“โดม ปกรณ์ ลัม “โชว์หลักฐาน ซื้อรถลัมโบกินี ด้าน DSI สั่งตรวจเลขเครื่องยนต์ พรุ่งนี้

28 พ.ค. 60
ความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ เข้าตรวจค้นบริษัทรถหรูแห่งหนึ่งแล้วพบว่ามี รถลัมโบกินี สีเขียว ของนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม จอดอยู่ภายในโชว์รูม ซึ่งนักร้องหนุ่ม นำมาฝากขาย
จนท.ดีเอสไอ ตรวจรถลัมโปกินี โดม
โดม โพสต์ภาพใบเสร็จแจงซื้อรถถูกกฎหมาย
28 พ.ค.60 ล่าสุด หนุ่มโดม ได้โพสต์ภาพถ่ายหลักฐานใบเสร็จการซื้อขายรถคันดังกล่าว ผ่านไอจี domepakornlam  พร้อมข้อความว่า หลักฐานการจดทะเบียน, หลักฐานการซื้อ,การจ่ายเงินเต็มจำนวน กับศูนย์บริการนำเข้าลัมโบกินี่แห่งประเทศไทย พร้อมครับ! เปิดทำการอาทิตย์นี้ จะเข้าไปชี้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ด้วยตัวเองเลย ไปต้องรอให้เรียก # ซวย
โดม โพสต์ไอจี ชี้แจงรถหรูที่ถูกตรวจสอบ
ทีมข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับ “คุณปลาบู่” ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มโดม ก็ได้รับการยืนยันว่า  ขณะนี้หนุ่มโดม ยังไม่มีกำหนดที่จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือได้รับหมายเรียก หรือการเชิญตัวใดๆทั้งสิ้น  ส่วนความคืบหน้าก็ขอให้เป็นไปตามที่โดมได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร รองอธิบดีDSI
ด้าน พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน กรณีอายัดรถหรูรวมกว่า 160 คัน ซึ่งมีรถที่ถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษ ถูกส่งเข้ามาในประเทศไทย 10 คัน เพื่อเตรียมออกหมายเรียกบุคคลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย ส่วนกรณีของ โดม ปกรณ์ลัม นั้น เป็นการนำรถมาฝากขายที่โชว์ ยังไม่มีข้อมูล ว่า รถลัมโบร์กินีคันดังกล่าวเป็นรถผิดกฎหมายจริงหรือไม่ โดยในวันที่ 29 พ.ค.นี้ พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบหมายเลขเครื่องยนต์และหมายเลขถังรถให้ชัดเจนก่อน หากพบสิ่งผิดปกติ ก็ต้องเชิญนักร้องหนุ่มมาสอบถาม แต่ทั้งหมดจะต้องตรวจสอบรายละเอียดให้ชัดเจนก่อน  เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลที่สาม  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ