ลูกเจ้าของกระท่อมเผยขวดน้ำสีขาวที่จีน่าถือ คือยาฆ่าแมลง ชี้เด็กดื่มอาจถึงตาย (คลิป)

11 ก.ย. 64

จากเหตุการณ์หายตัวไปของ "น้องจีน่า" ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง วัย 1 ขวบ 11 เดือน ช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. 64 ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ระดมการค้นหาทั้งภาคพื้นดิน ทางน้ำ ทางอากาศ กระทั่ง วันที่ 8 ก.ย. 64 พบตัวน้องจีน่าแล้วอย่างปลอดภัยที่กระท่อมในสวน และพบของเหลวคล้ายนมภายในขวดด้วยนั้น

261162

วันที่ 11 ก.ย. 64 นายธวัชชัย จะยอ อายุ 20 ปี ลูกชายเจ้าของสวนกล้วย จุดที่พบน้องจีน่า เล่าว่า ตนเข้าไปที่สวนล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ย. พร้อมพี่เขย โดยเป็น 1 วันก่อนน้องจีน่าหายตัวไป วันดังกล่าวก็เข้าไปตัดกล้วยตั้งแต่ 10.00-17.00 น. ซึ่งก็ไม่ได้พบความผิดปกติใด ๆ

443204

ส่วนกระท่อมก็เป็นที่พักในช่วงที่เหนื่อยจากการทำงานไม่ได้มีคนอยู่ประจำ กระทั่งน้องจีน่าหายตัวไป ตนก็ช่วยออกตามหา แต่ไม่เคยขึ้นไปที่สวนของตัวเอง เพราะไม่ได้สงสัยที่จุดดังกล่าว จนวันที่ 8 ก.ย. ญาติน้องจีน่าวิ่งลงมาบอกว่าเจอน้องจีน่าแล้ว จึงรีบไปพร้อมเจ้าหน้าที่รวมเกือบ 20 คน เมื่อไปถึงพบว่าน้องจีน่าอยู่ในกระท่อมกลางสวนกล้วยของตัวเอง ขณะนั้นก็ค่อนข้างตกใจเพราะไม่คาดคิดมาก่อน และมั่นใจว่าน้องจีน่าไม่สามารถเดินมาเองได้แน่นอน ต้องมีคนนำไปวางไว้ตรงจุดนั้น ส่วนขวดน้ำคล้ายนมคือยาฆ่าแมลง

นายธวัชชัย กล่าวต่อว่า สวนของตนปกติจะไม่มีคนเข้าออก และตนกับครอบครัวก็จะเข้าไป 2 อาทิตย์ครั้งเพื่อตัดกล้วย ส่วนนายจะบูสือ นางนาคาจู นางดอเหล่ ซึ่งพบน้องจีน่าเป็นชุดแรก รู้จักสวนของตนอยู่แล้ว เพราะคนในพื้นที่ส่วนใหญ่ก็รู้กันหมด แต่ไม่มั่นใจว่าทั้ง 3 คนเคยเข้าไปในสวนของตนหรือไม่

959004

ด้านนางฝน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ลูกสาวเจ้าของสวน กล่าวว่า วันที่เจอน้องจีน่าและพบว่าน้องจีน่ากำลังเล่นขวดใส่ของเหลวสีขาวขุ่น ทางบ้านของตนตกใจมาก เพราะในขวดดังกล่าวคือยาฆ่าแมลง ที่พ่อของตนผสมใส่ขวดน้ำอัดลมเอาไว้ และทำการฉีดพ่นไปบางส่วนแล้ว ที่เหลือเก็บใส่กระสอบไว้บริเวณข้างกระท่อม

โดยยืนยันว่าของเหลวในขวดไม่ใช่นมแน่นอน ส่วนตัวรู้สึกโล่งใจมากที่น้องไม่ได้เปิดฝาขวดแล้วดื่มเข้าไป ทั้งนี้ จุดที่พบน้องจีน่าตนไม่ค่อยได้เข้าไป เพราะไกล และเดินยาก มั่นใจว่าเด็กไม่สามารถเดินจากจุดอื่นไปบริเวณดังกล่าวได้เอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส