ลุงจีน่าเครียดถูกเค้นสอบข้ามคืน แจงข้ามถิ่นมาโผล่บ้านเด็ก แค่ช่วยค้นหา (คลิป)

11 ก.ย. 64

จากเหตุการณ์หายตัวไปของ "น้องจีน่า" ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง วัย 1 ขวบ 11 เดือน ช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. 64 ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ระดมการค้นหาทั้งภาคพื้นดิน ทางน้ำ ทางอากาศ กระทั่ง วันที่ 8 ก.ย. 64 พบตัวน้องจีน่าแล้วอย่างปลอดภัยที่กระท่อมในสวน ล่าสุด วันที่ 11 ก.ย. 64 เวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.แม่แตง ได้นำตัวนายอาผะ อายุ 44 ปี ชี้จุดก่อเหตุอยู่ในหมู่บ้านห้วยฝักดาบแล้วนั้น

431362

บรรยากาศที่ สภ.แม่แตง วันนี้ นายจะบูสือ จะลอ ลุงของน้องจีน่า, นายนายจะจือ ตาเลี้ยงของน้องจีน่า, นางนาคาจู พี่สาวของยายน้องจีน่า และ นางสาวแอน น้องสาวของแม่น้องจีน่า พร้อมด้วยเด็ก 3 คน หนึ่งในนั้นคือ จูเนียร์ อายุ 4 ขวบ พี่ชายของจีน่า ถูกคุมตัวอยู่ภายในบริเวณห้องศูนย์ปฎิบัติการสายตรวจ อยู่ภายในบริเวณ สภ.แม่แตง เบื้องต้น จากการสังเกตเห็นพบว่าทั้ง 7 คน ที่อยู่ภายในห้องไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียด มีแค่อาการอ่อนเพลีย และเหนื่อยล้าจากการพักผ่อนน้อย เนื่องจากต้องสอบปากค่ำจนถึงช่วงดึกของเมื่อคืน โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ทานข้าวผัด และเด็กทานข้าวไข่เจียว

739437

ต่อมาเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายจะบูสือ จะลอ ลุงของน้องจีน่า ออกจากห้องทำงานของโรงพัก เพื่อขึ้นไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนบนตึก สภ.แม่แตง

933474

นายจะบูสือ เปิดใจว่า ส่วนตัวตอนนี้ไม่ได้รู้กเครียดหลังจากที่โดนทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมา ยืนยันว่าในส่วนของหลักฐานเกี่ยวกับกล่องนม และเสื้อผ้าเด็กที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ. นำไปเมื่อคืนนั้นเป็นของ น้องจูเนียร์ พี่ชายของน้องจีน่า เมื่อถามว่าทำไมถึงมาอยู่ที่บ้านของนายจะจือ เพราะว่าทางคุณพ่อคุณแม่ของน้องจูเนียร์ไปพักอาศัยอยู่ที่โรงพยาบาลกับทางน้องจีน่า ในฐานะลุงเลยต้องเอามารอให้ทางพ่อกับแม่น้องกลับก่อน ยืนยันว่าตนไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น

เมื่อถามว่าน้องจีน่าเคยไปบ้านหลังดังกล่าวหรือไม่ ตนยอมรับว่าน้องเคยไป ครั้งล่าสุดตนจำไม่ได้ ส่วนในค่ำคืนที่ได้ยินเสียงเด็กร้อง ส่วนตัวอยู่ที่บ้าน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส