แม่หญิงลี โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ แบมแบม หลังถูก มดดำ โยงเปรียบเทียบ ลิซ่า

12 ก.ย. 64

แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เน็ตไอดอลชื่อดัง โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ แบมแบม หลังถูกพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา พาดพิงด้วยการพูดในเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า BLACKPINK จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ

จากกรณี พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา พูดถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ในเชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า BLACKPINK จนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ โลกโซเชียลวิจารณ์กันสนั่นถึงความไม่เหมาะสมในการพูดชื่นชมบุคคลคนหนึ่งแล้วโยงชื่ออีกบุคคลหนึ่งมาเปรียบเทียบ ว่า 

“แน่นอนนี่คงเป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งในประเทศไทย และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยเราไม่เคยเห็น ซุปเปอร์สตาร์ของไทยที่ไปไกลขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี นิชคุณ แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ ตอนนั้นเรามี แบมแบม แต่ก็ไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้มันคือระดับโลกแล้วจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศเราแล้วจริงๆ”

จากกรณีดังกล่าวไม่ได้เป็นกระแสดราม่าแค่ในประเทศไทย แต่แฟนคลับที่มีอยู่ทั่วโลกของ แบมแบม ออกมาเรียกร้องให้ มดดำ ขอโทษ จนเกิดแฮชแท็ก #RespectBambam และ #ApologizeToBamBam 

ขณะที่ แบมแบม ได้ออกมาเคลื่อนไหวในทวิตเตอร์ ทวีตข้อความว่า "ไม่เป็นไรครับ บางที หลายๆ คน อาจจะไม่รับรู้ ถึง ความพยายามของผม แต่มีทุกคน ค่อยรับรู้ และ เข้าใจ ผมก็ มีความสุขแล้วครับ"

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกรีทวีตไปเป็นหลักแสน พร้อมกับกำลังใจล้นหลามจากแฟนคลับ รวมถึง เน็ตไอดอลชื่อดัง แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ที่เข้าไปคอมเมนต์อิโมจิ สู้ๆ เพื่อให้กำลังใจหนุ่มแบมแบม เช่นกัน

ด้าน มดดำ ได้โพสต์ไอจีขอโทษ นิชคุณ และ แบมแบม ว่า "มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และ แฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็น ความภูมิใจของคนไทย และสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และ กระทบต่อน้องทั้ง2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และจะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป"

1291

896524

919737

451369

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าหนัก! ทวิตเตอร์ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ หลังพูดเชิงเปรียบเทียบ ลิซ่า - นิชคุณ - แบมแบม
- มดดำ คชาภา โพสต์ขอโทษ! นิชคุณ - แบมแบม หลังเจอดราม่าถล่ม! #แบนมดดำ
- แบมแบม เคลื่อนไหวแล้ว หัวอกคุณแม่ โพสต์หลังลูกถูก มดดำ พาดพิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส