ลูกเลี้ยงอาผะแฉยับชอบเล่นกับเด็ก ลั่นมีลูกแล้วไม่ชิงลูกคนอื่น (คลิป)

9 ก.ย. 64

จากเหตุการณ์หายตัวไปของ "น้องจีน่า" ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง วัย 1 ขวบ 11 เดือน ช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. 64 ขณะเล่นกับแมวอยู่หน้าบ้าน ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ระดมการค้นหาทั้งภาคพื้นดิน ทางน้ำ ทางอากาศ กระทั่ง

วันที่ 8 ก.ย. 64 พบตัวน้องจีน่าแล้วอย่างปลอดภัยที่กระท่อมในสวน เบื้องต้น นายอาผะ หรือ เสี่ยว เพื่อนบ้าน รับสารภาพว่านำน้องจีน่าไปทิ้งหน้าถ้ำ อ้างว่าทำไปเพื่อถวายเจ้าป่าเจ้าเขา และซัดทอดไปที่ลูกเลี้ยงนั้น

804668

วันที่ 9 ก.ย. 64 นางสาวกานต์สินี จะตา อายุ 26 ปี ลูกเลี้ยงนายอาผะ กล่าวว่า วันเกิดเหตุที่น้องจีน่าหายตัวไปตนอยู่บ้านพี่สาวที่บ้านห้วยตาด ห่างจากหมู่บ้านห้วยฝักดาบประมาณ 11 กิโลเมตร โดยตนไปอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. เนื่องจากทะเลาะกับสามีจึงไปอยู่กับพี่สาว วันเกิดเหตุอยู่บ้านพี่สาวทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหน

501537

ส่วนกรณีที่นายอาผะ กล่าวหาว่าตนเป็นคนว่าจ้างให้ลักน้องจีน่า ยืนยันไม่เป็นความจริง เพราะไม่ได้คุยกับนายอาผะตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคม เนื่องจากช่วงเดือนกรกฎาคม นายอาผะกับแม่มาอยู่ที่บ้านของตนในพื้นที่สันปูเลย จากนั้นก็เมาแล้วด่าตนรวมถึงแม่ ตนจึงไล่ให้กลับบ้านไป ทั้งนี้ นายอาผะชอบกินเหล้า เวลาเมาชอบพูดเสียงดัง บางครั้งก็พูดคนเดียว

300221

ส่วนตัวก็เชื่อว่าอาผะเป็นคนก่อเหตุอุ้มน้องจีน่า เพราะพฤติกรรมของนายอาผะชอบเด็กหญิง ที่ผ่านมาก็ชอบมาเล่นกับลูกสาวของตนวัย 10 ขวบ ก่อนหน้านี้ก็เคยอุ้มลูกสาวของตนเดินเล่นแถวบ้าน แต่ตนจะไม่ค่อยชอบให้ลูกไปด้วย เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย

621898

นอกจากนี้ นายอาผะมาอยู่กับแม่ของตนประมาณ 3 ปี ทราบว่าเจอกันจากการทำงานรับจ้าง ตนก็ไม่รู้ว่านายอาผะเป็นคนที่ไหน แม่ก็ไม่รู้ว่ามาจากไหนเช่นกัน

460466

ด้านนายพิชิต แหล่งอ่อน อายุ 35 ปี สามีนางสาวกานต์สินี กล่าวว่า ช่วงเดือนกรกฎาคมถึงปลายสิงหาคม นายอาผะมาอาศัยอยู่ที่บ้านของตนในพื้นที่บ้านสันปูเลย แต่นายอาผะชอบกินเหล้าจนเมา แล้วมีปากเสียงกับแม่ยาย
ครั้งหนึ่งเมาแล้วมาขอเงินแม่ยายเพิ่ม เมื่อแม่ยายไม่ให้ก็รื้อหา เอามีดออกมาไล่ จนแม่ยายวิ่งหนี นายอาผะก็ขว้างมีดใส่แม่ ซึ่งขณะนั้นตนไม่อยู่บ้าน แต่มีญาติเข้าไปห้าม เมื่อทราบเรื่องตนจึงเข้าไปถาม แต่นายอาผะพูดวกวนอยู่คนเดียว จึงบอกให้หยุด อีกฝ่ายไม่ฟังตนจึงต่อยหน้าไป 1 ครั้ง แล้วไล่ให้กลับไป นายอาผะยังไป ๆ มา ๆ และแอบมาเก็บเสื้อผ้าที่บ้านของตนช่วงเช้ามืด

ส่วนตัวเชื่อว่านายอาผะ กล่าวหาภรรยาของตนเพราะแค้นที่ภรรยาบอกให้แม่ยายเลิกกับนายอาผะ ตอนนี้ก็กังวลใจแทนภรรยา เพราะอุตส่าห์ให้ที่พักพิงแก่นายอาผะ แต่อีกฝ่ายก็สร้างแต่ปัญหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส