ยกเค้าบ้านดาราหนังถ้ำหลวง 13 หมูป่า กวาดทรัพย์สินมีค่าไปกว่า 300,000 บาท

7 ก.ย. 64

ตีนแมวย่องงัดบ้าน นักแสดงหนังถ้ำหลวง (นางนอน) 13หมูป่า ช่วงที่ไม่อยู่บ้านไปถ่ายหนัง กวาดสร้อยคอทองคำ กำไลแหวนพระเลี่ยมทองและเงินสด หายไปมูลค่ารวมประมาณ 3 แสนบาท

เมื่อช่วงบ่ายวันที่7ก.ย.64 ตำรวจสภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 531 ม.13 ถ.สาย7 ซ.1หมู่บ้านปิยะพร ต.แม่สายมิตรภาพ อ.แม่สาย จ.เชียงราย พบเจ้าของบ้านนางแก้ว บุญขัน อายุ 40 ปี หลังได้รับแจ้งว่ามีโจรงัดบ้านได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก และให้การว่าช่วงนี้อาทิตย์ที่ผ่านมาได้พาลูกชายไปร่วมแสดงภาพยนตร์ที่ถ้ำหลวงเรื่อง 13 หมูป่า โดยมีบริษัทสร้างหนังจากต่างประเทศจึงไม่ได้นอนพักที่บ้านแต่ไปพักที่โรงแรม

ญาติได้โทรมาแจ้งว่าวันนี้มาเปิดบ้าน พบร่องรอยคนร้ายงัดประตูหลังบ้านตัดสายคล้องกุญแจพังเสียหาย เข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านไปหลายรายการ อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 2 เส้นรวม 2 บาท, กำไลแขนทองคำเส้นละบาท 3 เส้น รวม 3 บาท, แหวนหนัก 1 สลึง 4 วง รวมหนัก 1 บาท, พระเลี่ยมทอง 4 องค์, เงินเหรียญราว 20,000 บาท, เงินบนหิ้งพระ 1,800 บาท รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 300,000 บาทได้หายไป ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครเข้ามาในตอนกลางวัน

เบื้องต้นให้การว่าสงสัยคนที่เคยมาอาศัยอยู่ที่บ้านและมีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อยมาตลอด และล่าสุดได้มีปากเสียงกันจึงให้ย้ายออกไปคาดว่าเป็นคนรู้ภายในบ้านเป็นอย่างดีเป็นผู้ก่อเหตุก็เป็นได้ ตำรวจแม่สายจึงได้เก็บรอยลายนิ้วมือแฝงเพื่อสอบสวนและจะตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- วงจรปิดจับหน้าชัด หัวขโมยแต่งหวิว ย่องงัดตู้แช่เนื้อวัว เจ้าของร้านสุดทน ตั้งรางวัลนำจับ 5,000
- จับโจรขโมยโต๊ะคัดกรองโควิด-19 อ้างเอาไว้ทำบุญและใช้จ่ายส่วนตัว

- โจรขโมยโอ่งหนีไม่รอด! ตร.ตามรวบ สารภาพเพิ่งออกจากคุก-ไม่มีเงิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ