ออกหมายจับ คนพา "ม็อก" มือยิงอาก้าถล่มประตูน้ำหนี - ตร.ยึดรถเก็บหลักฐานเพิ่ม จ่อจับอีกไม่ต่ำกว่า 5 ราย

14 ต.ค. 61
จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ต.ค. 61 ที่ผ่านมาเกิดเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่กราดยิงด้วยปืนอาก้า ภายในซอยราชปรารจนกระทั่งมีชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าดัง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยืนยันมีผู้บาดเจ็บ 4 รายนั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับบุคคลที่ก่อเหตุ 14 ราย แล้วนั้น (อ่าน : ตร.บุกกลางดึก ค้นที่ซุกอาก้า แก๊งถล่มย่านประตูน้ำ – พยาน เผยปมเจ้าถิ่นโต๊ะสนุกเขม่น) โดยวานนี้ ( 13 ต.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนได้นำรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ที่ตรวจยึดได้ที่ชายแดนกัมพูชา มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการหารอยนิ้วมือแฝง
จุดเกิดเหตุ ย่านประตูน้ำ
สถานีตำรวจนครบาลพญาไท
พลตำตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายว่า หลังจากนายขวัญ ทองดี หรือ โจ้ 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้เดินทางเข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พญาไท เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 61 ตำรวจมีการสอบปากคำ ซึ่งผู้ต้องหาก็ให้การยอมรับสารถภาพว่าเป็นผู้ร่วมลงมือก่อเหตุ และซึ่งจากการสอบสวนทำให้คดีมีความคืบหน้าไปมาก ส่วนของการติดตามจับกุมตัวนายบำเบ็ญ พุ่มพวง หรือ ม็อก มือยิงอาก้า ทางตำรวจขอใช้เวลาในการทำงาน
พลตำตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (แฟ้มภาพ)
นอกจากนี้ ตำรวจได้ออกหมายจับเพิ่มแล้ว 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายบำเพ็ญ และเป็นผู้พานายบำเพ็ญหลบหนี ทั้งนี้ สำรับอาวุธปืนที่กลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 2 ฝ่ายใช้ในการต่อเหตุ ทางตำรวจสามารถจับยึดได้แล้วทั้งหมด 4 กระบอก ได้แก่ ปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 2 กระบอก ปืนอาก้า จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ขนาด 7.62 มม. จำนวน 480 นัดและแม็กกาซีน 4 ซอง ปืน ZQ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 51 นัด โดยขณะนี้ สามารถจับจุมตัวคนร้ายที่ออกหมายจับได้แล้ว 12 ราย อยู่ระหว่างหลบหนี 2 ราย และอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับไม่ต่ำกว่า 5 ราย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ