แม่แบมแบมร่ำไห้ลูกถูกเปรียบเทียบ พี่ชายส่งกำลังใจ แนะ "มดดำ" ให้เกียรติคน (คลิป)

12 ก.ย. 64

โดนดราม่าถล่มบนโลกทวิตเตอร์ สำหรับ "มดดำ คชาภา" พิธีกรชื่อดัง หลังจากที่เจ้าตัวได้พูดถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง "นิชคุณ หรเวชกุล" และ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ในรายการแฉเชิงเปรียบเทียบกับ "ลิซ่า BLACKPINK" จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ

589788

ทั้งนี้ "มดดำ" ได้พูดถึง 2 ศิลปินหนุ่มว่า…“แน่นอนนี่คงเป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งในประเทศไทย และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เราไม่เคยเห็น ซูเปอร์สตาร์ของไทยที่ไปไกลขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี นิชคุณ แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี แบมแบม แต่ก็ไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้มันคือระดับโลกแล้วจริง ๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศเราแล้วจริง ๆ” ทำให้แฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่มไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่มดดำพูด หลังจากนั้นบนโลกทวิตเตอร์ก็ได้ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ

322892

หลังจากนั้น แบมแบม ได้ออกมาเคลื่อนผ่านทวิตเตอร์ โดยทวีตข้อความว่า "ไม่เป็นไรครับ บางทีหลาย ๆ คนอาจจะไม่รับรู้ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนค่อยรับรู้ และเข้าใจ ผมก็มีความสุขแล้วครับ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกรีทวีตไปเป็นหลักแสน พร้อมกับกำลังใจอย่างล้นหลาม

315341568920

ต่อมา "มดดำ คชาภา" ต้องรีบออกมาโพสต์ขอโทษ นิชคุณ - แบมแบม และแฟนคลับของทั้ง 2 ศิลปิน โดยระบุข้อความว่า "มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และแฟน ๆ ทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้ง 2 เป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และกระทบต่อน้องทั้ง 2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟน ๆ และจะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป"

268530

ด้าน คุณแม่ของแบมแบม ได้โพสต์ไอจีเป็นภาพเดินเคียงข้างลูกชายพร้อมแคปชั่นว่า "ความจริงก็รับได้นะ...แต่ก็แหละ! หัวอกคนเป็นแม่..."

301367

ล่าสุดวันที่ 12 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อไปที่ "แบงค์" หรือ นายชินดนัย ภูวกุล พี่ชายของแบมแบม กล่าวว่า ตนเห็นดราม่าเกิดขึ้นในทวิตเตอร์ก็เลยรีบไปดูรายการย้อนหลัง เมื่อได้ฟังสิ่งที่พี่มดดำพูด ยอมรับว่าตกใจ เพราะมันคือการแสดงความคิดเห็นที่ “ไม่ให้เกียรติกันเลย” ซึ่งตนไม่ได้รู้จักกับพี่มดดำเป็นการส่วนตัว แต่ก็เคยเห็นกันบ้าง เนื่องจากตนก็ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง แต่อยู่เบื้องหลัง ส่วนแบมแบมกับพี่มดดำเคยเจอกัน พี่มดดำจึงได้ติดตามในไอจีของแบมแบม แต่ตอนนี้เห็นว่าพี่มดดำเลิกติดตามไปแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าเหตุผลคืออะไร แอบงงว่าเลิกติดตามทำไม เขาไม่โอเคตรงไหนหรือไม่ 

ในส่วนของพี่มดดำ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษในไอจีนั้น ตนก็ดีใจที่เขาออกมาแสดงความรับผิดชอบ แต่ตนยังติดใจที่เขาแท็กแค่รายการ ไม่ได้แท็กน้องชายของตน เหมือนไม่ได้ขอโทษกับ แบมแบมโดยตรง ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะขอโทษจริง ๆ ซึ่งตอนนี้พี่มดดำก็ไม่ได้ติดต่อมาขอโทษหลังไมค์กับทางครอบครัวของตน

515945

ทางด้านคุณแม่ ที่เห็นว่าออกมาโพสต์ไอจีนั้น ก็เพราะว่าคุณแม่เสียใจมาก ๆ ถึงขั้นร้องไห้ออกมา ก็ตามประสาแม่ลูกที่เห็นลูกชายถูกโจมตี แม่จะเห็นตั้งแต่วันแรกของแบมแบมว่าพยายามแค่ไหน ตนก็ต้องคอยปลอบให้แม่สบายใจมากขึ้น สำหรับสภาพจิตใจของแบมแบม ตนเชื่อว่าเขาคงเสียใจ เพราะเขาก็พยายามอย่างมาก กว่าจะได้มายืนอยู่จุด ๆ ที่ทุกคนเห็น เขาทำงานหนักมากจริง ๆ ซึ่งตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับเขาโดยตรง เพราะงานเขาค่อนข้างมาก แต่ก็ได้ให้กำลังใจไปทางไอจี และทวิตโต้ตอบกันอย่างที่ทุกคนได้เห็น

“กว่าจะไปเกาหลีได้ก็สาหัสมากอยู่แล้วครับ พอเป็นเด็กฝึกก็ทำงานหนักมาก มันเลยมีทั้งความเหนื่อยล้า และสภาพจิตใจหลาย ๆ อย่าง กว่าจะมาเป็นศิลปินได้ แล้วทุกวันนี้เขาก็ทำหน้าที่ศิลปินแบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างเวลาเขาจะทำเพลงใหม่ก็ไม่ได้นอน 4 วันติดเลย เพราะทั้งแต่งเพลงเอง ทำเองทุกอย่าง ทุกวันนี้ได้คุยกับน้องก็เวลาประมาณตี 3 ของเกาหลี เพราะเขาทำงานหามรุ่งหามค่ำ คนที่คอยให้ความช่วยเหลือแบมแบม ตอนอยู่เกาหลีก็คือพี่นิชคุณ 2PM ทำให้ทั้งคู่ค่อนข้างจะสนิทกันมาก พี่นิชคุณก็โดนพี่มดดำลากไปเปรียบเทียบด้วย แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นเชื่อว่าคงไม่ทำให้ทั้งคู่เครียด แค่เสียความรู้สึกมากกว่า” พี่ชายของแบมแบม กล่าว 

364367

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากไปถึงพี่มดดำว่า “พี่มดดำเป็นผู้นำความคิดเห็น มีคนเชื่อถือเยอะ เพราะฉะนั้นการที่จะวิจารณ์หรือแสดงความคิดเห็น ก็ขอให้ให้เกียรติคนอื่นด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็เห็นผิดพลาดมาหลายเคสแล้ว เข้าใจว่าเป็นสไตล์ แต่ก็อยากให้กรองก่อนจะพูดอะไรออกมา อยากจะฝากไว้ด้วยว่า ศิลปินไทยที่ไปอยู่เกาหลี เขาจะสนิทกันมาก แล้วพวกเขาไม่เคยคุยกันว่าเธอดังเท่าไรแล้ว ฉันหาเงินได้เท่านี้แล้ว เพราะฉะนั้นการแสดงความคิดของพี่มดดำ มันทำให้เสียความรู้สึกกันเองภายในกลุ่มศิลปิน ถึงแม้ว่าทุกคนจะดังไม่เท่ากัน แต่ทุกคนทำงานหนักมากจริง ๆ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส