ต๊าชชชช! ชมพู่ อารยา ยานแม่ลงจอดนั่งแท่นกรรมการ MUT2021 ร่วมชี้ชะตามงฯ สู่จักรวาล

7 ก.ย. 64

ไม่ปังยังไงไหว! ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยานแม่ลงจอดนั่งแท่นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินหลักของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2021 ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ที่จะช่วยผลักดันศักยภาพของผู้หญิงไทยสู่เวทีระดับสากล

โดย ลอรีอัล ปารีส (L’Oreal Paris) แบรนด์ความงามอันดับ 1 ของโลก กลับมาสร้างความตื่นตาอีกครั้งโดยการจับมือกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของเวทีในปี 2564 ภายใต้แนวความคิดสนับสนุนหลักจากแบรนด์ลอรีอัลปารีส คือ “EMPOWER TO UNIVERSE ที่สุดแห่งพลังของผู้หญิง เติมเต็มความมั่นใจแล้วก้าวไปสู่จักรวาล”

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตามองแห่งปี เมื่อลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามระดับโลกได้เข้าสนับสนุนงานด้านเมคอัพ ให้กับเวทีการประกวดสุดยิ่งใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เพื่อตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่ไม่เพียงแค่จะมอบพลังความงามให้กับผู้หญิง ในขณะเดียวก็ยังสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะยืนหยัด และตระหนักรู้ถึงคุณค่าของตัวเอง

โดยงานนี้ ลอรีอัล ปารีส ส่ง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ นั่งแท่นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินหลัก ของเวทีการประกวดในปีนี้ เชื่อว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะก่อให้เกิดปรากฎการณ์ความงามครั้งใหม่ที่จะช่วยผลักดันศักยภาพของผู้หญิงไทยสู่เวทีระดับสากล แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และปลุกความมั่นใจในคุณค่าของตัวเองให้กับผู้หญิงไทยทุกคน

ส่วนการเสริมพลังความมั่นใจสร้างลุคที่ทรงพลังให้กับผู้เข้าประกวด และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่ได้รับชม นำทัพโดย ป้อม วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพ อาร์ทติสอันดับหนึ่งของประเทศไทย ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานเมคอัพลุคที่น่าจดจำมากมาย เป็นหัวเรือใหญ่ในการสร้างสรรค์ลุคต่างๆ ในครั้งนี้

1631002993878

1631002938323

1631002875008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดม่าน Miss Universe Thailand 2021 อลังการภายใต้แนวคิด “Power of Passion”
- อแมนด้า ฟาดปมคลิป ผู้กํากับโจ้ ลั่นมีหลายคนในคลิปนี้ แต่หาความเป็นมนุษย์ไม่มีเลย
- อแมนด้า โพสต์ปมเกณฑ์การรับวัคซีนไฟเซอร์ ลั่น "ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน และน่าผิดหวัง"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส