ครอบครัวโล่ง "พันศักดิ์" มือยิงเสี่ยปั๊มดับถูกรวบ ตร.พาเมียเสี่ยโอ๋ชี้ตัว

13 ต.ค. 61
จากกรณี คดีนายประชา วรทัด อายุ 52 ปี เสี่ยเจ้าของปั๊มน้ำมัน ศรีสุวรรณรุ่งเรือง ในจังหวัดสระแก้ว ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต ส่วนนางปาลิดา วรทัด อายุ 49 ปี ภรรยาถูกยิงบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจออกหมายจับ นายพันศักดิ์ หรือพ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจที่พัวพันคดีอุ้มฆ่าหลายคดี และสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวานนั้น (อ่าน : ด่วน! ตร.บุกจับ “พันศักดิ์” มือยิงเสี่ยปั๊มน้ำมันสระแก้ว จนมุมที่ระยอง)
เจ้าหน้าที่แถลงข่าวการจับกุมมือยิงสามีภรรยา เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง
วันที่ 13 ต.ค. 61 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว นำตัวนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ และนางธนทร สุขโขจัย ภรรยานายพันศักดิ์ ออกจากห้องขังเพื่อทำการสอบสวน และได้นำนางปาลิดา วรทัด ภรรยาของนายประชา วรทัด เจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง มาชี้ตัวมือปืนที่ลงมือยิงสามีและตนเอง ซึ่งนางปาลิดา ยืนยันว่า นายพันศักดิ์เป็นมือปืนที่ยิงตนเองและสามีในวันเกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลักฐาน
กระทั่งเวลา 11.00 น. พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจชุดสืบสวนภูธรสระแก้ว และชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ได้ติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง กระทั่งสามารถจับกุมได้ ถึงแม้ว่า นายพันศักดิ์ จะปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา รวมถึงปืน จุด 380 ที่นายพันศักดิ์ใช้ยิงนายประชา ซึ่งหลังจากนี้ จะส่งปืนกระบอกดังกล่าวไปพิสูจน์ว่า ใช่ปืนกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ยิงนายประชาหรือไม่ ส่วนสาเหตุที่มีการจ้างฆ่าในครั้งนี้ยืนยันแล้วว่าเป็นเรื่องธุรกิจปั๊มน้ำมัน
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์
ส่วนกรณีที่นายพันศักดิ์ หนีคดีร้ายแรงศาลพิพากษาให้ประหารชีวิต แต่กลับสามารถเดินผ่านเข้า-ออก ระหว่างชายแดนระหว่างประเทศได้นั้น เนื่องจากนายพันศักดิ์เป็นตำรวจ จึงรู้ช่องทางหลบหลีกได้เป็นอย่างดี
ครอบครัวผู้เสียหายมอบกระเช้าดอกไม้ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากนั้น นางปาลิดาและญาติ ๆ ได้มอบกระเช้าดอกไม้ให้กับ ผบช.ภ.2 และพล.ต.ต.สุรจิต ผบก.ภ.สระแก้ว ซึ่ง พล.ต.ท.จิตติ ไม่ยอมให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์นางปาลิดา และนายพันศักดิ์ ด้วยว่า นางปาลิดาอาการยังไม่ดีขึ้นมากนัก ส่วนนายพันศักดิ์นั้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน และเนื่องจากนายพันศักดิ์ปฏิเสธ จึงไม่ได้นำตัวไปทำแผน
ครอบครัวของนางปาลิดา
ด้าน นางดารณี ศรีสุวรรณ หลานของนางปาลิดา และนางสาวปัทมพร วรทัด ลูกสาวของนางปาลิดา กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายพันศักดิ์ได้ เนื่องจากที่ผ่านมา พวกตนต้องอยู่อย่างหวาดระแวง กลัวว่าจะถูกนายพันศักดิ์ฆ่า เมื่อจับได้ก็สบายใจขึ้น ตนเองเชื่อว่านายพันศักดิ์เป็นคนลงมือยิงพ่อกับแม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ