ผู้การชลบุรี สั่งด่วนช่วยสาวไลฟ์ผูกคอ รอดหวุดหวิด เผยปัญหารุมเร้า ทะเลาะแฟน เป็นหนี้ ไม่มีรถขับ

15 ต.ค. 61
วันที่ 15 ต.ค. 61 เวลา 12.00 น. บนโลกออนไลน์ แชร์คลิปวิดีโอถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊ก ขณะหญิงรายหนึ่งกำลังจะผูกคอตัวเองกับคานไม้ ภายในบ้าน หมู่ 2 ซอยไก่ต๊อก ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีผู้ใช้เพซบุ๊กเป็นจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นห้ามปราม ไม่ให้กระทำการดังกล่าว
ขณะไลฟ์ผูกคอ
โดย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เข้าถ่ายทอดสดดังกล่าว จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือหญิงไลฟ์ผูกคอ
เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือหญิงไลฟ์ผูกคอ
โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น บริเวณห้องพักชั้นบน พบหญิงสาว อายุ 25 ปี กำลังนั่งอยู่ภายในบ้าน พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือที่ทำการถ่ายทอดสด และพบเชือกที่กำลังจะผูกคอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเข้าการช่วยเหลือ และเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นลงจนสงบ ก่อนนำตัวไปยัง สภ.เมืองชลบุรี เพื่อเข้าพบ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จึงทำการสอบถามถึงเรื่องราวสาเหตุทั้งหมด ที่หญิงสาวคนดังกล่าว มีอาการเครียดจนตัดสินใจคิดสั้น โดยทราบว่า สาเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัว ทะเลาะกับแฟน มีหนีสิ้นค้างชำระค่าเช่าบ้าน ไม่มีรถจักรยานยนต์ใช้
เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดคุยกับหญิงที่ไลฟ์ผูกคอตัวเอง
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มอบเงินส่วนตัวเป็นเงินสด 2,500 บาท เพื่อเป็นเงินนำไปจ่ายค่าเช่าบ้าน ส่วน พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี มอบเงินส่วนตัว 2,000 บาท ให้หญิงสาวคนดังกล่าวนำเงินไปดาวน์รถจักรยานยนต์มือสอง ไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน หญิงสาวคนดังกล่าวจึงกราบขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน
พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี
พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ