"เบนซ์ เรซซิ่ง" หาข้อตกลงกับ "แพท" เพื่อครอบครัว (คลิป)

11 ต.ค. 61
กลับมาอยู่เป็นครอบครัวอีกครั้งหลังจากที่มีเหตุให้ต้องแยกกันสำหรับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" "แพท ณปภา" แล้วน้องเรซซิ่ง ซึ่งหลังจากเบนซ์ได้โอกาสออกมาสู้คดี สังคมก็จับตามองว่าเบนซ์และแพทจะเอายังไงต่อกับความสัมพันธ์สามี-ภรรยา วันที่ 11 ต.ค. 61 ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีไม่รอช้า ถือโอกาสไปถามคำตอบจาก "เบนซ์ เรซซิ่ง" ในทันที ถึงเรื่องข่าวที่บอกว่าเบนซ์กลับไปคบแฟนเก่า เรื่องการดูแลเรซซิ่ง การกลับมาอยู่เป็นครอบครัว และทิศทางของความสัมพันธ์
เบนซ์ เรซซิ่ง
โดย "เบนซ์ เรซซิ่ง" ก็ตอบทุกคำถามด้วยหน้าตาที่สดใส ว่าตอนนี้ ตนได้กลับมาทำงานปกติกับมอเตอร์ไซค์ที่ตนรัก ได้กลับมาอยู่กับแพทและลูก ส่วนคำถามที่สังคมจับจ้องถึงการอยู่กันเป็นครอบครัวนั้น ตอนนี้กำลังหาข้อตกลงร่วมกับแพท เพราะแพททำงานทุกวันและมีคุณแม่ที่ต้องดูแล ส่วนตนก็ต้องดูแลคุณแม่เช่นกัน ดังนั้นตอนนี้หากมีเวลาว่างก็จะใช้เวลาร่วมกัน เพราะครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุด กระแสข่าวล่าสุดที่ออกมาว่ากลับไปคบแฟนเก่า ด้านพี่แพทก็พูดในรายการว่านั่นคือแฟนของผู้จัดการร้าน ? "น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ไปงานแข่งรถโมโตจีพีที่บุรีรัมย์ ในภาพข่าวเป็นแฟนของผู้จัดการร้านที่สนิทกัน ไม่มีอะไร เขียนข่าวกันไปเอง" ภาพที่หลุดออกมาเลยทำให้คนเข้าใจผิด? "เดินกันในกลุ่มหลายคน ภาพที่เห็นเป็นแฟนผู้จัดการร้าน" ไม่มีกลับไปคุยกับแฟนเก่าแน่นอน? "ไม่รู้ว่าข่าวหลุดออกมาได้ยังไงว่ากลับไปคบแฟนเก่า"
แพท ณปภา กับน้องเรซซิ่ง
แบ่งเวลาดูแลน้องเรซซิ่งยังไง? "คุยกันอยู่ หาจุดตรงกลางลงตัวที่สุด ต้องใช้เวลาคุย หาเวลาคุยกัน ผมว่างก็นัดไปเจอไปเที่ยว มีความสุขร่วมกัน แต่ทางแพท งานเขาเยอะมาก คิงแน่นทุกเดือน ก็อาจจะเจอกันนัอยหน่อย จริง ๆ ผมอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระเขา วันทำงาน ทำงานใกล้บ้านผม ก็มาอยู่บ้านผม จริง ๆ อยากให้เรซซิ่งมีโอกาสพักผ่อนอยู่ที่บ้านบ้าง ไม่ใช่ออกไปทำงานด้วยทุกวัน นั่งรถทุกวัน เด็กอาจจะเหนื่อย มาอยู่บ้านผม ผมก็เตรียมสถานที่ไว้ให้หมดแล้ว เวลาพักผ่อนได้เต็มที่ ทำอะไรได้เต็มที่ ไม่ต้องเอาลูกติดตัวไปตลอด" การที่ไม่ได้มาอยู่ด้วยกัน เพราะด้วยงานพี่แพทด้วยหรือเปล่า? "เขาอาจจะสะดวกที่ต้องอยู่บ้านเขา เขาก็มีครอบครัวเขาที่ต้องดูแล คุณแม่ ทางผมก็สะดวกทางนี้ มีกิจการ ร้านมอไซค์ก็อยู่ที่บ้าน ก็หาเวลาเจอกัน" คุยกันว่ายังไงว่าจะเอายังไงต่อ? "คุยกันเรื่อย ๆ ครับ พยายามหาจุดลงตัวดีที่สุด ตลอดที่ผ่านมาผมคิดว่าครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด ถ้าเรารีบตัดสินใจ ถ้ามันไม่ดีหรือผิดพลาด ก็จะส่งผลไปยังอนาคต ผมก็อยากให้ผลออกมาดีที่สุด"
ครอบครัวเบนซ์ เรซซิ่ง
ถึงจะมีภาระ แต่ก็ยินยันว่ายังเป็น พ่อแม่ลูก 3 คน? "ตอนนี้ก็ยังเป็นพ่อแม่ลูกปกติ ก็คุยกัน มีเวลาว่างมาเจอกัน ไปไหนมาไหน ทำอะไรด้วยกันหลาย ๆ อย่าง" พี่แพทให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ว่าคุยกันแต่เรื่องลูกไม่ได้คุยแผนอนาคตของสองคน? "จริง ๆ ก็ไม่ได้ไม่คุย ก็คุยกันตลอดว่าเราจะมีแผนอนาคตยังไง เรื่องลูกก็คุยตลอด" ยังรักกัน เป็นครอบครัว? "เป็นพ่อแม่ลูกก็สมบูรณ์แบบที่สุดอยู่แล้ว" แฮปปี้เหมือนเดิม แต่ด้วยอาชีพของแต่ละคน ด้วยภาระทางบ้าน? "เขาสะดวกแบบนี้ แล้วเราสะดวกแบบนี้ พยายามหาจุดที่ลงตัวที่สุดอยู่ เลยไม่ได้ต้องรีบตัดสินใจ ถ้าเกิดผิดพลาดไป ก็จะไม่ดี เราอยากให้ผลออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว" การจะหาที่หาบ้านมาอยู่กัน 3 คนก็อาจจะบาก พี่แพทก็ต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วย? "ใช่ ความตั้งใจผมอยากให้มาอยู่ด้วยกันมากกว่า เขาก็สะดวกทำงานใกล้ เราก็มีเวลาแบ่งเบาภาระเขา เอาเรซซิ่งมาช่วยดูแล ทางผมพร้อม แม่ ครอบครัว ก็เตรียมตัวเตรียมสถานที่ไว้"  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส