แม่น้องชมพู่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว น้องจีน่า ตำรวจปรับแผนตามหาเพื่อเคลียร์ข้อสงสัย

7 ก.ย. 64

แม่น้องชมพู่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว น้องจีน่า ย้ำขอให้พ่อแม่อย่าเพิ่งหมดหวัง ขอให้ตั้งสติ ตำรวจปรับแผนตามหา ถางไร่ข้าวโพด ใช้ ฮ.บินสำรวจ

นางสาวสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ ได้บันทึกคลิปส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของกรณีน้องจีน่า หรือ ด.ญ.พรศิริ เด็กวัย 1 ขวบ 11 เดือน ที่หายตัวไปช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย.64 ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งตำรวจมุ่งประเด็น​การหายตัวไว้ 3 ประเด็น​คือ ลักพาตัว อุบัติเหตุ​ และพลัดหลงเข้าไปในป่า

แม่น้องชมพู่ได้บอกว่าอยากให้กำลังใจครอบครัวของน้องน้องจีน่า และขอให้น้องกลับบ้านอย่างปลอดภัย อยากให้พ่อแม่ของน้องจีน่ามีกำลังใจที่ดีและมีความหวัง ตราบใดที่ยังไม่เจอน้องจงเชื่อมั่นว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ หยุดร้องไห้ก่อนแล้วตั้งสติมากๆ

ล่าสุด ตำรวจได้ปรับแผนการค้นหา โดยจะขอให้ชาวบ้านช่วยกันตัดถางไร่ข้าวโพดพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ด้านทิศตะวันออกห่างจากบ้านของน้องจีน่าราว 1 กิโลเมตร เพื่อเคลียร์ประเด็นการพลัดหลง เนื่องจากบริเวณไร่ข้าวโพดจะเป็นจุดที่คาดว่าเด็กวัยเกือบสองขวบจะไปได้ไม่เกินกว่านี้ โดยต้นข้าวโพดที่เสียหายทาง ปภ.จังหวัดจะเสนอขอจ่ายเงินชดเชยให้

1631001996228

นอกจากนี้ เฮลิคอปเตอร์จากกองบินตำรวจ ได้เข้าสนับสนุนขึ้นบินสำรวจทางอากาศเน้นพื้นที่ป่าบนดอยที่โอบล้อมหมู่บ้าน โดยเฉพาะด้านทิศตะวันออกของหมู่บ้าน หลังมีชาวบ้านพบเห็นแสงไฟและกลุ่มควันเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยจะบินตรวจสอบอย่างละเอียดว่ามีความเกี่ยวข้องกับประเด็นลักพาตัวหรือไม่

ทั้งนี้ ตำรวจยังมีการคุมตัวเพื่อนบ้านที่ครอบครัวของน้องจีน่าสงสัยว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง มาสอบสวนนานหลายชั่วโมง ซึ่งเบื้องต้นทางผู้ต้องสงสัยปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ อย่างรก็ตาม ตำรวจจะยังคุมตัวไว้ที่ สภ.แม่แตง ไว้ก่อน เนื่องจากการให้ปากคำยังมีบางส่วนที่ยังมีข้อสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ครอบครัว น้องจีน่า หวั่นซ้ำรอยคดี น้องชมพู่ ตร.เร่งปูพรมค้นหา

- น้องจีน่า เด็กหญิงวัยขวบเศษ หายออกจากบ้าน ค่ำวานนี้ จนท.ปูพรมค้นหาตลอดทั้งคืน ยังไร้วี่แวว

- บีบหัวใจ! แม่น้องจีน่าร่ำไห้ลูกหายปริศนา ล็อกหนุ่มข้างบ้านเค้น เผยกระบะขาวโผล่ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ