สุดสะเทือนใจ! ด.ช. 14 เปิดแผลถูกแม่เลี้ยงใจยักษ์ เหล็กสับ คีมหนีบปาก สุดทนปั่นหนีข้ามจังหวัด (คลิป)

15 ต.ค. 61
จากกรณีเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายจนมีแผลทั้งตัว โดนถูกตี ใช้เหล็กฟาด และคีมหนีบที่ปาก ซึ่งพ่อแท้ ๆ ก็ทราบเรื่อง แต่ไม่ได้ห้ามปราม จนเจ้าตัวต้องปั่นจักรยานเพื่อหนีเอาชีวิตรอด ไปยังอนุสาวรีย์ฯ และส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากแม่ที่อยู่จังหวัดระยอง และได้มีการประสานรับตัวเด็กไปเรียบร้อยแล้วนั้น (อ่าน : สุดทน! เด็กชาย 14 ถูกพ่อ-แม่เลี้ยงทำร้าย ปั่นจักรยานหนีหาแม่ แฉพี่สาวก็เคยโดน – ร้องปวีณาช่วย)
บาดแผลบนร่างกายของเด็กชาย อายุ 14 ปี
บาดแผลบนร่างกายของเด็กชาย อายุ 14 ปี
บาดแผลบนร่างกายของเด็กชาย อายุ 14 ปี
วันที่ 14 ต.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมายังโครงการบ้านเอื้ออาทร ในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ที่เด็กชายวัย 14 ปี ถูกทำร้าย โดยได้รับข้อมูลว่า ห้องพักดังกล่าวอยู่ที่บริเวณชั้น 3 ของตึก ซึ่งเมื่อขึ้นไปถึง พบว่าห้องปิดล็อก ทีมข่าวพยายามเรียก แต่ไม่มีคนตอบรับ คาดว่าไม่มีคนอยู่ภายในห้อง
ทีมข่าวสอบถามข้อมูลเพื่อนบ้าน ที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามเพื่อนบ้านรายหนึ่ง ระบุว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่ค่อยอยู่ห้อง แต่ที่ผ่านมาก็เห็นผู้ชายกับผู้หญิง และเด็ก 14 ปี เป็นประจำ แต่ไม่ทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คน
เพื่อนบ้าน ที่เกิดเหตุ
เพื่อนบ้านอีกราย กล่าวว่า ตนเคยได้ยินเสียงคล้ายมีการทุบตี คล้ายตบยุง และบ่นเสียงดัง ออกมาจากห้องดังกล่าว จนบางครั้งเสียงบ่นของผู้หญิงค่อนข้างดัง ตนจึงเดินไปบอกว่ากล่าวตักเตือน แต่ไม่เคยได้ยินเสียงเด็กผู้ชายร้องไห้ หรือขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด ทั้งนี้ เสียงที่ได้ยิน ก็ไม่ยืนยันว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย เพราะตนไม่ได้เห็นกับตา ทั้งนี้ เด็กผู้ชาย นิสัยดีมี สัมมาคารวะ ไม่ได้แสดงกิริยาก้าวร้าว ปกติตนจะเห็นผู้ชายที่เป็นพ่อ มักไปทำงานต่างจังหวัด และกลับมาที่ห้องสัปดาห์ละครั้ง เด็กจึงต้องอยู่กับผู้หญิง ซึ่งในตอนแรกตนก็ไม่ทราบว่าเป็นแม่เลี้ยง และก็ไม่เห็นทั้ง 3 คน ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว
แม่ของเด็กชาย 14 ปี
แม่ของเด็กชาย 14 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายอยู่กับพ่อ และแม่เลี้ยงมา 7 ปี ก่อนที่ลูกชายหนีออกจากบ้าน ได้พยายามทักเฟซบุ๊กมาหาตน แล้วส่งข้อความเสียงบอกว่าจะมาหาตน ตนจึงประสานเรื่องจนนำไปสู่การช่วยเหลือลูกชายได้ในที่สุด ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนโต ไปอยู่กับพ่อ และแม่เลี้ยง ก็เคยถูกทำร้ายลักษณะเดียวกัน แต่ลูกสาวไม่เล่าให้ฟัง เพราะเกรงว่าน้องชายจะถูกทำร้ายด้วย กระทั่งลูกชายถูกทำร้าย จนทนไม่ได้ จึงปั่นจักรยานหลบหนี โดยตนจะดำเนินคดีกับอดีตสามี และภรรยาใหม่ของอดีตสามี ให้ถึงที่สุด รวมทั้งจะร้องเรียนผู้บังคับบัญชาอดีตสามีถึงพฤติกรรมความโหดร้ายที่ทำทารุณกรรมลูกชายด้วยเช่นกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ