เตรียมพร้อม! DC FANDOME สุดยอดมหกรรมสตรีมมิ่งอีเวนต์ระดับโลก

8 ก.ย. 64

กลับมาอีกครั้งของ DC FanDome สุดยอดมหกรรมสตรีมมิ่งอีเวนต์สุดพิเศษ เพื่อเหล่าแฟนคลับจากทั่วโลกจะได้สัมผัสกับ DC Multiverse ผ่านทางเว็บไซต์ DCFanDome.com

ปีนี้จะมีการเปิดตัวของ DC Kids FanDome ที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งคุณสามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ DCKidsFanDome.com นอกจากนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนๆได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในงาน DC FanDome 2021 ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ทางเราได้เพิ่มช่องทางในการรับชมผ่านทาง Twitch, YouTube, Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย

Ann Sarnoff ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WarnerMedia Studios and Networks Group เผยว่า “DC FanDome 2020 นับเป็นปรากฏการณ์แฟนอีเวนต์ระดับโลกครั้งแรกที่ได้เปิดเผยทุกแง่มุมของ DC Universe ให้กับแฟนคลับทั่วโลกด้วยขนาดและการเข้าถึงที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับในปีนี้ เราพร้อมเสิร์ฟทุกสิ่งที่เหล่าสาวกชื่นชอบเกี่ยวกับ DC FanDome แบบจัดเต็ม เพื่อให้แฟนๆได้ยลโฉมแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ข่าวเด่นประเด็นร้อน รวมถึงบทสัมภาษณ์และข้อมูลเชิงลึกจากดาราและทีมสร้างสรรค์คอนเทนต์ DC ที่พวกเขาชื่นชอบ

DC FanDome ถือเป็นมหกรรมการรวมตัวของทัพนักแสดงและผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังเกม การ์ตูน ภาพยนตร์ และรายการทีวีที่เหล่าสาวก DC ชื่นชอบ พร้อมเปิดเผยข่าวเด่นประเด็นร้อน ตัวอย่าง และประกาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งวิดีโอฟุตเทจและบทสนทนาที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมถึงเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ดังนี้

• Warner Bros. Pictures พร้อมเปิดเผยรายละเอียดของ 6 เรื่องที่แฟนตัวยงตั้งตารอคอย อาทิ เทรลเลอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ The Batman ข้อมูลข่าวสารใหม่จาก DC League of Super-Pets โฉมแรกของ Black Adam และ sneak peek จาก The Flash รวมถึงภาพเบื้องหลังของ Aquaman and the Lost Kingdom และ Shazam! Fury of the Gods

• Warner Bros. Television พร้อมอวดโฉมซีซั่นใหม่ของ Batwoman, The Flash, Superman & Lois และ Sweet Tooth ร่วมอำลาส่งท้ายกับบทสรุปใน Supergirl หลังจากผ่านไปหกซีซั่น พร้อมกับการเฉลิมฉลอง 100 ตอนของ DC’s Legends of Tomorrow รวมถึงการเปิดเผยภาพแรกของ Naomi ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายเร็วๆนี้ ปิดท้ายด้วย sneak peek ตอนต่อไปของ DC’s Stargirl

• Warner Bros. Games พร้อมเปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดจาก 2 เกมที่สาวกเกมตั้งตารอคอย อย่าง Gotham Knights ที่พัฒนาโดย Warner Bros. Games Montréal และ Suicide Squad: Kill the Justice League พัฒนาโดย Rocksteady Studios

• DC publishing จัดโชว์เคสหนังสือใหม่ 3 เล่มเพื่อเป็นเกียรติแก่ Wonder Woman หนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผู้เป็นตัวแทนแห่งความจริงและความเสมอภาค ได้แก่ Wonder Woman Historia มินิซีรีส์ DC Black Label ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวที่มาของฮีโร่สาว ตามด้วย Nubia and the Amazons ที่จะขยายตำนานฮีโร่แห่ง Amazon และนิยายภาพต้นฉบับอย่าง Wonderful Women of the World เพื่อเป็นการยกย่องแรงบันดาลใจที่เธอมอบให้กับผู้หญิงทั่วโลก นอกจากนี้ DC ยังจะแชร์รายละเอียดเกี่ยวกับการ crossover ภาคต่อไปของมหากาพย์การ์ตูน Batman/Fortnite แฟนๆจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมของ Batman: Fear State ที่จะออกเร็วๆนี้ หนังสือซีรีส์หกตอนใหม่ของ Black Manta รวมถึงการกลับมาของ Milestone Universe และอีกมากมาย

• HBO Max พร้อมเปิดเผยโฉมแรกของซีรีส์ทั้งหมด 4 เรื่อง จาก Warner Bros. Television อาทิ ซีรีส์ Peacemaker และลิมิเต็ดซีรีส์เรื่อง DMZ ทั้งยังเตรียมเซอร์ไพรส์รวมถึง sneak peek จากซีรีส์ใหม่และการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์เรื่องโปรด อย่าง Titans และ Doom Patrol

• Warner Bros. Animation พร้อมเปิดเผยโฉมแรกของลิมิเต็ดซีรีส์ Aquaman: King of Atlantis sneak peek ซีซั่น 3 ของซีรีส์ตลกแอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่อย่าง Harley Quinn และแชร์สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นสำหรับ #HarIvy รวมถึงการเผยภาพตอนต่อไปของ “อัศวินรัตติกาล” ในซีรีส์เรื่องใหม่ Batman: Caped Crusader พร้อมเผยตัวอย่างของ Young Justice: Phantoms ให้เหล่าแฟนคลับได้รับชม (คำเตือน: สปอยล์มาแน่!)

• Warner Bros. Home Entertainment พร้อมเผยตัวอย่าง DC Animated Films ภาพยนตร์ออริจินัล 2 เรื่องที่สร้างร่วมกับ Warner Bros. Animation ได้แก่ sneak peek ของ Superman และสมาชิกที่เหลือของ Justice League ใน Injustice ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมและการ์ตูนยอดนิยม พร้อมปล่อยเทรลเลอร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่อย่าง Catwoman: Hunted

DC FanDome 2020 นับเป็นมหกรรมแฟนอีเวนท์ครั้งแรกสำหรับแฟนคลับทั่วโลก และเป็นการรวมตัวกันของทัพนักแสดง การประกาศข่าว และการเปิดเผยคอนเทนต์ทางออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของจักรวาล DC โดย DC FanDome: Hall of Heroes และ DC FanDome: Explore the Multiverse ดึงดูดฐานแฟนคลับจากทั่วโลก ด้วยจำนวนผู้รับชมมากกว่า 22 ล้านวิว จาก 220 ประเทศทั่วโลก และมียอดจากการรับชมเทรลเลอร์มากกว่า 150 ล้านวิว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส