ จันทร์หนองไทร อายุ 42 ปี ชาวจ.ภูเก็ต พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 1,341,550 เม็ด, ยาไอซ์ 6 กก. รวมมูลค่า 76 ล้านบาท, และตรวจยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิสีเทา ทะเบียน 1ตข-9885 กทม. จำนวน 1 คัน

โดยพล.ต.ต.ณัฐ ได้แถลงรายละเอียดการจับกุมได้ของกลางยาบ้าล็อตมหึมาในครั้งนี้ เมื่อ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา เริ่มจากกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการข่าวร้อยตชด.426จ.กระบี่นำโดย พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสง ผบ.ร้อยตชด.426 ได้ทำการจับกุม น.ส.กันณิกา หรือเมย์ จันทร์หนองไทร อายุ 42 ปี ผู้ต้องหารายแรกในพื้นที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้พร้อมของกลางยาบ้า 22,000 เม็ด จากนั้นได้คุมตัวไปสอบสวนขยายผลจนทราบว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจาก นายกานต์ หรือ ต่อ แซ่ลิ่ม และ น.ส.สิวิณี หรือ ทราย เอื้อเฟื้อ ผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

จับ ยาบ้า ยาไอซ์ นครศรีธรรมราช

ทางตำรวจตชด.ชุดดังกล่าวจึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมนายกานต์หรือต่อ และนส.สิวิณี ขณะขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิซิสีเทาทะเบียน 1ตข-9885 กทม.บนถนนสายลานสกา-จันดี หมู่ 1 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกาจ.นครศรีธรรมราช จึงทำการตรวจค้นในรถเจอยาบ้าล็อตมหึมาจำนวนกว่า 1 ล้านเม็ด โดยมีการขยายผลไปตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช และ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงาจนสามารถตรวจยึดได้ยาบ้าของกลางทั้งหมด 1,341,550 เม็ด มูลค่า70 ล้านบาท และยาไอซ์ 6 กก. มูลค่า 6 ล้านบาท รวมมูลค่า 76 ล้านบาทดังกล่าว

จึงนำของกลางยาเสพติดทั้งหมดมาแถลงข่าวในครั้งนี้ โดยนายกานต์หรือต่อ หัวหน้าแก๊งยาเสพติด ให้การรับสารภาพว่าเดินทางไปรับยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ดจากเอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่ อ.หัวไทรและเตรียมจะนำมาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่จ.กระบี่ และ จ.พังงา จนมาถูกตชด.จับกุมได้ดังกล่าวซึ่งทางตชด.จะได้ขยายผลแก๊งนี้ต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รวบแก๊งขนยาบ้าซุกห้องเย็นหลังกระบะ ยึดของกลางได้ 6 ล้านเม็ด
ตำรวจยึดไอซ์ลอยกลางทะเลเมืองตรัง 32 กระสอบ มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท
- เตรียมส่งออกอีก! จับไอซ์ 1.3 กก.ซุกสังฆภัณฑ์-แผ่นแปะแก้ปวด ส่งออสเตรเลีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ