หมู ASAVA ขนลุก YG ทาบทามเนรมิตชุดให้ ลิซ่า BLACKPINK

11 ก.ย. 64

สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK ทำยอดวิวถล่มทลาย หลังปล่อยเอ็มวีเพลง "LALISA" แต่ที่น่าจับตาอีกหนึ่งอย่างในเอ็มวีเพลงคือแฟชั่นชุดผ้าไหมไทยและเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยที่สวมใส่ และโชว์ความเป็นตัวตนของสาวลิซ่า

s__93257842

โดยผู้อยู่เบื้องหลังการทำชุดของลิซ่าก็คือ "หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา" เจ้าของแบรนด์แฟชั่นไทยชื่อดัง โดยชุดผ้าไหมไทยสุดพิเศษที่ออกแบบมาให้ ลิซ่า โดยเฉพาะ เพื่อสวมใส่ในซิงเกิลแรก และในมิวสิควิดีโอ ลิซ่าได้ปรากฏตัวในชุดเดรสเคปยาวไหล่เดียว และกระโปรงสั้นจับเดรปผ้าไหมสีเหลืองทอง ที่ออกแบบให้เป็นพิเศษ โดยแบรนด์ ASAVA

ซึ่งตัดเย็บจากผ้าไหมยกลำพูนลายพานจักรพรรดิยกทอง ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski ที่ปักด้วยมืออย่างประณีต สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย สร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับเหล่าแฟนคลับและผู้รับชมมิวสิควิดีโอจากทั่วโลก

s__93257843

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ต่อสายตรงไปยัง “หมู อาซาว่า” ดีไซเนอร์คนดัง เจ้าของห้องเสื้อ ASAVA เปิดเผยความรู้สึกว่า “เสียงตอบรับดีมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกระแสเพลงของน้องลิซ่าอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่ทุกคนพูดถึงตั้งแต่ยังไม่ได้ออก เพราะฉะนั้นแฟนคลับต่าง ๆ ทั้งคนไทยก็ดี ชาวต่างชาติก็ดี ก็รู้สึกชื่นชม

และจริง ๆ เป็นความตั้งใจของลิซ่า ที่อยากจะสวมชุดไทยด้วย เพราะฉะนั้นการที่เราได้เป็นผู้ที่ถ่ายทอด ความงามของความเป็นไทย ผ่านมิวสิควิดีโอที่เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะมีความดังระดับสากล ระดับโลก ก็ต้องบอกว่าขนลุกนะ ก็ดีใจครับ”

s__93257844

เมื่อทีมข่าวถามถึงที่มาที่ไปของชุดดังกล่าว พี่หมู เล่าว่า “จริง ๆ ได้รับการติดต่อจากค่าย YG ต้นสังกัด ทุกอย่างเป็นความลับหมด ตั้งแต่ติดต่อมาเขาไม่บอกด้วยซ้ำ ว่าเป็นลิซ่า สไตลิสต์จากเกาหลีติดต่อมา เขาเป็นตัวแทนของ YG กำลังทำงานกับศิลปินท่านหนึ่ง และก็กำลังจะทำโปรดักชั่นชิ้นหนึ่งขึ้นมา สนใจจะมาร่วมไหม แต่เราพอจะเดาออก เพราะว่ากระแสของน้องลิซ่า กับโซโล่อันนี้ มันก็มีมาสักพักหนึ่งแล้ว เห็น YG เราก็พอจะเดาออก แต่เขาก็ไม่บอกอะไรนะ จนทุกอย่างคอนเฟิร์มแล้ว

s__93257845

พอหลังจากนั้นก็ได้อีเมลเป็นทางการที่เป็นหัวจากค่าย YG มาเลย ให้โจทย์มาค่อนข้างกว้าง ว่าจะทำงานกับศิลปินหนึ่งท่าน กำลังจะออกเพลง อยากจะได้ชุด 1 ชุด ชุดที่เป็นคอนเทมโพรารี โมเดิร์นไทย เราก็เดาออกแล้วแหละ ว่าเป็นน้องลิซ่าแน่ ๆ แต่เราก็ไม่ได้ถาม จนทุกอย่างเรียบร้อย เซ็นสัญญาเรียบร้อยหมดแล้ว เขาถึงให้คำตอบว่าเป็น ลิซ่า ทุกอย่างค่อนข้างเป็นความลับทีเดียว

s__93257840

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยาย ลิซ่า BLACKPINK เป็นปลื้มหลานดังไกลไปทั่วโลก หลังปล่อยผลงานเอ็มวี อัลบั้มเดี่ยว "LALISA"
สุดปัง! ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยมิวสิควิดีโอ “LALISA” เพียง 1 ชม. ยอมผู้เข้าชมกว่า 10 ล้านวิว!
สุดอลังการ! ลิซ่า BLACKPINK สวมชุดผ้าไหมไทยใส่ชฎา โดยฝีมือของแบรนด์ ASAVA ในเอ็มวี โซโล่ “LALISA”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส