สาวไม่โอเค โดนหนุ่มแอบฟังเบอร์โทรก่อนแอดไลน์มาจีบ อึ้ง! ภาพแอบถ่ายคลั่งรัก

9 ก.ย. 64

ชาวเน็ตแห่แชร์สนั่นเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง เล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ โดยระบุว่า เธอไปซื้อของในร้านขายสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ในศูนย์การค้า ย่านปทุมธานี โดยระหว่างที่กำลังชำระสินค้าเธอได้บอกเบอร์โทรศัพท์ของเธอแก่แคชเชียร์เพื่อสะสมแต้ม ต่อมาปรากฏมีชายไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแอดไลน์ทักข้อความมาพร้อมส่งรูปแอบถ่ายเธอขณะอยู่ในร้าน จากนั้นก็ส่งข้อความมารัวๆ ในลักษณะหนุ่มจีบสาว

ซึ่งเธอระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า "นานๆ จะมาโพสต์อะไรสักที เรายอมรับว่าแก้ปัญหาเหตุการณ์นี้ไม่ได้และคงต้องระวังตัวเองต่อไป เหตุเกิดขึ้นวันนี้ 8/9/2021 ที่ห้างดังย่านรังสิต ในร้านขายของญี่ปุ่นชื่อดัง ตอนชำระเงินเราบอกเบอร์สมาชิกพนักงานเพื่อสะสมแต้ม และมีคนแอบถ่ายรูปเราตอนนั้นและจำเบอร์เรามาแอดไลน์ การสนทนาเป็นไปตามรูป

ฝ่ายนั้นดูเหมือนไม่รู้สึกผิดอะไร เราพูดตลอดว่าเราขอหลักฐานเพื่อความสบายใจเรื่องข้อมูลส่วนตัวของเรา และคุณกำลังละเมิด privacy ของเรา การถ่ายรูปโดยไม่ได้รับ consent จากเรามันไม่โอเคเลย ถึงแม้จะไม่เห็นหน้า และกฎหมายไม่มีส่วนไหนปกป้องผู้ถูกแอบถ่ายด้วย (เพื่อนเราเสิร์ชมาให้)

ต่อไปนี้คงยื่นโทรศัพท์ให้พนักงานเพื่อสะสมแต้มแทน เพราะถ้าเกิดเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดแบบนี้อีก เราจะได้ไม่โดนโทกว่าเราไม่ระวังตัวเอง ซึ่งความจริงแล้วคุณควรเคารพ privacy ของคนอื่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม

ปล.การทำผิดและขอโทษอย่างจริงใจมันไม่ยากเลย เราพร้อมที่จะให้อภัยถึงแม้เหตุการณ์นี้มันจะ creepy และส่งผลกระทบในชีวิตเรา เพราะเราต้องมาระแวงเรื่องข้อมูลที่หลุดไป สภาพจิตใจตอนนี้โอเคแล้ว หลังจากโกรธมาเต็มที่ และพยายามเจรจาแล้วแต่ไม่ได้ผล ขออนุญาตไม่เบลอชื่อแบรนด์นะคะ เผื่อใครอยากตามไปอุดหนุน ช่วยโปรโมทค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เฌอแตม เน็ตไอดอลสาว ถูกคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรง ตร.ปรับ 2 พัน
- ฉาว! จับ ทหารเรือ แอบถ่าย นักกีฬายิมนาสติกสาว นับพันรูป ทร.สั่งลงโทษแล้ว
- คลินิกดังไล่ออกพนักงานไอทีติดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ อ้างใช้ดูตอนสไลด์หนอน (คลิป)

0102030405060708091011

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ