ตำรวจสมุทรสาคร ไล่ดูวงจรปิดหาเบาะแส อาม่าทำเงินครึ่งล้านหล่นหาย

9 ก.ย. 64

ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร สั่งชุดสืบไล่ดูกล้องวงจรปิดหาเบาะแส อาม่าทำกระเป๋าภายในมีเงินกว่าครึ่งล้านหล่นหายกลางทาง

จากกรณีที่นางวันดี แซ่โซว อายุ 85 ปี ทำกระเป๋าเงินที่ตั้งใจจะเอาไปฝากไว้กับลูกสาวหล่นหายริมถนนพระราม 2 โดยภายในมีเงินจำนวน 686,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับทราบว่าแนวทางการสืบสวนตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เร่งไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางริมถนนพระราม 2 ขาเข้า กทม.

1631170708719

จากการดูกล้องครั้งแรกที่บริเวณปากซอยหน้าศูนย์ขายรถจักรยานยนต์จะพบว่ากระเป๋าสีขาวของอาม่ายังวางอยู่ที่เบาะด้านหลังตามที่อาม่าให้ข้อมูล จนกระทั่งมาดูกล้องวงจรปิดอีกจุดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งริมถนนพระราม 2 ก็ไม่พบกระเป๋าแล้วจึงคาดว่ากระเป๋าอาจจะหลุดลงไปในช่วงที่ขับรถขึ้นคอสะพานหรือช่วงที่ถนนไม่เรียบ ซึ่งทางอาม่าก็บอกว่ารู้สึกได้ว่ากระเป๋าหายแต่จำไม่ได้ว่าหายที่ไหน

1631170602495

พ.ต.อ.ธนากร ยังบอกอีกว่าตอนนี้นอกจากไล่กล้องวงจรปิดแล้วยังได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เดินเท้าไปตรวจสอบว่าช่วงระยะที่เห็นภาพกระเป๋าครั้งสุดท้ายกับช่วงที่ไม่พบกระเป๋าแล้วนั้นมีบ้านเรือนใครที่อยู่บริเวณดังกล่าวหรือไม่ อีกทั้งยังให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวและตามหากล้องจากรถยนต์ด้วยเพื่อให้ได้ข้อมูลในการติดตามกระเป๋าของอาม่ากลับคืนมา ตลอดจนยังได้มีการนำภาพรถกับกระเป๋าไปให้คนในพื้นที่ดูว่ามีใครเคยพบเห็นกระเป๋าในลักษะเดียวกันกับของอาม่าบ้างหรือไม่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามหากระเป๋าเงินหรือผู้ที่เก็บเอากระเป๋าเงินของอาม่าไป

1631170614647

ขณะที่สภาพริมถนนพระราม2 (คู่ขนาน) ตั้งแต่ปากซอยหน้าโชว์รูมรถจักรยานยนต์จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดแรกที่พบว่ากระเป๋าอาม่ายังอยู่บนรถจักรยานยนต์แล้วขี่ออกมาถึงตรงซอยสุชัยเพื่อใส่บาตรนั้น สภาพริมถนนก็มีชำรุดบ้างเล็กน้อย ต่อจากนั้นเมื่อออกจากปากซอยสุชัย (ซอยที่อาม่าไปใส่บาตร) แล้วขี่ออกมาเพื่อจะไปหาลูกสาวนั้นริมถนนส่วนใหญ่มีการชำรุดของผิวทางน้อยมากแต่จะมีฝาท่อระบายน้ำอยู่ตลอดแนว ซึ่งหากรถที่ขับช้าๆ ด้วยความเร็ว 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและต้องขับชิดขอบถนนก็อาจจะทำให้เกิดการกระแทกจนกระเป๋าตกลงมาได้ในระหว่างทางช่วงใดช่วงหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ