โป่ง หิน เหล็ก ไฟ ซุ่มทำเพลง ยังมีความหวัง เยียวยาใจให้คนสิ้นหวัง กลับมามีหวังอีกครั้ง

7 ก.ย. 64

เป็นนักร้องร็อกระดับตำนานที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับ "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" หรือ โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวแอบซุ่มทำเพลงใหม่ เพื่อหวังให้เพลงนี้เยียวยาจิตใจให้กับทุกคนที่สิ้นหวัง กลับมามีความหวังอีกครั้งให้ได้

392000

ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทุกคนต่างลำบาก สิ้นหวัง และหมดหวัง "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" จึงขอนำเอาวิกฤตในครั้งนี้มาเป็นแรงผลักดัน และขอเป็นหนึ่งคนที่จะให้กำลังใจทุกคนให้ลุกขึ้นสู้ และมีความหวังขึ้นมาอีกครั้งผ่านบทเพลง "ยังมีความหวัง" ที่เจ้าตัวตั้งใจถ่ายทอดเป็นอย่างยิ่ง

โดยเนื้อหาของเพลงเป็นแนวเพลงที่ให้กำลังใจแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ สำหรับทุกคนที่เหนื่อยล้ากับทุกสิ่งอย่าง ให้กลับมาลุกขึ้นสู้ เพราะตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ เราต้องไม่หมดหวัง ต่อให้เหนื่อยสายตัวแทบขาดเพียงใด วันนี้เรายังมีความหวังให้ได้ลุ้นต่อ

s__9003361

"ผมวัดจากตัวผมเลยคนแรกที่ต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆ งานหด เงินหาย รู้สึกท้อแท้ แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ เพราะเชื่อมั่นว่า ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ เราก็ยังมีหวัง และผมก็เชื่อว่ายังคงมีอีกหลายคนที่ลำบากเหลือเกิน ผมอยากนำบทเพลงนี้มาเยียวยาหัวใจของทุกคนให้ลุกขึ้นสู้ ผมเชื่อเสมอว่าทุกคน 'ยังมีความหวัง' ความหวังอยู่แค่เอื้อม เร็วๆ นี้ได้ฟังเพลงนี้กันอย่างแน่นอนครับ" โป่ง หิน เหล็ก ไฟ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ