คำตอบอยู่ตรงนี้  บอย - เจี๊ยบ เคลียร์ชัด หลังร้านอาหารได้เปิดแล้ว "รถกับข้าว" ยังมีอยู่มั้ย ?

7 ก.ย. 64

หลังจากมีมาตรการผ่อนคลายให้กิจการร้านค้าเปิดให้ได้นั่งได้บ้างแต่ยังคงต้องรักษาความปลอดภัยเว้นระยะห่าง และ ยังคงจำกัดจำนวนอยู่ คู่รักนักสู้ บอย อนุวัฒน์ - เจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ทุ่มเวลาอย่างเต็มที่ให้กับร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING ย่าน พุทธมณฑล ที่เพิ่งเปิดให้นั่งได้ ก็เลยเกิดมีคำถามจากหลายๆคนว่า “รถกับข้าว” ยังมีอยู่ไหม?

s__75768248

งานนี้ ทั้งคู่ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดว่ายังคงทุ่มแบบสุดตัวแบบทั้งใจให้กับรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ เหมือนเดิม เพราสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นเราทั้งคู่ก็จะยังคงขอยืนอยู่เคียงข้างทุกคนแน่นอน และตอนนี้ ก็ได้สร้างเต็นท์ขึ้นมาช่วงคราวข้างๆร้านชาบู เพื่อเก็บอาหารแห้งที่บรรจุไว้ที่จะนำไปใส่รถพุ่มพวงเพื่อช่วยทุกคนที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด - 19  ที่ได้มอบไปแล้วเกือบ 170 ชุมชน กว่า 80,000 คน ที่ได้บรรเทาทุกข์ลงได้บ้างในบางมื้อ

s__75768247

@jeab_pijittra หลายคนถามว่าร้านอาหารได้เปิดแล้วรถกับข้าวยังมีอยู่มั้ย ? คลิปนี้คือคำตอบค่ะ รถของแห้งจากร้านของชำที่เคยจัดในร้าน พวกเราได้เตรียมที่จัดของไว้เรียบร้อย ส่วนรถกับข้าวของสด เรายังทำเหมือนเดิมเพื่ออุดหนุนเกษตรกร และแม่ค้าที่ตลาดสดเหมือนเดิม  4 เดือนที่รถกับข้าวยังเดินทางเกือบทุกวัน สามารถเช็คเส้นทางชุมชนได้ที่ Boypeacemaker page  #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ขอบคุณเด็กๆที่ร้านและทีมงานทุกๆคนที่ช่วยกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ ❤️ @gotoku59

s__75768254

s__75768253

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส