เจอแล้ว! ชายต้องสงสัยเชือดคอสาวชิงรถ ผัวสุดแค้นฝันสลายสร้างครอบครัว (คลิป)

8 ก.ย. 64

กรณีตำรวจ สภ.หนองกรับ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่ห้องแถวติดกัน 8 ห้อง ส่วนห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องที่ 5 พื้นที่หมู่ 1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านน้ำปั่น มีสแลนสีเขียวล้อมปิดร้านไว้ และพบร่างของผู้เสียชีวิตนอนตะแคงอยู่ใต้เสื่อ ซึ่งมีสแลนสีเขียวคลุมไว้อีกชั้น

387464316178

ทั้งนี้จากสภาพศพผู้เสียชีวิตพบว่าไม่สวมเสื้อ มีแต่เสื้อชั้นในสีดำ และกางเกงยีนส์ขายาว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น ตรวจสภาพศพพบถูกของมีคมปาดคอจนหวิดขาด และพบแผลที่ข้อมืออีก 1 แห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. ภายหลังทราบชื่อ น.ส.หยดน้ำ อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ลำปาง ปัจจุบันทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

646608cg1_1

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพชายต้องสงสัย ในเวลาใกล้เคียงช่วงตอนเกิดเหตุ โดยที่ชายรายนี้สะพายกระเป๋าสีดำ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่สามีคนตายยืนยันว่าเป็นใบที่คนตายชอบสะพายไปทำงาน โดยจับภาพได้ในเวลาประมาณ 22.21 น. เดินจากจุดที่มีการทิ้งบัตรเอทีเอ็ม เดินข้ามถนนไปยังอีกฝั่งถนน ก่อนที่ชายต้องสงสัยจะขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่จอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุ ขับหลบหนีออกไป เวลาประมาณ 22.27 น. มุ่งหน้าตรงไปยังบ้านค่าย

135868783799

พ.ต.อ.รัฏฐ ประทุมแก้ว ผกก.สภ.หนองกรับ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยพบชายต้องสงสัยในเวลาเกิดเหตุ แต่ยังไม่ขอให้รายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่อีกชุดกำลังไล่เช็กกล้องวงจรปิด เบื้องต้นพบชายต้องสงสัยตามกล้องวงจรปิดในเวลาใกล้เคียงช่วงเกิดเหตุ ซึ่งก็ยังคงเป็นผู้ต้องสงสัยไว้ก่อน

167856

เนื่องจากมีข้อมูลว่าชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าไปยังเส้นทางบ้านค่าย จ.ระยอง ดังนั้น เจ้าหน้าที่ยังคงมุ่งปมการชิงทรัพย์ หากมีเบาะแสอะไรเพิ่มเติม ก็จะเรียกผู้เกี่ยวข้องและญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอีกครั้ง ตอนนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน คาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ว ๆ นี้

222859

นายพีระพงษ์ ก๋าจุมปู หรือ เกมส์ อายุ 24 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตนเข้ามาพูดคุย เกี่ยวกับการยืนยันสิทธิ์ของการถูกตกเป็นเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งยังไม่ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเบาะแสคนก่อเหตุแต่อย่างใด และก็ไม่ได้สอบปากคำอะไรครอบครัวเพิ่มเติม ส่วนเรื่องการรับศพ ครอบครัวยังต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งให้มารับอีกครั้ง ขณะนี้ศพกำลังอยู่ในระหว่างการชันสูตร เบื้องต้นยังคงมุ่งปมชิงทรัพย์ เพราะภรรยาตนไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนปมชู้สาวตั้งแต่คบหากันมา 7 ปี กระทั่งแต่งงานกันวันที่ 6 มี.ค.63 จดทะเบียนสมรสตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค.63 ก็ไม่เคยมีเรื่องการนอกใจกัน แถมยังตั้งใจเตรียมตัวจะมีลูกด้วยหันภายในปีนี้ด้วย

545338

ทั้งนี้ ส่วนตัวยังไม่มีใครแจ้งเบาะแส เรื่องที่สื่อมวลชนตั้งข้อสงสัยคนซื้อลาบก้อย ตนว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้อง เนื่องจากวันที่เกิดเหตุร้านลาบไม่ได้เปิด และยังไม่อยากจะปรักปรำหรือกล่าวหาใคร แต่จะรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้หาเบาะแสคนร้าย และว่ากันด้วยหลักฐาน

353732

อย่างไรก็ตาม สภาพจิตใจของตนในขณะนี้ยังคงทำใจไม่ได้ ภรรยาก็ไม่ได้เข้าฝันอะไร และตนก็ยังคงมีอารมณ์ความรู้สึกแค้นคนก่อเหตุว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ภรรยาตนไปทำอะไรให้ ตนจึงรู้สึกโกรธจนอยากจะกระทืบคนก่อเหตุ "ถ้าจับได้ก็อยากจัดมันสักที" ตนคาดหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับตัวคนก่อเหตุได้เร็ว ๆ นี้ ซึ่งตนอยากให้รับโทษสูงสุด ถ้าประหารได้ให้ประหารไปเลย ส่วนเรื่องงานศพยังไม่ได้พูดคุยกับญาติว่าจะจัดวัดไหน เพราะยังไม่ได้รับศพ

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 7 ก.ย.64 ที่ผ่านมา ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังห้องแถวดังกล่าว ในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พบว่าวันนี้มีการล้างทำความสะอาดสถานที่เกิดเหตุแล้ว ในขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่มีตำรวจชุดสืบลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย 

356085131247

โดยตำรวจพบหลักฐานเพิ่มเติม เป็นขวดพลาสติกบรรจุน้ำเปล่าฝาเขียว ถุงใส่ลาบก้อยจากร้านส้มตำใกล้จุดเกิดเหตุ และเศษผักกินกับลาบก้อย นำไปตรวจสอบเพื่อเชื่อมโยงหาคนก่อเหตุ นอกจากนี้ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณศาลาบริเวณปากซอย ซึ่งอยู่หน้าร้านซ่อมรถแห่งหนึ่ง พบว่ามีร่องรอยของการนั่งทานลาบก้อย ในช่วงเวลา 21.00 - 21.30 น. ก่อนที่จะเป็นช่วงเวลาเลิกงานของผู้ตาย ที่มาลงรถบัสบริเวณหน้าห้องแถวจุดจอดรถมอเตอร์ไซค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบเพิ่มเติม เบื้องต้นทราบว่าเป็นของกินที่ผู้ต้องสงสัยนั่งกินอยู่บริเวณจุดดังกล่าว นอกจากนี้ ยังพบรองเท้าหุ้มส้นข้างซ้าย ซึ่งมีเลือดติดอยู่บริเวณส้นเท้า ทิ้งเอาไว้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้ตรวจสอบเพิ่มเติม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส