บุกเบื้องหลังซ้อมคอนเสิร์ต THAITANIUM UNBREAKABLE CONCERT (คลิป)

11 ต.ค. 61
ต้องบอกเลยว่า รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 - 20.00 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร ในวันนี้พิเศษสุดๆเพราะมีแขกรับเชิญถึง 3 คนเลยทีเดียว
เวย์ เดย์ และขันเงิน จากวงไทยเทเนี่ยม
วันที่ 11 ต.ค. 61 ซุปตาร์ทั้ง 3 คน ที่ ปอร์เช่ มาเจอก็คือ เวย์ เดย์ และขันเงิน จากวงไทยเทเนี่ยม เนื่องจากว่าพวกเขามีคิวที่ต้องซ้อมคอนเสิร์ต จึงได้รวมตัวกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งระหว่างพักการซ้อม ปอร์เช่ ก็ได้เข้าไปพูดคุยถึงงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะถึงนี้ กับ Thaitanium Unbreakable Concert ว่าตื่นเต้นไหม หนุ่มเดย์ ก็จับหน้าอกตัวเองพร้อมบอกว่าตื่นเต้นมาก ปอร์เช่ เลยอยากรู้ว่าพูดจริงไหม เลยไปแอบจับหัวใจพี่เดย์ว่าเต้นแรงหรือเปล่า แต่... ปอร์เช่ ก็คิดขึ้นได้ว่ามีคนเม้าท์กันว่า พี่เดย์กำลังจะมีข่าวดีกับดาราสาวช่องมากสีแล้ว เลยรีบเอามือออกพร้อมแสดงความยินดีกับพี่เดย์ ทำเอาหนุ่มๆอีก 2 คนหัวเราะไม่หยุด
เวย์ เดย์ และขันเงิน จากวงไทยเทเนี่ยม
ปอร์เช่ ก็เลยเปลี่ยนไปถามถึงเรื่องแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่รายชื่อยาวเป็นห่างว่าวไม่ต่ำกว่า 10 คน แล้วแต่ละคนก็ตัวท็อปทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น แอ๊ด คาราบาว , ญาญ่า อุรัสยา , แก้ม เดอะสตาร์ , ทูพี Southside , UrboyTJ , แบงค์ Clash , สิงโต นำโชค , บอย Lomosonic และอีกมากมาย หนุ่มเวย์ ก็บอกว่าล็อคคิวกันยาวนานมาก ซึ่งแต่คนละก็ต่างเคยร่วมงานกันมาแล้วทั้งสิ้น
เบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ต
จากนั้น ปอร์เช่ ก็เลยให้แต่ละคนบอกถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้คนละ 1 อย่างห้ามเหมือนกัน เริ่มต้นที่ หนุ่มขันเงิน เจ้าตัวบอกครั้งนี้เหมือนโชว์กึ่งละครเวที เหลืออีก 2 หนุ่มก็เป่ายิ้งฉุบกันว่าใครจะเป็นคนต่อไป สรุป เวย์ ชนะจึงได้บอกก่อน เขาบอกว่าความพิเศษคือมีสาวญาญ่า เพราะไม่เคยแสดงโชว์ด้วยกันที่ไหนมาก่อน สุดท้าย เดย์ เผยว่า ความพิเศษคือไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้มา 8 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นจัดเต็มแน่นอน
เบื้องหลังการซ้อมคอนเสิร์ต
สุดท้ายก่อนจะปล่อยให้ทั้ง 3 หนุ่มไปซ้อม ก็เลยขอให้ ขันเงิน เป็นตัวแทนแต่งไรม์สดๆเชิญคนไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งกว่าจะลงตัวก็จัดไป 3 เทค ซึ่งเรียกได้ว่าสนุกสนานสุดๆ แค่บรรยากาศวันซ้อมก็รู้แล้วว่าวันจริงจะมันส์ขนาดไหน พรุ่งนี้ ( ศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ) ไปร่วมชูตราไทยเทไปด้วยกันที่ไบเทคบางนา ค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส