อนาคตวูบ! นักเรียนหญิง ม.6 บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 43 เส้น หนักกว่า 30 บาท

12 ก.ย. 64

ตำรวจ รวบแล้ว! นักเรียนหญิง ม.6 โรงเรียนดังย่านดอนเมือง บุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 43 เส้น หนักกว่า 30 บาท

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 12 กันยายน 64 ร้อยตำรวจโท ปรัชญ์พิชัย  รองสารวัตรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทอง เยาวราชกรุงเทพ ชั้น 1 ห้างบิ๊กซี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พันตำรวจเอกเมษนนท์นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลังชุดสืบสวนปราบปราม รุดไปยังร้านทองที่เกิดเหตุ
พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำร้านทองสามารถรวบตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เป็นหญิง อายุเพียง 17 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด และกำลังเป็นนักเรียน เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังย่านดอนเมือง

จากการสอบสวน นางสาวเอ (นามสมมติ) ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ดาบตำรวจณัฐพล มวลเกษม ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าร้านทองที่เกิดเหตุได้เดินตรวจพื้นที่ต่างๆภายในห้างจากนั้นได้รับแจ้ง จาก รปภ.ของห้างว่ามีเหตุจี้ชิงทองที่ร้านทองดังกล่าวจึงรีบวิ่งไล่กวด คนร้ายและตามจับตัวได้ โดยเด็กนักเรียนหญิงรายนี้ระหว่างก่อเหตุใส่เสื้อสีเหลือง ใส่หมวกแก๊ปสีดำกางเกง Warm ขายาว สีน้ำเงินขลิบขาว ได้เดินตรงไปที่นางสาวกุลปณิษา ดาบุตร หัวหน้าพนักงานขาย ก่อนยื่นแผ่นกระดาษเขียนข้อความว่า ให้เอาทองที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมาให้ โดยในมือยังถือมีดปลายแหลมขนาดใหญ่จะอยู่ที่บริเวณลำตัวนางสาวปาณิษาตลอดเวลา เมื่อคนร้ายได้ทอง จำนวน 1 ถาดใหญ่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นทองหนัก 1 สลึง ครึ่งสลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักกว่า 30 บาท คนร้ายจึงได้วิ่งหลบหนี ออกไปทางหน้าห้าง

ทางด้าน พันตำรวจเอกเมษานนท์ นาขวัญ ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์  กล่าว่า เด็กนักเรียนหญิงที่เป็นคนร้ายและก่อเหตุครั้งนี้ รับสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือที่ร้านทองเนื่องมาจากตนเองได้นำเงินจำนวน 50,000 บาทไปลงทุน ทางออนไลน์แล้วถูกโกงเงินไป จึงตัดสินใจคิดสั้นขึ้นรถประจำทาง จากบ้านย่านดอนเมือง และมาลงรถที่ห้างดังกล่าว เนื่องจากตนเคยมาเดินเล่นที่ห้างนี้ประจำและเห็นช่องทางลู่ทางเลยก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวสอบสวนปากคำอย่างละเอียด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง ห้างบิ๊กซี สาขาปากช่อง โคราช บาดเจ็บ 1 ราย
- ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนโทษประหาร ผอ.กอล์ฟ ฆ่าชิงทอง ชี้โหดเหี้ยมไร้มนุษยธรรม
- รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวชิงทอง 10 บาท สารภาพติดหนี้พนันบอล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ