ย่าเด็ก ป.4 ถูกกระชากผม ยันเอาผิดกลุ่มรุ่นพี่ ม.2 ถึงที่สุด - พี่ชายร้องไห้ สงสารน้อง

12 ต.ค. 61
จากกรณี สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดพะเยา โพสต์คลิปวิดีโอเด็กหญิงคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นหลานของตนเอง ถูกรุ่นพี่รุมแกล้งโดยการหวีผม กระชากและดึงผม และในคลิปที่ 2 ปรากฏภาพรุ่นพี่ใช้เท้าถีบหน้าจนเด็กรุ่นน้องร้องไห้ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในห้องเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 61 นั้น ( อ่าน : รองผู้ว่าพะเยาประชุมด่วน เร่งเยียวยาสภาพจิตเด็ก ป.4 โดนรุมแกล้ง วางแนวทางป้องเหตุซ้ำ )
ภาพจากเฟซบุ๊กตอนถูกแกล้งดึงผม
ภาพในเฟซบุ๊กที่ถูกถีบหน้า
วันที่ 12 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา เดินทางเข้าพบ ญาติของเด็กนักเรียน ชั้น ป.4 ที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย ในพื้นที่ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โดยพบ นางสุนา มหายศ ย่าของเด็กหญิงผู้ถูกทำร้าย โดยนางสุนา เผยว่า ทางครอบครัวจะดำเนินการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากการกระทำของเด็กกลุ่มดังกล่าวรุนแรงจนเกินไป ซึ่งครอบครัวไม่สามารถรับได้
นางสุนา มหายศ ย่าของเด็กหญิงผู้ถูกทำร้าย
ขณะที่พี่ชายของเด็กที่ถูกทำร้าย ซึ่งอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกันกับน้องสาว บอกว่าเมื่อเห็นภาพของน้องตนเองที่อยู่ในคลิปถึงกับร้องไห้เพราะสงสารน้อง ไม่คิดว่าจะมาถูกกระทำแบบนี้
พี่ชายของเด็กที่ถูกทำร้าย
หลังจากที่เจ้าหน้าที่พูดคุยกับนางสุนา เสร็จแล้ว ได้เดินทางไปพบ กับผู้ปกครองของกลุ่มเด็กชั้น ม. 2 ด้วย แต่ก็ไม่พบ ว่ามีใคร อยู่บ้านเลย ซึ่งเพื่อนบ้านระบุหลังเกิดเรื่อง ในหมู่บ้านก็เกิดอาการเครียดกันทั้งหมด
เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา เจรจากับครอบครัว
เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพะเยา เผยว่า วันนี้ ได้เข้ามาติดตามดูแลสภาพจิตใจของทั้งสองฝ่าย เนื่องจากในขณะนี้ทราบว่าสภาพจิตใจค่อนข้างที่จะแย่ จึงได้เดินทางมาเพื่อที่จะให้การช่วยเหลือ หากมีเด็กต้องการที่จะไปพักผ่อนสภาพจิตใจ ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจะดำเนินอำนวยความสะดวกให้ ทั้งสองฝ่าย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ