ปังเกินต้าน “7 DAYS PROGRAM เจ็ดวันไม่ซ้ำที่ JOOX ROOMS”

10 ก.ย. 64

จัดหนัก จัดเต็ม ไม่มีแผ่ว สมฉายาการเป็นแอปสำหรับคนรักเสียงเพลงและความบันเทิงตัวจริง เพราะ “JOOX” ยกระดับความบันเทิง อัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดปัง จึ้งไม่ไหว ด้วยการเปิดตัว “7 DAYS PROGRAM เจ็ดวันไม่ซ้ำที่ JOOX ROOMS” รายการไลฟ์สด ในรูปแบบวาไรตี้บันเทิงสุดสนุก ครั้งเดียว รอบเดียว ไม่มีย้อนหลัง พร้อมแขกรับเชิญที่เห็นแล้วต้องร้องสว้าว! ที่สลับหมุนเวียนกันมาสร้างสีสัน ตลอดทั้งเดือน ก.ย. ให้แฟนๆ ได้ฟินแบบไม่ต้องพัก

1261632

ออกสตาร์ท กับรายการ “Twitt Talk กระจิบกระซิ๊บข่าว” ที่จะมาอัปเดตเทรนด์ ทวิตเตอร์ และความเคลื่อนไหวต่างๆ แบบเรียลไทม์ เมาท์ทุกข่าว เล่าทุกประเด็น ไม่ว่าเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ พิธีกรแซ่บเวอร์ ดีเจ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ก็จัดให้ตามกระแส พร้อมเปิดประตูชวนเพื่อนข้างบ้านมาประลองฝีปากกันแบบถึงพริกถึงขิง อาทิ ซาร่า โฮเลอร์ , ดีเจเจ็ม-จิตตริน, น้ำตาล-ชลิตา , พรฟ้า-ปุณิกา ฯลฯ สายเผือก สายปั่นเทรนด์ เตรียมมุงได้เลย ทุกวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี เวลา 19.00-20.00 น.

1261633

ส่งไม้ต่อให้รายการ “เพื่อนซี้ 4 ช่อง” ต้อนรับเหล่าก๊วนคนดัง ให้มานั่งเมาท์ เผาขน ถึงเนื้อถึงตัวแบบทิพย์ ๆ ในช่วงโควิด-19 ด้วยประเด็น เด็ด เผ็ด มันส์ แบบไม่มีอะไรกั้น! และยังแเบ่งปันให้แฟนคลับ ได้ขำ ได้ฟินไปด้วยกัน เปิดห้องครั้งแรก จิ๊บ-ปกฉัตร แท็กทีมเดอะแก๊ง แทค-ภรัณยู มาพร้อมกับแขกรับเชิญสุดแซ่บ มาฟาดฟันกันเป็นยก ๆ ส่วนยกสุดท้าย “ช่วงหิวแสง” ชวนสมาชิกในห้องมาร่วมตอบคำถาม ให้ผู้โชคดี ขึ้นมาอาบแสง โชว์ตัว พร้อมรับของรางวัลจากแขกรับเชิญไปเลย ติดตามได้ ทุกวันอังคาร เวลา 20.00-22.00 น. เผาขนกันแบบยาว ๆ 2 ชั่วโมงเต็ม เริ่มอังคารที่ 14 ก.ย.นี้

1261634
เปิดห้องต้อนรับเหล่านักสืบโซเชียลฯ สนุกไปกับ THE SHADOW, who's that voice รายการเกมโชว์รูปแบบใหม่ที่จะมาลับสมองประลองเซ้นส์ ว่าเงาภาพ และเสียงนี้ คือ ศิลปินสุดโปรดของคุณหรือไม่ งานนี้ ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี เจมิกซ์-เจริญ แซ่จู รับหน้าที่เปิดเพลงกระตุ้นต่อมอยากรู้ และอาสาบอกคำใบ้ของเงา-เสียงปริศนา พร้อมชวนเหล่านักสืบ มาร้อง เล่น เต้น เล่นเกม ก่อนที่ศิลปินปริศนาจะสุ่มเลือกผู้โชคดี! มาพูดคุยกันแบบสด ๆ หน้าไมค์ และรับของรางวัลชิ้นพิเศษที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟนตัวจริง บอกเลยว่าเห็นรายชื่อศิลปินหลังม่านแต่ละคนแล้ว ต้องร้องกรี๊ด แต่จะเป็นใครบ้าง ขออุบไว้ก่อน รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์!!! พบกันทุกวันพุธ เวลา 19.00 - 21.00 น. เริ่ม 22 ก.ย. นี้

1261635
มาต่อกันที่ รายการ Songs About โดยพิธีกรอารมณ์ดี ไตเติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม รับหน้าที่ดำเนินรายการ ชวนดารา และคนดังมาเล่าเรื่องราวในชีวิตผ่าน 5 เพลงโปรด แค่ประเดิมเทปก็กระแสดีเกินต้าน กับนางเอกสาวตัวแม่ “แอฟ-ทักษร” ที่มาเปิดใจหมดเปลือกแบบไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน รวมถึง แจ็คกี้ ชาเคอลีน (แม่น้องบอง) สาวสวยสายฮาปาจิงโกะ ที่หาเรื่องสนุก ๆ มาเมาท์ให้ฟังเพลิน ๆ จนขำน้ำตาเล็ด และยังมีซุปตาร์ต่อคิวมาเป็นแขกรับเชิญอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น พีพี-กฤษฏ์, มิลลิ (MILLI) ฯลฯ ทุกด้อมเตรียมถือป้ายไฟให้พร้อม ติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลาดี 2 ทุ่มตรง

1261645
แซ่บให้สุด ! สำหรับสายปาร์ตี้ เรียกเพื่อนมารวมตัวกันทางนี้ เพราะ JOOX ROOMS จะเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็น “ผับทิพย์” ที่เปิดผับดัง ให้มันส์ตลอดเดือน เริ่มด้วยความแซ่บให้สุดสำหรับสายโจ๊ะ กับ “ท่าช้าง” ที่พาดีเจชื่อดังมืออาชีพ DJ BALL SKILL & DJ NAWY และ MC JUNKER TOY & MC TRIPPY J ฯลฯ ขนเพลย์ลิสต์ สุดปังนะน้องนะ มาเปิดเพลงในฟังกันสด ๆ เหมือนนั่งอยู่ในร้าน ต่อคิวด้วยสาวกยุค 90 และสายเกา กับ The Cassette Music Bar (17 กันยายน) , OVERSEOUL BKK (24 กันยายน) สายแฮงเอาท์ สายปาร์ตี้ ที่คิดถึงบรรยากาศความมันส์ในร้านโปรด ตามมาเช็คอินกันได้ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม ยาวจนไปถึง 5 ทุ่มเลยจ้า

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะแต่ละวัน JOOX ROOMS ยังมีเซอร์ไพรส์ไม่หยุด เปิดพื้นที่ให้ทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุย และกดเข้าร่วมห้องแชตที่สนใจได้ตามต้องการ ล่าสุด ไม่ใช่วันสำคัญแต่ พส. พระมหาไพรวัลย์ และ พระมหาสมปองยังมาพบกันโดยมิได้นัดหมาย แถมยังมีโมเม้นท์โบ๊ะบ๊ะ ให้ยิ้มตาม เพราะ โต – เลอทัศน์ เกตุสุข นักร้องนำวง Mirr เจ้าของเพลงฮิต นิโคติน ยังกดจอยเข้ามา และได้ขึ้นมาร่วมสนทนาธรรมแบบออกรส แบบที่เจ้าตัวยังตกใจ สภาพพพ!

ถ้าไม่อยากพลาดความสนุก ปักหมุดแสตนบายรอไว้ได้เลย เพราะ JOOX ยังมีคอนเทนต์สนุกๆ ทั้งสอนร้องเพลง เล่าเรื่องผี เรียนภาษาอังกฤษ คุยแฟนคลับ พร้อมเซอร์ไพรส์ให้ติดตามอีกเพียบ ไม่แน่ว่าฟังไปฟังมา อาจจะได้ขึ้นไปพูดคุยกับศิลปินในดวงใจได้แบบใกล้ชิดอีกด้วย ติดตามกันเลย ที่ JOOX ROOMS ใน JOOX Music Application ที่เดียวเท่านั้น !!!
1261646_1

เกี่ยวกับ JOOX
JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชันฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลกโดยปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 40 ล้านเพลง

JOOX เชื่อมโยงคุณเข้ากับประสบการณ์ดนตรีที่คุณโปรดปราน ทั้งศิลปิน เพลง อัลบั้ม ชาร์ตเพลง และเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ผู้ใช้จะได้เปิดโลกแห่งเสียงเพลงเพื่อพบกับผลงานใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมและอารมณ์ความรู้สึก ไม่เพียงแต่นำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย JOOX ยังนำประสบการณ์ทางดนตรีทุกรูปแบบมารวบรวมไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว ไม่ว่าจะเป็น วิดีโอคาราโอเกะ, P2P, ไลฟ์คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงฟีเจอร์วิดีโอสั้น JOOX BUZZ และฟีเจอร์แชทแบบเห็นหน้าล่าสุดอย่าง JOOX ROOMS เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ของเรา

ปัจจุบัน JOOX สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Windows/Mac) รวมถึงเว็บไซต์ https://www.joox.com/th ผู้ใชัจึงเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เพลงคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา

หรือ Download JOOX แอปได้ที่นี่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส