เมียเผยผัวหึงแรงราดน้ำมัน ไฟฟ้าช็อต ไม่ตั้งใจฆ่า หวังง้อ ลั่นตัดขาด เอือมไร้ภาวะผู้นำ (คลิป)

12 ต.ค. 61
จากกรณีที่ นายประสิทธิ์ เสวขุนทด อายุ 36 ปี ก่อเหตุราดน้ำมันใส่นางประนอม คูณขุนทด อายุ 31 ปี และด.ช.โฟล์ค ภรรยาและลูกของตัวเอง โดยใช้สายไฟช็อต แต่ไฟดับ จึงยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด วันที่ 11 ต.ค. 61 เวลา 13.00 น. น.ส.ประนอม คูณขุนทด เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
น.ส.ประนอม คูณขุนทด ผู้เสียหาย
น.ส.ประนอม คูณขุนทด อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนเลิกกับนายประสิทธิ์ เพราะสามีเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ เอาแต่ใจและไม่มีความเป็นผู้นำ จึงทำให้ตนทนไม่ไหว พาลูกหนีมาอยู่กับพี่สาวประมาณ 2 เดือน ซึ่งอดีตสามีก็เดินทางขอคืนดีตลอด แต่ตนก็ไม่อยากคืนดี เพราะตนเคยให้โอกาสหลายครั้งแล้ว
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะนายประสิทธิ์ ราดน้ำมันใส่ลูกและภรรยา
โดยในคืนเกิดเหตุ (10 ต.ค. 61) อดีตสามีได้มาเคาะห้องของตน ตนก็เปิดตามปกติ เพื่อให้มาเล่นกับลูก โดยขณะนายประสิทธิ์เดินเข้ามา และนำแม่กุญแจคล้องประตูไว้ และสะพายกระเป๋าตลอดเวลา ซึ่งแปลกกว่าทุกครั้ง เพราะโดยปกติจะวางกระเป๋าไว้ แต่ตนก็ไม่ได้สงสัย หลังจากเข้ามานายประสิทธิ์ก็มายืนตรงหน้าตน โดนตนนั่งอยู่บนโซฟากับลูก ซึ่งอดีตสามีก็พยายามง้อตน ขอให้กลับไปคืนดีและกลับไปอยู่ด้วย กระทั่ง นายโตโต้ พี่ชายของตนโทรมาหา และลูกชายของตนได้บอกกับพี่ชายของตนว่า นายประสิทธิ์มาหาที่บ้านและล็อกไม่ให้ออกจากบ้าน
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนายประสิทธิ์ใช้สายไฟจี้ที่ตัวภรรยาและลูก
ด้านพี่ชายของตนเมื่อได้ยินดังนั้น จึงขู่นายประสิทธิ์ว่าจะแจ้งตำรวจมาจับ นายประสิทธิ์จึงโมโห และนำขวดน้ำมันออกมาจากกระเป๋าและสาดใส่ตนกับลูก และรดใส่ตัวเองด้วย แล้วนายประสิทธิ์ตะโกนว่า "จะเอายังไง" และขู่กลับไปทางโทรศัพท์ บอกพี่ชายตนว่า "อย่าโทรให้ตำรวจมา" แต่พี่ชายตนก็ไม่ยอม ก่อนที่นายประสิทธิ์จะนำสายไฟ ลักษณะเป็นสายไฟที่มีหัวปลั๊ก ส่วนปลายสายเป็นลวดทองแดง ความยาวประมาณ 1 เมตร เสียบกับปลั๊ก คาดว่าจะเอามาช็อตตนกับลูก แต่ไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้ไฟดับเสียก่อน หลังจากนั้นลูกชายของตนจึงร้องไห้เสียงดัง เพื่อนข้างบ้านจึงมาช่วย เมื่อนายประสิทธิ์เห็นว่ามีคนมาช่วย จึงเดินไปบอกเพื่อนบ้านว่า "ไม่ได้ทำอะไรหรอก" และเปิดประตูเดินหนีไป
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะมีคนเข้ามาเห็นเหตุการณ์
ภาพจำลองเหตุการณ์ขณะนายประสิทธิ์เดินออกจากบ้าน
น.ส.ประนอม เล่าต่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด อดีตสามีคงทำเพื่อขู่ ไม่กล้าทำจริง เพราะเขาก็รักตนและลูก และคงทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีพฤติกรรมทำร้ายตน แค่ขู่ตนเท่านั้น เพราะไม่ได้พกไฟแช็กมาด้วย จึงไม่คิดว่าตั้งใจมาฆ่าตนจริง ๆ สุดท้าย ตนยอมรับว่าตนไม่รักอดีตสามีแล้ว และอยากจบเรื่องทุกอย่างทั้งด้านคดีความ และชีวิตคู่ด้วยดี
พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา
พ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.ศรีราชา กล่าวว่า เบื้องต้นตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวม ฝ่ายสืบสวน สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่เก็บรวบรวมหลังฐานของคดีดังกล่าวแล้ว เพื่อเก็บข้อมูลเชื่อมโยงดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการออกหมายเรียกจำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 15 วัน หากผู้ต้องหายังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน ก็จะออกหมายจับในเวลาต่อไป ส่วนความปลอดภัยของผู้เสียหายนั้น ในระหว่างนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจเยี่ยมผู้เสียหายอยู่เป็นประจำ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ